Tử vi 12 con giáp tuần này từ ngày 19/6 đến 25/6/2017

19/06/2017, 08:14

Tử vi tuần mới từ ngày 19/6 đến 25/6/2017 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

1. Tử vi tuần mới cho người tuổi Tý

Với những người tuổi Tý tuần mới của bạn sẽ bắt đầu bằng những niềm vui trong chuyện tình cảm và công việc. Một chút may mắn nhỏ sẽ gõ cửa vào cuối tuần này. Điều này đủ để động viên bạn vì những cố gắng suốt tuần qua.
Bạn có thể dành thời gian để bắt đầu những chuyến đi ngắn ngày. Tuy nhiên nên lên kế hoạch kỹ lưỡng để không vướng phải những bực mình.

2.Tử vi tuần mới cho người tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu sẽ có một tuần không thực sự suôn sẻ. Điềm hung lấn át vận cát nên việc trước hết bạn cần làm là thực sự cẩn thận.

Những giao dịch liên quan tới tiền bạc, công việc cần phải tính toán kỹ lưỡng trước sau trước khi thực hiện. Đồng thời, đề phòng tiểu nhân nói xấu và cướp công bạn. Giữ thái độ bình tĩnh để có được những cách ứng xử và đối đáp tốt nhất.
Mặc dù gặp khó khăn trong công việc nhưng đổi lại bạn có sức khỏe tốt. Nếu như có thể giữ được tinh thần thoải mái thì những khó khăn hoàn toàn có thể tan biến.

3. Tử vi tuần mới cho người tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới cho người tuổi Dần có thể thấy bạn sẽ có một tuần chất đầy những nỗi lo toan trong công việc. Áp lực từ công việc và những khó chịu do thời tiết gần như vắt kiệt sức của bạn.

Tuy nhiên, những người tuổi Dần thường có tham vọng lớn nên những điều đó khó có thể nào ngăn cản được bước chân tiến lên trong sự nghiệp. Bạn sẽ có thể có những đột phá trong công việc khiến nhiều người phải thản phục đấy.
Trong tuần này cũng hãy cố điều chỉnh lại việc chi tiêu và cẩn thận với các quyết định tài chính lớn vì có thể bạn quá nóng vội mà gây tiêu tán tài sản lúc nào không hay.

4.Tử vi tuần mới cho người tuổi Mão

Với những người tuổi Mão, một tuần mới sẽ được bắt đầu thuận lợi. Quý nhân phù trợ và công việc có vẻ thuận buồn xuôi gió. Tuy nhiên, cuổi tuần bạn nên cẩn thận với những đối tác mới vì họ có thể khiến bạn vướng vào những rắc rối lớn. Tốt hơn hết hãy đừng vì chút ấn tượng ban đầu mà trở nên quá tin tưởng vào một ai đó nhé.
Chuyện tình cảm và gia đình không phải là vấn đề đáng bận tâm tuần này. Mọi sự trong nhà đều yên ấm và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng giây phút nghỉ ngơi bên gia đình mình vào cuối tuần này. Biết đâu thời gian vui vẻ bạn lại có thể có thêm nhiều ý tưởng thú vị mới đấy.

5. Tử vi tuần mới cho người tuổi Thìn

Có thể thấy người tuổi Thìn tuần này là một trong những con giáp may mắn nhất tuần. Một tuần mới đáng để bạn lạc quan, tinh thần phấn chấn bởi có nhiều chuyện may mắn sẽ tới.

Tuần này dù bạn có nhiều chuyện vui nhưng cũng đừng chủ quan vì bạn vẫn cần đến lý trí để xử lý những chuyện bất ngờ sẽ tới. Bởi lẽ sẽ có rất nhiều đề nghị bất ngờ có thể làm bạn bối rối đặc biệt là chuyện tình cảm.

Chuyện tình cảm cá nhân của bạn là điểm nhấn tuần này và có thể tiến triển xấu hay tốt lên phụ thuộc vào chính suy nghĩ của bạn. Do đó, việc cân nhắc kỹ lưỡng chuyện tình cảm sẽ là điều bạn cần và nên làm.

6. Tử vi tuần mới cho người tuổi Tỵ

Với những người tuổi Tỵ thì đầu tuần này bạn sẽ đón nhận tin vui từ những người thân của mình. Những cuộc hội ngộ sẽ làm bạn bận bịu hơn một chút nhưng đổi lại đó là món quà tinh thần không gì sánh được.
Trong công việc bạn không quá bận rộn nhưng nếu như bạn sao nhãng một chút thì có thể sẽ mất nhiều công sức để khôi phục lại đó. Do đó, bạn nên thận trong trong công việc, sự tập trung luôn mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất cho bạn trong tuần này.

Một tuần không quá nhiều áp lực nên sẽ có thời gian để bạn nghỉ ngơi và tập trung vào những sở thích cá nhân. Ghi nhớ, cân nhắc cẩn thận để tránh lãng phí nhé!

7. Tử vi tuần mới cho người tuổi Ngọ

Có thể thấy bạn sẽ có một tuần không có nhiều thuận lợi và đòi hỏi bạn phải gắng bỏ công sức nhiều hơn nếu như không muốn bị đánh giá xấu.

Lời khuyên cho bạn là hãy tận dụng những người dung quan và đừng từ chối sự giúp đỡ của họ. Đây không phải là một điều xấu mà nó giúp bạn giải quyết công việc nhanh hơn mà còn gắn kết được tình cảm với mọi người.
Về tài chính, tuổi Ngọ không có nhiều khoản thu mới nhưng sự ổn định và không có khoản chi lớn bất thường cũng được xem là những thành công trong tuần này rồi đấy!

8. Tử vi tuần mới cho người tuổi Mùi

Dự đoán tuần mới của người tuổi Mùi khá thuận lợi. Đây là tuần mà cả công việc lẫn việc xây dựng các mối quan hệ quen biết đều rất tốt. Bạn sẽ được đồng nghiệp hỗ trợ cũng nhưng tôn trọng vì vậy đừng quên dành cho họ sự đối xử thân mật và biết ơn.

Đời sống tình cảm như diều gặp gió và nhanh tới mức chóng mặt. Cơ hội cho bạn có thể nắm bắt được tình cảm và tiến sâu hơn trong chuyện riêng tư nên nếu có thể chủ động hãy chủ động bày tỏ.

9. Tử vi tuần mới cho người tuổi Thân

Tuần này, tuổi Thân không còn những chuyện sầu tư phải lo lắng. Những niềm vui nhỏ sẽ đến và giúp bạn phấn chấn hơn. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm sẽ có những cơ hội để tháo gỡ vướng mắc nên đừng vì cái tôi mà bỏ qua cơ hội này nhé.
Về công việc của bạn trong tuần không có nhiều biến đổi nên có đôi chút đơn điệu khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Do vậy, bạn có thể có chút sao nhãng trong công việc và hiệu quả không được cao. Hãy điều chỉnh lại và cố gắng hơn nữa nhé.

10. Tử vi tuần mới cho người tuổi Dậu

Với những người tuổi Dậu tuần này bạn có cả những điều may mắn và rủi ro. Bạn sẽ có những khởi sắc trong đường tài lộc, có dấu hiệu tiền tài thăng tiếng. Những cơ hội kiếm tiền sẽ đến và việc bạn cần làm suy tính và nắm thơi cơ.

Chuyện tình cảm của bạn không có gì quá nghiêm trọng và có dấu hiệu tiến triển tốt mặc dù có đôi lúc bất đồng. Nhưng sự chính chắn của bạn sẽ giúp cho bầu không khí trở nên vui vẻ và ngày càng trở nên tốt đẹp hợp.

Tuy nhiên, tuần này bạn có dấu hiệu xuống sức vì vậy nên cố gắng dưỡng sức và cố gắng đừng để tâm trạng đi xuống nhé!

11. Tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất tuần này sẽ gặp được vị thần may mắn về công danh và tài lộc. Công việc không quá bận rộn nhưng cũng đủ để bạn có thể cảm nhận được thành quả của mình đang đến gần. Một tuần với những kế hoạch cũ được hoàn thành và bắt đầu những dự định mới thú vị sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn.
Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng với một số quan hệ đồng nghiệp không tốt vì họ có thể lời ra tiếng vào làm ảnh hưởng tới tâm trạng và công việc của bạn. Tốt hơn hết hãy bỏ qua chúng và tận hưởng một tuần mới đầy những thành quả.

12. Tử vi tuần mới cho người tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi trong những ngày đầu tuần có chút xáo trộn về tâm lý bởi những sự kiện bất ngờ và bạn chưa chuẩn bị đón nhận.

Do đó, một chút lúng túng và cảm thấy áp lực với sự thay đổi trong công việc khiến bạn lo lắng và thiếu quyết đoán hơn. Do vậy, nên cố gắng bĩnh tĩnh để giải quyết các vấn đề, bạn càng rối sẽ càng ko đạt hiệu quả đâu. Những yêu cầu mới trong công việc không quá khó nếu bạn bỏ chút đầu tư, nghiên cứu.
Trong những ngày cuối tuần bạn sẽ có sự ổn định hơn về công việc nên có thời gian đầu tư cho gia đình và cá nhân. Một niềm vui nhỏ sẽ đến có thể là một chuyến đi chơi đang chờ đợi bạn đấy.
Hi vọng những dự đoán trên đây sẽ giúp 12 con giáp có được kế hoạch cho tuần mới cụ thể nhất.

Theo Thanh Vân/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất