Tử vi tuần mới ngày 31/10-6/11 của các cung hoàng đạo

Zing - 31/10/2016, 10:08

Tử vi tuần này dự đoán Sư Tử may mắn về tình duyên, cần cẩn thận phòng tránh tai nạn.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Tuần này, Bạch Dương nên hoàn thành đầy đủ trách nhiệm, nghĩa vụ đúng hạn. Nếu không, rắc rối sẽ xuất hiện. Trong công việc, bạn có cơ hội để cọ xát, phát triển kỹ năng. Một số cản trở sẽ được giải quyết.

Tình bạn có thể tổn thương, hoặc tan vỡ. Hãy bình tĩnh chấp nhận thực tế. Với Bạch Dương đã lập gia đình, bạn cần dành nhiều thời gian cho con trẻ.

Nếu độc thân, đây là thời điểm hoàn hảo để ngỏ lời. Ngay cả khi bạn và người ấy có mâu thuẫn, hiểu lầm, tất cả sẽ được xí xóa.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, các dự án cá nhân của bạn tiến triển tốt đẹp, dễ thành công. Nỗ lực trong công việc sẽ nhận được trợ giúp, cổ vũ cần thiết.

Trong công việc nói chung, bạn sẽ cần đủ kỹ năng khéo léo để tránh được một bước ngoặt nguy hiểm. Nếu người khác công kích bạn, Kim Ngưu nên im lặng thay vì phản ứng.

Ai đó có thể muốn bạn thay đổi. Hãy yêu và sống như chính con người bạn. Kim Ngưu cần tăng cường rèn luyện thể lực. Khi cơ thể khỏe mạnh, tâm lý bạn sẽ càng cân bằng. Bạn sẽ tránh được những cơn cáu giận vô nghĩa.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bước vào tuần mới với tâm thế nhẹ nhõm, thoải mái. Đối với bạn lúc này, công việc chẳng hề nặng nhọc. Dù gặp trở ngại, bạn cũng có đủ năng lực để nhẹ nhàng hóa giải. Điều quan trọng là bạn không nên tham công tiếc việc.

Bạn có thể mắc sai lầm. Nhưng bạn nên nhanh chóng vượt qua. Đừng dằn vặt bản thân nếu lỗi lầm đó không phải do bạn cố ý gây ra. Bạn hứng thú với kế hoạch đầu tư, giao dịch thương lai, hoặc mua bán qua lại. Nhưng ở thời điểm này, bạn không nên vội vàng.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Trí tưởng tượng của bạn rất phong phú, nhưng bạn cần biết cách sử dụng đúng chỗ, để hỗ trợ cho công việc. Tuy nhiên, việc quá bay bổng khiến bạn ít nhìn rõ hiện thực. Nhìn chung, bạn cần đề phòng nguy cơ về tài chính, hoặc giao dịch cổ phiếu may rủi.

Cự Giải gặp may trên đường tình duyên. Bạn có thể gặp được đối tượng tri kỷ, thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy duy trì chế độ ăn ngủ đều đặn, cân bằng. Trong quan hệ gia đình, đặc biệt đối với con cái, bạn nên tránh áp đặt quyền lực của mình.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Bạn có thể thử mạo hiểm trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm. Đây là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình yêu mãnh liệt, hoặc không bao giờ còn cơ hội tương tự.

Sư Tử cần chú ý khi di chuyển, đề phòng tai nạn nhỏ trên đường. Công việc đang bế tắc có thể tiến triển nhờ một cú điện thoại. Bạn khó từ chối nếu người thân hoặc bạn bè nhờ giúp đỡ. Nhưng bạn không nên làm gì ngoài khả năng của mình. Bạn nên chú ý kẻo mắc bệnh ho.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Hoàn cảnh thuận lợi sẽ thúc đẩy bạn mạnh dạn, liều lĩnh hơn trong hành động. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mắc phải một số khó khăn trong công việc. Nhưng bạn sẽ đủ khéo léo để tháo gỡ chỗ bế tắc.

Xử Nữ không nên chủ quan dù bạn có sức khỏe tốt. Hãy mặc đủ ấm áp để phòng bệnh đường hô hấp. Hãy dành thời gian để chăm sóc con trẻ nếu bạn đã lập gia đình. Xử Nữ độc thân có thể có một cuộc gặp gỡ lãng mạn, khiến trái tim bạn run rẩy ngay lập tức. Nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi tiến tới.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, kèm theo chút lo lắng. Trong công việc, sự nghiệp, bạn cần thường xuyên tỉnh táo, đề phòng, bảo vệ những gì bạn đang có. Bạn có thể cần cân nhắc hoãn lại kế hoạch, hoặc nguồn tiền đầu tư.

Trong tình yêu, bạn sẽ có những trải nghiệm cảm xúc mạnh mẽ không thể nào quên. Hãy chăm chút hơn cho chế độ ăn uống của bạn. Cư xử khéo léo là điểm mạnh ở bạn. Trên thực tế, bạn có những cơ hội, triển vọng tốt, giúp bạn đạt được lợi thế nếu bạn tránh được tranh chấp, va chạm.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới mở ra cho bạn những cơ hội quan trọng. Khai thác như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, thay đổi không khí, hoàn cảnh sẽ giúp tâm trạng bạn khá hơn.

Đời sống tình cảm của bạn cũng nhận được sự chúc phúc của các vì sao. Người ấy dành cho bạn những cử chỉ ngọt ngào. Mối quan hệ trong gia đình diễn ra tốt đẹp.

Bạn bè sẽ cổ vũ, hỗ trợ Bọ Cạp. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan hay đánh giá quá cao về khả năng tài chính. Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ vướng nợ.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã bước vào tuần mới với tâm trạng thoải mái. Bạn không phải lo lắng nhiều về tiền bạc cũng như tình cảm. Bạn sẽ có những cuộc gặp gỡ thú vị.

Trong công việc, bạn tràn đầy hăng hái, làm việc năng nổ, chủ động. Với công việc liên quan tới tiền nong, bạn không nên mơ mộng. Nếu không, hiện thực khắc nghiệt sẽ giúp bạn tỉnh mộng.

Nhân Mã cần dành nhiều thời gian để bồi đắp các mối quan hệ bạn bè. Nếu bạn bị ốm, bạn nên khám bác sĩ thay vì tự ý uống thuốc để bệnh kéo dài.

Tu vi tuan moi ngay 31/10-6/11 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Nhân Mã gặp gỡ bạn bè thường xuyên. Ảnh: wallcoo.

 

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, Ma Kết nên phát huy năng lực sáng tạo, mạnh dạn đề xuất ý kiến. Những gì bạn làm sẽ được ghi nhận. Mối quan hệ giao tế xã hội sẽ hữu ích khi bạn cần giúp đỡ trong một dự án.

Bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực từ thần Tình yêu. Tình yêu lâu năm đón làn gió mới. Với Ma Kết độc thân, bạn nên sẵn sàng để bước vào ngưỡng cửa tình yêu. Nếu bạn cần quyết định liên quan tới gia đình, bạn nên thử lắng nghe lời khuyên từ người khác.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn tràn đầy lòng tự tin, cảm thấy có thể kiểm soát hoàn toàn tình huống, điều khiển cả số phận của mình. Con đường phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp sẽ tiếp tục thuận buồm xuôi gió.

Hãy tự đặt ra yêu cầu rèn luyện thể lực hàng ngày, dù ở cường độ thấp nhất. Đừng chủ quan làm phai nhạt tình cảm bạn bè. Hãy quan tâm đủ để gìn giữ những mối quan hệ bạn có. Không khí gia đình có thể căng thẳng, thậm chí bùng nổ cãi vã.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư rất hăng hái muốn triển khai các dự án, tham vọng cá nhân. Tuy nhiên, bạn không nên sa đà vào cảm hứng nhất thời. Đừng cố gắng đi đường tắt hay đốt cháy giai đoạn.

Bạn sẽ cần nhiều hơn 24 giờ/ngày để hoàn thành hết nhiệm vụ. Bạn đặc biệt nhạy cảm với tiếng ồn. Trong quan hệ tình cảm, bạn có thể gặp rắc rối. Hãy ứng xử khéo léo và linh hoạt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất