Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 12/6 đến 18/6/2017

12/06/2017, 08:11

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 12/6 đến 18/6/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 12/6 đến 18/6/2017 cho biết trong tuần này, Bạch Dương đã có những suy nghĩ tích cực hơn, bạn không còn vương vấn những chuyện trong quá khứ nữa, thay vào đó biết hướng về tương lai. Do đó, chuyện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến tốt đẹp hơn. Khối lượng công việc khá nhiều, vì vậy bạn cần phải chú ý tới thái độ làm việc của mình, đừng để cho mọi chuyện xung quanh làm ảnh hưởng nhé. Áp lực lớn đồng nghĩa với việc đây cũng là cơ hội để bạn bứt phá trong sự nghiệp đấy, do đó hãy kiên trì tới cùng nhé.

2. Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong tuần này sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm, bạn luôn ao ước người ấy mang tới cho mình một cảm giác an toàn nhưng dường như điều này không thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, đừng lên tiếng trách móc người ấy vội mà có thể ngay cả bản thân bạn cũng không xác định được tình cảm của mình đâu.

Công việc thuận lợi, bạn làm việc nhiệt tình và có nhiều ý tưởng sáng tạo, luôn tìm cách nâng cao hiệu quả, có thể nói tuần này là thời điểm để bạn thể hiện hết khả năng của mình đấy. Không những vậy, bạn còn nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các đồng nghiệp.

3. Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần này của Song Tử luôn tràn ngập niềm vui và bạn luôn sống trong hạnh phúc. Bạn thực sự may mắn khi có một nửa tuyệt vời như vậy, hãy biết trân trọng những khoảnh khắc khi bên nhau nhé.
Sức khỏe của Song Tử đang có báo động đấy, bạn cần kiểm tra sức khỏe của mình ngay đi thôi. Đừng tham công tiếc việc quá nếu như bạn muốn mọi việc hoàn thành thật tốt thì nên ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để cải thiện sức khỏe của mình nhé.

4. Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải làm việc rất nguyên tắc, chính sự nguyên tắc này đã giúp bạn có được thành công đúng như mong đợi.
Với gia đình thì bạn thực sự rất thân thiện, ở công sở có thể bạn rất nghiêm khắc với đồng nghiệp của mình nhưng khi đã về nhà thì bạn hoàn toàn khác hẳn, bạn đúng là mẫu người lý tưởng và khiến người khác giới luôn ngưỡng mộ.
Ngay cả việc ăn uống bạn cũng rất cẩn thận, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn cũng nên nuông chiều bản thân của mình chút nhé, sẽ rất thú vị đấy.

5. Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong khoảng thời gian này, một nhược điểm lớn mà Sư Tử cần phải khắc phục nhanh chóng đó là sự tự ti, bạn thấy bản thân mình không có gì tốt, không xứng đáng để nhận được tình yêu của đối phương nên bạn ra sức trốn tránh họ và chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực. Trong quá trình làm việc nhóm, bạn cảm thấy không thể kết hợp ăn ý với người khác, giữa bạn và mọi người xung quanh không tìm được tiếng nói chung và bạn ghét cảm giác này. Phương diện tài chính không có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng bạn cũng không đến nỗi rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

6. Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi tuần này Xử Nữ luôn giữ vững phong độ của mình, bạn thật xứng đáng là vị thủ lĩnh tài ba. Những nhân viên dưới quyền luôn ngưỡng mộ sự dịu dàng hòa nhã và bao dung của bạn.
Không phải vì những điều này mà nhân viên của bạn tác oai tác quái đâu nhé, họ rất nhiệt tình với bạn thậm chí còn cực tâm huyết với những dự án mà bạn đặt nhiều hy vọng đấy.

Tuy nhiên không phải ai cũng nhiệt tình và thật lòng nên Xử Nữ cũng cần phải đề phòng nhé.

7. Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm, Thiên Bình đừng nên chú trọng quá nhiều tới tiểu tiết, nếu không thì bạn nhìn đâu cũng chỉ thấy khuyết điểm mà thôi. Trong cuộc sống, nếu như có thể chấp nhận những mặt xấu của đối phương thì bạn hãy mở rộng lòng mình hơn nữa, có như vậy thì bạn mới thoải mái được. Trong tuần này bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực mà không thể nhờ tới sự trợ giúp của người khác, điều này khiến cho bạn cảm thấy hoang mang, chưa tìm ra được hướng đi cho mình. Không những vậy mà bạn còn phải cẩn thận với những người xung quanh mình nữa đấy, đừng nên đặt niềm tin hoàn toàn vào bất kỳ ai nhé.

8. Tử vi tuần mới của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần này chỉ toàn một màu ảm đạm, những người đã có đôi có cặp không được tận hưởng cảm giác hạnh phúc của tình yêu mà thay vào đó bạn lại thấy cô đơn và thất vọng. Khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn dần theo thời gian đấy.

Công việc có nhiều dấu hiệu đột phá, bạn cảm thấy áp lực vây quanh mình bấy lâu đã không còn tồn tại nữa. Những kế hoạch mới mang lại cho bạn sự hứng thú và những trải nghiệm chưa từng có, mọi thứ trở nên tươi sáng hơn nhiều, thu nhập của bạn cũng được gia tăng đáng kể. 

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy khá hài lòng với chuyện tình cảm của mình, tuy vẫn còn vướng mắc xảy ra giữa hai người nhưng hai bạn đã biết cách sống hài hòa với nhau, chung tay giải quyết vấn đề. Bạn cũng đã buông bỏ được quá khứ, chấp nhận hiện thực nên tinh thần vô cùng thoải mái. Công việc không được thuận lợi như Nhân Mã mong đợi. Nguyên nhân của tình trạng này là do giữa bạn và đồng nghiệp nảy sinh mâu thuẫn. Bạn cảm thấy hoang mang khi không biết nên làm gì để có thể hòa hợp được với môi trường công sở.

10. Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tuần có nhiều vui buồn đan xen đang chờ đợi Ma Kết. Giữa bạn và nửa kia của mình cùng có chung lý tưởng, tuy nhiên những hành động thực tế của cả hai lại hoàn toàn trái ngược nhau. May mắn là chuyện tình cảm cũng mang lại cho bạn những cảm xúc dạt dào, là niềm an ủi mỗi khi bạn gặp khó khăn. Trong công việc, bạn luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình, chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh. Điểm yếu duy nhất của bạn chính là cứng nhắc, bảo thủ trong suy nghĩ nên nhiều khi vướng phải những chuyện rắc rối không cần thiết.

11. Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyến đi của Bảo Bình đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, bạn đã lưu giữ lại được rất nhiều kỉ niệm đẹp bên cạnh những người thân yêu của mình và cũng tăng thêm hứng khởi mới cho tuần làm việc tiếp theo.
Những ngày đầu tuần dư âm của chuyến đi vẫn còn nhưng không phải vì thế mà bạn sao lãng công việc của mình, điều này thực sự rất tuyệt vời ở bạn.
Sau chuyến đi quay trở về với công việc bạn còn nhận được tin vui tài chính, thật tuyệt đúng không nào.

12. Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mọi thứ của Song Ngư dường như đã rất ổn định, với nơi ở mới bạn cảm thấy thân thiện chẳng khác gì ở nhà của mình. Tuy nhiên không có những người thân chăm sóc thì bạn cũng cần chăm chút cho bản thân của mình tốt hơn nhé.
Dẫu biết rẳng bạn bè và đồng nghiệp rất tốt với bạn và bạn chẳng hề thiếu thốn điều gì nhưng không thể thay thế được người thân yêu của bạn phải không nào.

Bạn cũng cần thả lỏng cơ thể nhiều hơn nhé, cách tốt nhất để giải quyết mọi việc chính là bình tĩnh.

Theo Diệp Thảo/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất