Tử vi tuần mới ngày 21-27/11 của các cung hoàng đạo

Zing - 21/11/2016, 09:42

Tử vi tuần này dự đoán Bạch Dương gặp khó nhưng đều hóa giải thành công.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, bạn có thể rơi vào những tình huống rắc rối, hoặc khó khăn. Hãy luôn tự tin ngẩng cao đầu vì cuối cùng, sự tình sẽ được dàn xếp theo hướng có lợi cho bạn. Trong công việc, ai đó sẽ cố gắng ngáng đường đi của bạn. Bạch Dương cần cứng rắn bảo vệ vị trí của mình.

Nếu bạn chơi thể thao, bạn không nên vận động vượt qua giới hạn cơ thể. Trong đời sống gia đình, mong muốn đối với người thân hoặc bạn đời của Bạch Dương có thể nếm trải sự thất vọng. Đối phương có thể không hỗ trợ bạn như mong đợi.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, trực giác nhạy bén sẽ giúp ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Thành công cũng sẽ đến với bạn nhiều hơn. Tình hình tài chính sáng sủa. Nỗ lực phấn đấu thời gian qua sẽ bắt đầu đem lại thành quả. Kim Ngưu chớ nên quên cảm ơn những người đã giúp đỡ mình.

Bạn có thể khôi phục một nguồn cảm hứng cũ. Kế hoạch sắp tới đem đến cho bạn nhiều hứng thú và bạn cảm thấy thực sự vui vẻ, hạnh phúc.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Nếu muốn gây dựng, củng cố quan hệ xã hội, tuần này là thời điểm hoàn hảo. Bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên một người bạn cũ. Điều kiện khách quan ủng hộ để Song Tử đạt được bước tiến lớn về sự nghiệp.

Ở bạn toát lên sự chân thành, ấm áp và tốt bụng. Nhưng với một số người không xứng đáng, lòng tốt có thể làm chính bạn bị tổn thương. Thỉnh thoảng, tâm trạng của bạn bất an, lo lắng, suy sụp mà không có lý do cụ thể. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Dù muốn hay không, Cự Giải cũng cần bày tỏ ý kiến rõ ràng. Bạn cần khẳng định lập trường, lựa chọn của mình nếu rơi vào tình huống chia rẽ nhiều bên.

Bạn bè đem đến niềm vui cho Cự Giải. Nếu gia đình nảy sinh rắc rối, bạn có xu hướng đưa ra quyết định, giải pháp nhanh chóng.

Với chuyện nhỏ, bạn nên khéo léo hành xử để không khiến tình thế trở nên phức tạp. Bạn nên kiềm chế cảm xúc cá nhân. Sau khi nổi cáu, bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi, hoặc buồn bã.

Tình yêu nồng cháy có thể gõ cửa trái tim bạn. Hãy tận hưởng thế giới màu hồng, nhưng không nên coi đó là tất cả.

Tu vi tuan moi ngay 21-27/11 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Cự Giải duy trì sự thanh tĩnh trong tâm tính. Ảnh: mostnature.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Đôi lúc, bạn cảm thấy bất an, lo lắng. Sư Tử cần cố gắng kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Trong mọi tình huống, bạn nên tránh gây ra hoặc theo đuổi xung đột, căng thẳng. Hãy cư xử khéo léo, lịch sự.

Nếu mua sắm, bạn có thể tìm được món hàng rẻ mà chất lượng. Bạn có thể mua đồ trang hoàng nhà cửa, nhưng không nên dốc hết tài khoản vào một việc. Không gian sống tươi đẹp giúp tâm trạng bạn phấn khởi hơn. Sư Tử sẽ đưa ra những lựa chọn, quyết định nhanh gọn, chính xác.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ cần thận trọng ngôn từ kẻo gây họa. Bạn dễ thốt lên lời khiến bạn hối hận về sau. Bạn càng nên kiềm chế tính tình trong quan hệ tình cảm. Tình yêu dễ nổi sóng gió vì cả bạn và người ấy đều nóng nảy.

Bạn nên lắng nghe và làm theo lời khuyên nhủ từ người thân, điều mà bạn ít làm. Họ sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn liên quan tới tài chính.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, đường tình duyên của bạn khá bấp bênh. Sau giai đoạn này, chuyện tình yêu sẽ ổn định hơn. Thiên Bình nên cập nhật địa chỉ liên hệ cùng bạn bè cũ, và kết thêm bạn mới. Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của họ.

Nguồn năng lượng mạnh mẽ đem đến cho bạn một tuần năng động. Hãy tập trung, dốc sức cho một số mục tiêu nhất định và theo chúng đến đích.

Thiên Bình nên có thái độ hợp tác hòa hảo với gia đình. Tuy nhiên, bạn không nên nhường họ quá nhiều, nhất là trong vấn đề cuộc sống riêng của bạn.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp sẽ đón nhận chuỗi may mắn, trên nhiều phương diện, đặc biệt là chuyện tình cảm và công việc. Bạn sẽ hài lòng và thành công nếu bạn kiên trì đi theo con đường đã chọn. Hãy dành thêm thời gian cho gia đình.

Một số chuyện có thể diễn ra không như ý bạn. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế bày tỏ cảm xúc tiêu cực quá rõ. Hãy tìm đến sự giúp đỡ của bạn bè nếu gặp tình huống khó khăn.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có lối tư duy, ý tưởng rõ ràng, nhất quán. Bạn bè cũng sẽ góp thêm ý kiến hữu ích. Bạn có thể sắp ký một hợp đồng rất có lợi. Hãy kiềm chế cảm xúc cho đến khi bạn thực sự nắm nó trong tay.

Tuần này, nguồn năng lượng của bạn có thể bị xói mòn. Bạn cảm thấy mệt mỏi, hoặc bị ốm. Bạn nên thử kiểm tra gan hoặc đường tiêu hóa.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, con đường đi của bạn khá chông gai. Dù bạn đề phòng tốt đến đâu, bạn cũng có thể phải trải qua những thời khắc căng thẳng, thiếu tỉnh táo, và xung đột.

Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ rơi vào cuộc cạnh tranh không hồi kết với người bạn đời. Ngược lại, Ma Kết độc thân có cơ hội gặp đối tượng hẹn hò qua một cuộc tụ họp bạn bè hoặc gia đình.

Đây là thời điểm cơ thể Ma Kết có sức đề kháng yếu đối với vi khuẩn, virus. Hãy chú ý bảo vệ sức khỏe chu đáo.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, mâu thuẫn trong lựa chọn, hành động giữa Bảo Bình và người thân có nguy cơ nảy sinh. Bạn không nên can thiệp hay ép buộc người khác làm theo ý mình. Hãy hướng suy nghĩ tới những vấn đề quan trọng, tích cực hơn như công việc.

Bạn gặp việc khó, nhưng sẽ đạt được thành công. Bạn cũng cần tránh áp đặt quan điểm cá nhân đối với đồng nghiệp. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian thử thách lòng kiên nhẫn, khoan dung của bạn.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Cuối cùng, thành tích của bạn sẽ được công nhận, trân trọng và nhận phần thưởng xứng đáng. Tuần này, bạn dễ thành công trong công việc sáng tạo, nghiên cứu.

Quan hệ bạn bè hoặc tình yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn. Đôi lúc, bạn cảm thấy khó kết nối về mặt tư tưởng với người khác. Bạn nên hạn chế tiêu tiền vào những khoản mua sắm chưa cần thiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất