Tú Vi đã chán yêu đại gia

20/04/2015, 16:44

Thời gian qua lại với đại gia, Tú Vi đã phải cố ép mình hòa nhập với thế giới xa hoa của người yêu, sự miễn cưỡng này khiến mối quan hệ của họ không thể dài lâu.

Nếu thân với Tú Vi, bạn sẽ không ngạc nhiên khi thấy thỉnh thoảng cô lại chăm chú theo dõi các trang tử vi, bói cung hoàng đạo. Tú Vi cho biết cung hoàng đạo tiết lộ khá đúng về tính cách của cô. Với đôi mắt to, sống mũi thẳng tắp và gương mặt thanh tú, Tú Vi là đại diện tiêu biểu của cung Bảo Bình.

 

Tu Vi

 

Theo tính cách điển hình của 12 cung hoàng đạo, người thuộc cung Bảo Bình có hai mẫu điển hình: hoặc rất nhút nhát, thích không khí tĩnh lặng, yên bình hoặc khá táo bạo, có năng lực và đôi khi hơi lập dị. Tú Vi thuộc mẫu nào?

 

Vi là mẫu người dung hòa cho hai mẫu hình trên. Vi không thuộc týp dịu dàng, thùy mị mà thẳng thắn và cá tính. Bạn bè thường nói Vi là nam tính quá. Tuy vậy, Vi vẫn thích sự tĩnh lặng, yên bình, không thích sống bon chen. Vi cũng có ước mơ nhưng không quá đắm chìm vào thế giới mộng tưởng ấy. Theo Vi, quan trọng là nỗ lực để đạt được điều mình muốn.

 

Có phải vì thích yên bình nên đóng phim đã sáu năm mà Vi chưa có vai diễn nào thực sự đột phá?

 

Sự nổi tiếng phụ thuộc nhiều vào số mệnh. Một số người có thể làm rất nhiều việc mới nổi tiếng, một số người thì do tình cờ hay tác động gì đó đã trở nên nổi tiếng. Với Vi, tham gia nghệ thuật không phải là để nổi tiếng mà là vì yêu thích. Trước đây, Vi muốn trở thành cô giáo rồi tình cờ Vi gắn bó với nghề diễn. Theo thời gian, tình yêu đối với nghề càng lớn dần.

 

 Có bao giờ Vi muốn thay đổi hình ảnh, chẳng hạn cắt tóc ngắn hoặc nhận vai phản diện?

 

Thực sự Vi đã đóng vai phản diện rồi. Lúc đó, Vi nhập vai đến nỗi bạn bè, người thân đều nói từ nay Vi đừng đóng vai ác nữa vì thấy ghét (cười). Nói vậy không có nghĩa Vi sợ ghét mà từ bỏ. Chỉ là các đạo diễn thường mời Vi đóng vai hiền nhiều hơn. Hiện tại, Vi đang tìm vai phản diện với chiều sâu tâm lý dày dặn. Về chuyện tóc thì hồi nhỏ Vi toàn để tóc tém. Lớn lên Vi mới để tóc dài. Mái tóc dài này đã theo Vi quá lâu rồi. Những gì gắn bó, thân thuộc với mình quá thì Vi không muốn từ bỏ. Hôm nọ đi cắt tóc, anh thợ chỉ cắt hơi nhiều một chút thôi mà Vi đã tiếc hùi hụi. Hơn nữa, tóc dài là đặc điểm ngoại hình giúp Vi dễ nhận được vai chính hơn.

 

Nghe bạn kể về việc nhập vai, tôi thắc mắc không biết ở ngoài đời, khi nổi giận, Tú Vi sẽ như thế nào?

 

Vi rất thẳng thắn và nóng tính. Nếu ai đó làm điều gì không vừa ý, Vi sẽ nói cho họ biết. Tuy nhiên, Vi không nóng tính theo kiểu hùng hổ nói thẳng vào mặt họ. Vi biết tiết chế và phản ứng theo từng tình huống. Nếu người đối diện có hành động hay lời nói quá đáng cần chặn đứng, Vi sẽ nói cứng để họ biết lần sau không nên như vậy hoặc sẵn sàng không chơi, cắt đứt liên lạc nếu cảm thấy người đó không đáng là bạn. Còn với những tình huống có thể góp ý, Vi vẫn dùng lời nhẹ nhàng mang tính xây dựng.

 

tu-vi-cap-ke-cung-hotboy-cua-phia-truoc-la-bau-troi-26984231a315307791e65133d58380c0

 

Theo dõi Facebook sẽ thấy Vi có vẻ trọng tình, như khi nhận được món quà của fan, Vi rất cảm kích. Có thật thế không?

 

Đúng vậy. Với Vi, chuyện tình cảm, cách đối nhân xử thế giữa người với người rất quan trọng. Khi chơi với ai, yêu ai, Vi luôn hết lòng mà không vụ lợi, tính toán. Vi trọng tình nhưng không mù quáng mà có tiêu chuẩn nhất định. Tức là mình đối tốt với người ta, người ta đối tốt với mình hoặc ngược lại chứ không phải mình đối tốt với người ta mặc cho họ đối với mình ra sao.

 

Có nhan sắc, sao Vi không yêu đại gia như rất nhiều người đẹp khác?

 

Vi từng quen một người rất giàu. Cuộc sống giai đoạn đó rất sung túc. Dù vậy tính Vi không thích xa hoa mà chỉ thích đi cà-phê, quán cóc… Dường như Vi phải gồng lên để hòa nhập với cuộc sống ấy và cảm thấy không hạnh phúc. Là con gái, ai chẳng thích những món quà giá trị. Với người giàu, mua món quà đắt đỏ thì dễ còn với người bình thường, để mua cho mình món quà giá trị, họ phải nhọc công mới có được. Vi trân quý những món quà này hơn.

 

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất