Tử vi tuần mới ngày 24-30/10 của các cung hoàng đạo

Zing - 24/10/2016, 17:12

Tử vi tuần này dự đoán Song Ngư kém vui về tình cảm, nhưng thuận lợi về đường công danh.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Nếu họ hàng ngỏ lời mong bạn giúp, Bạch Dương nên cố gắng hết sức. Trong tương lai, đối phương sẽ đáp lại lòng tốt của bạn. Bạn đặc biệt ham học hỏi, thích dung nạp kiến thức trong mọi lĩnh vực.

Tuần này, Bạch Dương dễ rơi vào trạng thái lo lắng, hoặc căng thẳng. Cử động của bạn có thể kém linh hoạt. Bạn nên hạn chế lái xe. Bạn không thể ngăn cản mình tưởng tượng ra những tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu đặc biệt chú ý tới vấn đề sức khỏe. Bạn sẵn sàng điều chỉnh chế độ ăn uống, thuốc bổ để nâng cao thể chất. Tình yêu cũng cần bạn quan tâm nhiều hơn. Hãy hành động để chứng tỏ cho người yêu hoặc bạn đời hiểu bạn trân trọng, yêu thương đối phương.

Đôi lúc, bạn có thể cảm thấy tâm hồn tràn đầy cảm xúc yêu thương, hoặc vui vẻ, hoặc u buồn. Nếu Kim Ngưu đang tìm kiếm một tri kỷ, bạn có thể gặp đối phương. Trong công việc hoặc hoạt động nói chung, bạn sẽ có nhiều thuận lợi và thành công nếu hợp tác với người khác.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này không thích hợp để bàn bạc vấn đề liên quan tới tiền bạc. Song Tử nên duy trì liên lạc và mối quan hệ thân tình, thường xuyên với bố mẹ. Tình yêu, đời sống gia đình đem đến cho bạn nhiều niềm vui. Song Tử độc thân có thể gặp một người đặc biệt.

Lời khuyên để giữ gìn hòa khí trong nhà là bạn nên tránh nhắc tới chuyện quá nghiêm trọng, hoặc nặng nề. Bạn dễ bị đau đầu, hoặc đau dạ dày. Hãy tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi uống thuốc.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, bạn có thể phải hứng chịu đủ kiểu bực bội. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi tình huống. Trong quan hệ tình cảm, bạn không nên áp đặt hay điều khiển đối phương. Nếu không, căng thẳng có thể nảy sinh.

Nếu bạn muốn mua sắm vật dụng trong nhà, bạn nên làm ngay. Bạn có đủ điều kiện tài chính cũng như phán đoán nhạy bén để cân bằng chi tiêu. Bạn có thể nhẹ nhàng xử lý chuyện nhà, nhưng công việc không thuận lợi như bạn mong muốn.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử cần tránh xa ảo tưởng. Bạn đừng chìm đắm vào kiểu kế hoạch hoàn hảo không tì vết. Nếu bạn nhận được lời mời công việc hấp dẫn, bạn nên cẩn thận tìm hiểu. Nguy cơ gặp vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa, đau dạ dày có thể xuất hiện. Bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe hơn.

Sư Tử có nhiều may mắn trong mối quan hệ bạn bè. Họ có thể hỗ trợ bạn khi bạn cần nhất. Hãy cố gắng kìm chế phần nào ý thích mua sắm xả láng, đặc biệt nếu bạn cảm thấy stress, chán nản.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này thích hợp để bạn mở mang kiến thức, đăng ký khóa học nâng cao trình độ, tay nghề. Bạn sẽ rất thuận lợi trên đường tình duyên. Với Xử Nữ có đôi, người yêu có thể khiến bạn phải lo lắng. Hãy cố gắng kìm lại nếu bạn định than phiền.

Xử Nữ nên ngủ nhiều hơn để cơ thể phục hồi năng lượng. Tầm nhìn xa thúc đẩy bạn theo đuổi một dự án lớn. Bạn nên tự tin bộc lộ suy nghĩ của mình, nắm bắt cơ hội tốt.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần mới mang đến cho bạn hàng loạt may mắn. Hãy chỉnh sửa những nét vẽ cuối cùng, hoàn thiện kế hoạch để chớp lấy cơ hội thực hiện. Bạn thu được điều kiện có lợi trong đàm phán, hoặc mua bán bất động sản. Tuy nhiên, bạn không nên đầu tư mạo hiểm.

Thể trạng lẫn tinh thần của Thiên Bình đều ở trạng thái tốt. Thiên Bình độc thân sẽ gặp người khiến trái tim bạn rung động. Nếu bạn đã có gia đình, bạn nên dành thời gian chăm sóc con cái. Với bố mẹ, họ cần sự thấu hiểu từ bạn.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, người thành công cần biết thích ứng linh hoạt với tình huống. Bạn cần chú ý hơn về mặt ăn uống, tránh nạp quá nhiều chất béo.

Nếu Bọ Cạp từng thất vọng vì tình, bạn có thể quên đi những ký ức kém vui. Trải nghiệm tình yêu lãng mạn mới sẽ vỗ về trái tim bạn. Bạn có năng lực quản lý tài chính tinh tế. Tuy nhiên, đôi lúc, bạn cũng khó cưỡng lại được niềm vui mua sắm.

Tu vi tuan moi ngay 24-30/10 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Tình yêu lấp lánh thắp sáng tuần mới của Bọ Cạp. Ảnh: Wallpapersafari.

 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã ở trong trạng thái hoàn hảo cả về thể trạng lẫn tinh thần. Trong công việc, nỗ lực nhỏ nhất của bạn cũng sẽ đạt được thành tích. Nhân Mã độc thân có thể hẹn hò, hoặc được mai mối.

Bạn có cơ hội kết bạn, kết nối hợp tác với bạn bè từ nhiều nơi. Nếu bạn chơi trò đỏ đen, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Trong gia đình, bạn nên cởi mở tâm tình cùng người thân, để kịp thời giải thích hiểu lầm nếu có.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có một tuần nhiều may mắn trên nhiều phương diện. Bạn đặc biệt lạc quan khi tình huống biến xấu. Chuyện tình cảm hoặc con cái sẽ đem đến cho bạn niềm vui, xoa dịu nỗi mệt mỏi sau giờ làm. Sức khỏe được cải thiện rõ rệt.

Bạn cần đề phòng kiểu tiêu tiền vào món đồ ngớ ngẩn, thiếu thực tế. Trong công việc, bạn có điều kiện tốt để phát triển, thực hiện kế hoạch. Bạn đưa ra quyết định chính xác, được đồng nghiệp ủng hộ.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu thời gian qua Bảo Bình phải chịu cảnh cô đơn, bạn sẽ nghênh đón chương mới của cuộc đời. Bạn sẽ nhận được cơ hội để giàu có, phát triển các mối quan hệ xã hội. Bạn cần đề phòng một số người mang danh bạn bè nhưng lợi dụng hoặc xâm lấn vào đời tư của mình.

Tuy nhiên, công việc vẫn có thể gặp một số cản trở, sự kiện không như ý. Nhưng những vấn đề này chỉ là tạm thời. Thỉnh thoảng, bạn có thể rơi vào cảm xúc bi quan, hoặc nhớ thương quá khứ. Bạn nên tăng cường hoạt động, tập thể dục, chơi thể thao hoặc bổ sung vitamin.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, chuyện tình cảm có thể đem đến cho bạn một chút thất vọng. Ngược lại, mặt trời sẽ tỏa sáng rực rỡ ở đường sự nghiệp. Mối quan hệ trong gia đình hài hòa, là nguồn động viên tinh thần quan trọng đối với Song Ngư. Tình bạn mới sẽ được thiết lập.

Đây là thời điểm thích hợp nếu bạn muốn thực hiện giao dịch tài chính, hoặc mua bán nhà cửa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất