Hotgirl cover Kiều Phạm thất bại ở The Voice

Tiin - 08/06/2015, 09:36

Thể hiện ca khúc Thư chưa gửi anh, Kiều Phạm bị chê là giọng hát mỏng, yếu.

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice 2015 đã diễn ra tối qua (8/6). Tương tự những đêm thi trước, tập thi này có sự góp mặt của không ít cái tên nổi bật, được nhiều khán giả biết tới trên mạng xã hội như “cô gái vừa hát vừa ăn kẹo” Vũ Thị Phượng, Top 12 Vietnam Idol 2013 - Lê Thị Hải Yến hay hotgirl cover Kiều Phạm.

Hot girl cover Kiều Phạm bị loại ở  The Voice

Từng nhận được rất nhiều lời khen thông qua các bản cover ngọt ngào, tươi trẻ, Kiều Phạm (tên thật: Phạm Thị Thu Kiều), cô gái đến từ Lạng Sơn, thể hiện ca khúc Thư chưa gửi anh, một hit của Hòa Minzy. Trong tiết mục của mình, Kiều Phạm khoe chất giọng khá thanh và trong. Tuy nhiên, nó không đủ để giúp thí sinh này thuyết phục 4 vị HLV.

Dù đánh giá cao sự mới lạ trong chất giọng của Kiều Phạm nhưng HLV Mỹ Tâm cho rằng giọng của cô nàng hot girl này mỏng và cần thêm thời gian để rèn luyện. Trong khi đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Kiểu hát và xử lý của em hợp với trào lưu, đang được bạn trẻ yêu thích nhiều. Tuy nhiên đội anh có một màu sắc y hệt như vậy rồi nên anh không thể chọn em. Anh thực sự rất tiếc”.

Không chỉ cover, Kiều Phạm còn từng phát hành MV đầu tay mang tên Ước Mưa và nhận được những phản hồi tích cực.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất