Tuấn Đạt ví mình và Kiều Phạm như Do Min Joon - Chun Song Yi

Ione - 31/10/2015, 14:58

Kỷ niệm một năm yêu, Tuấn Đạt viết thư ngọt ngào gửi Kiều Phạm khiến cô nàng cứ tủm tỉm cười vì hạnh phúc.

Kiện tướng dancesport Tuấn Đạt và hot girl cover Kiều Phạm công khai tình cảm thời gian qua và nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ bạn bè. Ngày 30/10 kỷ niệm một năm yêu nhau, Tuấn Đạt viết một bức thư khá dài trên trang cá nhân gửi đến bạn gái để nhìn lại chặng đường tuy ngắn nhưng đầy ấm áp. Bức thư có đoạn anh chàng ví mình và bạn gái giống cặp đôi đình đám trong phim Vì sao đưa anh tới ở tính cách lẫn hoàn cảnh yêu.

Cặp đôi Tuấn Đạt - Kiều Phạm.

Cặp đôi Tuấn Đạt - Kiều Phạm.

"Thời gian trôi qua nhanh thật, vèo một cái đã qua 1 năm rồi. Mà lạ nhỉ, hai đứa không hề liên quan đến nhau tự dưng gặp nhau...xa nhau...tán tỉnh...ngại ngùng...định từ bỏ...rồi yêu nhau. Tính cách của ta điên rồ khá giống nhau và cùng cung Bạch Dương nữa chứ. Người ta nói sẽ khó yêu được nhau nhưng anh sẽ phá bỏ lời nguyền đó", Tuấn Đạt mở đầu bức thư.

1 năm bên nhau, cặp đôi có nhiều kỷ niệm ngọt ngào, ấm áp và hơn hết là được gia đình ủng hộ. "Anh không hứa sẽ bên em bao lâu nhưng anh hứa lúc nào anh ở bên em là sẽ làm cho em hạnh phúc và luôn luôn tươi cười", chàng trai viết.

Tuấn Đạt trải lòng mỗi giây phút được ở bên cạnh bạn gái là những phút giây hạnh phúc. Điều Đạt cảm thấy có lỗi nhất với bạn gái là thường xuyên phải đi thi đấu xa, kể cả trong ngày kỷ niệm tình yêu này. Thế nhưng anh chàng biết bạn gái sẽ luôn nghĩ cho mình và hiểu những việc anh đang làm. Đạt hứa sẽ bù đắp thật nhiều khi có thể.

Anh chàng còn hứa trong tương lai sẽ cố gắng dẫn Kiều Phạm đi khắp mọi nơi trên thế giới, ăn thật nhiều món ăn ngon, chụp thật nhiều bức hình thật lãng mạn để làm kỷ niệm. (Nguyên văn thư của Tuấn Đạt gửi Kiều Phạm).

tuan-dat-vi-minh-va-kieu-pham-nhu-do-min-joon-chun-song-yi-1

Tình yêu chưa xa đã nhớ của Tuấn Đạt - Kiều Phạm.

Chia sẻ thêm với iOne, Tuấn Đạt tâm sự chuyện tình cảm suốt một năm qua: "Dù đó là một khoảng thời gian chưa dài nhưng mình cảm nhận tình yêu của hai đứa ngày càng sâu đậm. Kiều là mối tình đầu tiên của mình nên hồi mới yêu cũng chưa biết yêu như nào. Sau một thời gian gắn bó bên nhau, mình cảm thấy bản thân trưởng thành hơn và biết suy nghĩ cho người khác".

Trong bức tâm thư gửi bạn gái, Tuấn Đạt hài hước ví tình yêu của mình như cặp "cụ -mợ" Do Min Joon và Chun Song Yi trong phim Vì sao đưa anh tới. Nói về điều thú vị này, Đạt cho biết: "Vì hồi mới quen Kiều và trong giai đọan tán tỉnh thì mình đang theo dõi bộ phim này và rất thích nó. Với lại mình thấy tính cách của Kiều cũng giống với Song Yi hơi hậu đậu, lúc đầu gặp thì có phần hơi kiêu. Mình thì thỉnh thoảng cũng trầm tính, ít nói nhưng đến lúc gặp phải cạ thì thôi rồi, khá là giống Do Min Joon đấy (cười lớn)".

Về những câu nói lãng mạn kiểu ngôn tình, Tuấn Đạt thú nhận bản thân cũng ít khi đọc truyện nhưng mỗi lần ở xa là tự nhiên trong đầu cứ tuôn ra những lời "sến sến" đó.

tuan-dat-vi-minh-va-kieu-pham-nhu-do-min-joon-chun-song-yi-2

Cặp đôi chia sẻ luôn cố gắng nhường nhịn nhau để giữ tình cảm luôn đẹp.

Với Kiều Phạm, sau khi đọc được bức thư của bạn trai gửi, cô nàng chỉ biết tủm tỉm cười vì sự dễ thương, lãng mạn kiểu phim Hàn dù hơi có chút tủi thân vì phải cô đơn trong ngày ý nghĩa. "Thực sự khi yêu Đạt mình mới cảm thấy tình yêu thật sự là như thế nào, lúc nào cũng muốn bên cạnh nhau, làm việc cùng nhau, thành thật, và góp ý cho nhau. Mình nghĩ khoảng thời gian này là hạnh phúc nhất", cô bạn tâm sự.

Kiều Phạm bật mí vì "cuồng" Do Min Joon mà Đạt từng mua một chiếc xe đạp kiểu thể thao. Lúc bị bạn gái hỏi mua xe để làm gì, Tuấn Đạt bảo để đi cho giống "cụ giáo" trong phim. Đợt đấy anh chàng còn dùng cả note 3 giống như Do Min Joon nữa đấy.

Chia sẻ quan điểm về tình yêu xoay quanh việc một số cặp đôi hot teen đình đám bất ngờ chia tay thời gian qua, Đạt nói: "Tụi mình nghĩ nếu có xích mích thì phải giải quyết một cách nhanh chóng, nhường nhịn nhau. Mình thấy nhiều người có chuyện thường đưa lên Facebook để nói thì cũng không hay cho lắm. Thường khi bất hòa, mình là người đứng ra làm lành trước để không khiến tình cảm bị sứt mẻ".


Xuân Tân
Ảnh: NVC
C

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất