Ảnh lãng mạn trên biển của Kiều Phạm và bạn trai kiện tướng

Zing - 24/07/2015, 08:18

Để kỷ niệm 9 tháng yêu nhau, Kiều Phạm và Tuấn Đạt quyết định ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại đảo Cô Tô.

 

Trên trang cá nhân, cặp đôi hot girl cover và kiện tướng dance sport Việt mới đây đăng tải loạt ảnh lãng mạn bên nhau. Kiều Phạm cho biết, những khoảnh khắc này được thực hiện tại biển Cô Tô, nhân chuyến du lịch kỷ niệm 9 tháng yêu nhau.  

Kiều Phạm (Phạm Thị Thu Kiều, sinh năm 1996, tại Lạng Sơn) gây chú ý nhờ các bản cover nổi tiếng trên YouTube. Nguyễn Tuấn Đạt (sinh năm 1995, tại Hà Nội) được mệnh danh là chàng trai vàng trong làng thể thao Việt bởi những thành tích đáng nể và bộ sưu tập huy chương khủng ở bộ môn dance sport.

 

Tình cờ quen biết trong lần gặp gỡ với bạn bè, Tuấn Đạt và Kiều Phạm nhanh chóng có ấn tượng tốt về nhau. Sau thời gian trò chuyện, cảm mến, cả hai chính thức yêu nhau và công khai tình cảm vào tháng 10/2014.

Từ khi trở thành một cặp, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện, họp báo. Trên trang cá nhân, Kiều Phạm và Tuấn Đạt cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc. 

Tương tự các cặp đôi hot teen khác, chuyện tình của hot girl xứ Lạng và kiện tướng 9X thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ. 

Với cô gái sinh năm 1996, bạn trai là người quan tâm, chu đáo. "Anh ấy rất bận vì lịch tập luyện, thi đấu nhưng vẫn cố gắng dành thời gian cho mình. Đây là điều mình nể phục nhất ở Đạt" - Kiều Phạm chia sẻ. Bên cạnh đó, 9X còn thường xuyên được bạn trai giúp đỡ thêm phần vũ đạo, hỗ trợ cho việc ca hát.

Tương tự, đối với Tuấn Đạt, Kiều Phạm là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn. Chàng trai cho hay: "Kiều thường xuyên giận dỗi vì những lý do khó hiểu. Tuy nhiên, hầu hết các bạn nữ khi yêu đều như vậy nên mình chỉ cố gắng làm cô ấy vui nhiều hơn".

Như bao cặp đôi yêu nhau, Kiều Phạm và Tuấn Đạt mong ước bên nhau lâu dài và có kết thúc tốt đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất