Tử vi tuần mới ngày 10-16/10 của các cung hoàng đạo

Zing - 10/10/2016, 17:33

Tử vi tuần này dự đoán Ma Kết nóng vội trong tình cảm, Bọ Cạp thuận lợi trong sự nghiệp.

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạn sẽ có một tuần yên tĩnh, an ổn nếu hành xử cẩn trọng, hợp tình hợp lý. Trong chuyện tình cảm, bạn sẵn sàng nhường nhịn đối phương. Nhờ vậy, tình yêu của bạn sẽ phát triển khá suôn sẻ.

Bạch Dương nên bắt đầu chú trọng tới vấn đề tiết kiệm, hoặc thiết lập những điều kiện đảm bảo cho cuộc sống ổn định. Hãy điều chỉnh kế hoạch dài hạn để cuộc đời bớt yếu tố phiêu lưu. Hợp tác với đồng nghiệp, bạn bè sẽ đem lại hiệu quả.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)

Mải mê phấn đấu vì sự nghiệp, Kim Ngưu sẽ hơi lạnh nhạt với những người bạn yêu quý. Nếu đang tìm việc, bạn nên phát huy tác dụng của Internet. Bạn sẽ tìm được những cơ hội trong tầm tay.

Hãy suy nghĩ trước khi nói, vì tuần này, nguy cơ bạn lỡ lời và mâu thuẫn với người khác khá cao. Đôi khi, lời phê bình là cần thiết, có tính xây dựng hơn là chê bai. Bạn nên gạt bỏ tự ái để nắm được điều có lợi nhất.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, trở ngại không thể khiến Song Tử nản lòng thoái chí. Bạn đủ quyết tâm, ý chí để làm chủ số phận của mình. Công việc có thể không thuận lợi, hoặc bạn bị hạn chế về mặt tài chính.

Trong tình yêu, bạn không nên nhìn đối phương bằng con mắt lý tưởng hóa. Nếu không đối diện với hiện thực, bạn sẽ sớm thất vọng. Hãy cho mình thêm thời gian nghỉ ngơi nếu bạn không muốn khiến mình kiệt sức. Mối quan hệ với một người họ hàng có thể trở nên căng thẳng.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, bạn có thể cần nghiêm khắc hơn trong vấn đề chi tiêu. Tình hình tài chính gặp trở ngại, hoặc không còn thoải mái như trước kia. Tuy nhiên, bạn lại may mắn trong chuyện tình cảm. Bạn có thể hóa giải được vấn đề khúc mắc cũ giữa bạn và người ấy.

Cự Giải nên chú ý bảo vệ sức khỏe hơn. Bạn nên duy trì chạy bộ, phòng bệnh về xương khớp. Công việc phát triển thuận lợi. Bạn nên tận dụng tốt thời điểm này để vươn lên.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để tránh rơi vào cảnh rỗng túi. Khoản tiền bạn đang chờ có thể đến muộn hơn dự kiến.

Trong cách đối nhân xử thế, bạn nên rộng lượng bỏ qua nếu người khác có lỗi với bạn. Sư Tử sẽ khó hoàn thành tốt công việc hoặc tiến xa nếu thiếu sự hỗ trợ, hợp tác của người khác.

Hãy duy trì mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp. Bạn nên nghiêm túc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, thần may mắn về tài lộc sẽ mỉm cười với Xử Nữ. Bạn tìm thấy động lực mạnh mẽ để phấn đấu cả về công danh lẫn tình cảm. Mong muốn lãng mạn có thể trở thành hiện thực.

Năng lượng, lòng nhiệt tình và tinh thần lạc quan quay trở lại với bạn. Xử Nữ có thể nhận được tình cảm ngưỡng mộ, khâm phục của nhiều người.

Hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hòa hảo và khiêm nhường. Bạn cần chú ý quan tâm và dành nhiều thời gian trò chuyện cùng thành viên ít tuổi hơn trong gia đình.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, nhịp sống yên ổn quen thuộc của bạn có thể bị xáo trộn. Nhưng bạn sẽ hoan nghênh sự đổi thay này. Bạn cần đề phòng nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm hoặc bệnh về đường tiêu hóa.

Bạn cảm thấy đôi chút căng thẳng, lo lắng khi làm việc. Tuy nhiên, Thiên Bình vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hãy tránh tiếp xúc với người nói quá nhiều. Bạn bè có thể cần Thiên Bình giúp đỡ.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp có cơ hội để thăng tiến, hoặc tham gia một kế hoạch đem lại lợi ích cho tương lai sau này. Về phương diện sức khỏe, bạn có thể thiếu ngủ. Bạn nên đi spa để thư giãn, hướng suy nghĩ tới những điều tốt đẹp, lạc quan.

Tuần này, bạn nên thử nghe theo sự mách bảo của trái tim hơn là lý trí. Bạn có thể phạm sai lầm, nhưng bạn sẽ nhanh chóng vượt qua.

Nếu có con, bạn sẽ cần lo lắng nhiều hơn cho bọn trẻ. Trước vấn đề quan trọng, bạn nên tìm lời khuyên từ chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào bạn.

Tu vi tuan moi ngay 10-16/10 cua cac cung hoang dao hinh anh 1

Bọ Cạp cho mình đủ không gian thư giãn. Ảnh: Oolongowl.

 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có đủ trí tuệ và động lực cần thiết để vượt qua trở ngại trên đường công danh, để tiến tới đích và thu hoạch thành quả. Bạn mạnh mẽ cả trong công việc, lẫn ở nhà. Nếu người thân muốn lấn át uy phong của Nhân Mã lúc này, họ sẽ phải thất vọng.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, bạn nên thu xếp nhiều thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa. Hãy ngủ nhiều hơn. Bạn có thể muốn đầu tư mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc tới phương thức cũ nhưng có độ an toàn cao hơn.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, suy nghĩ về vấn đề tình cảm của bạn sẽ có nhiều biến động. Bạn có thể sốt ruột muốn được hẹn hò, hoặc tiến tới hôn nhân. Hãy cho mình thời gian để cân nhắc.

Môi trường làm việc có sự thay đổi. Ma Kết cần nhanh chóng thích ứng. Bạn nên đề phòng kẻo rơi vào trạng thái trầm cảm. Hãy động viên bản thân để nhanh chóng thoát ra. Bạn sẽ có một số kế hoạch thú vị, nhưng cần thêm thời gian để triển khai.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, bạn khó kháng cự lại những yếu tố khách quan. Bạn có thể rơi vào lưới tình một cách bất ngờ, hoặc bạn dễ dàng chi tiền cho những món đồ hấp dẫn. Bảo Bình cần chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn ngủ điều độ hơn nếu sức khỏe có dấu hiệu trục trặc.

Bạn có thể lạc quan về đường công danh, khi tương lai phía trước đầy hứa hẹn. Công việc của bạn tương đối thuận lợi, hiệu quả. Hãy đề phòng sự ghen tức nếu bạn đạt được thành công nổi bật.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư đứng giữa ngã ba đường. Bạn sẽ sớm đưa ra lựa chọn phương hướng chính xác. Bạn nên chi tiêu tiết kiệm hơn, dù bạn khó kháng cự được những cám dỗ.

Song Ngư có thể bắt đầu xem xét lại các mối quan hệ. Bạn sẽ chỉ giữ lại, duy trì những tình cảm thân tình nhất. Trong công việc, bạn không nên sợ sự đổi thay vì chúng chỉ đem đến lợi ích cho bạn. Hãy dè chừng bệnh dạ dày nếu bạn đột nhiên ăn nhiều hơn bình thường. Bạn nên duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất