Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 13/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

13/06/2017, 06:00

Tử vi ngày 13/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Giao tiếp sẽ không phải là vấn đề của bạn vào hôm nay. Ngược lại, bạn hoàn toàn có thể trình bày vấn đề một cách rõ ràng, mạch lạc và hiệu quả. Bởi thế, việc nói ra những suy nghĩ của mình cũng trở nên dễ dàng với bạn hơn rất nhiều. Điều này thực sự có ích khi bạn đang tự lên kế hoạch cho những ngày sắp tới. Bạn sẽ trở nên vô cùng thuyết phục khi trình bày ý kiến cá nhân của mình đấy. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 1 và 33

Màu may mắn: Xanh lá và tím đỏ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy thực sự khó khăn khi phải tự mình quyết định bước đi tiếp theo. Và đó chính là điểm khởi đầu cho những hành trình vô định đầy mệt mỏi kéo dài, mà bạn sẽ phải đối mặt trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, bạn vẫn còn một lựa chọn khác, đó là đứng yên tại vị trí của mình hiện giờ. Nhưng trong hoàn cảnh tất cả mọi thứ xung quanh đều đang chuyển động, bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng bằng lòng như vậy đâu. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 10 và 32

Màu may mắn: Nâu

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng quá chú ý tới những con số, cũng như áp lực thời gian mà bạn phải đối mặt. Nó thực sự chỉ mang tính tương đối mà thôi. Bạn có nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ, bởi vậy, đừng ngại bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không chỉ vậy, xung quanh bạn có rất nhiều người luôn sẵn lòng đưa tay giúp đỡ bạn, và bạn chẳng có gì phải ngại ngần mà không chấp nhận điều đó. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 6 và 35

Màu may mắn: Trắng và hồng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn vẫn luôn cho rằng bạn luôn nói chuyện cũng như truyền đạt vấn đề một cách rõ ràng nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ rất shock khi phát hiện ra sự thật rằng những người xung quanh chỉ đang lợi dụng bạn, cũng như tìm cách đảo ngược lại lời nói của bạn mà thôi. Một khi bạn đã biết được điều này, đừng cứ mãi lờ nó đi bạn nhé. Bạn cần nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách giải quyết cho bản thân mình, bởi những lời xin lỗi không đơn thuần là đủ nữa.

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 24 và 55

Màu may mắn: Màu kem và nâu vàng 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thử cảm giác làm khán giả, lắng nghe mọi thứ , thay vì luôn luôn giữ vai trò người tham gia chính, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt đấy. Đôi khi, bạn bè xung quanh có vô số những câu chuyện thú vị, mà ngày thường bận rộn và vô tâm khiến bạn không chủ ý lắng nghe hết được. Thêm vào đó, bạn vẫn được coi là linh hồn của mọi bữa tiệc, và đôi khi tự mình thay đổi vị trí sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 20 và 29

Màu may mắn: Xanh lá mạ và hồng

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự ra quyết định cho bản thân mình, bởi bạn cảm giác mình đã thấu hiểu tất thảy mọi vấn đề rồi. Và trong khi những người xung quanh có xu hướng làm mọi chuyện trở nên phức tạp, to tát, bạn lại đi thẳng vào vấn đề và tìm hướng giải quyết thực tế nhất. Dù thế nào đi chăng nữa, nếu có bất cứ điều gì bạn thắc mắc, chưa rõ, hãy tìm đến mọi người có nhiều kinh nghiệm hơn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 7 và 9

Màu may mắn: Nâu và tím đỏ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều nếu bạn tìm được ai đó chia sẻ với mình mọi thứ. Và thay vì mải tìm kiếm và không biết phải quyết định thế nào, hãy thử từ những người ở gần bạn nhất. Cách duy nhất giúp bạn biết được bản chất một con người, đó là giao lưu, trò chuyện với người ấy thật nhiều. Chỉ cần hai bạn có thể cảm thông cho nhau, vậy là bạn đã tìm đúng người rồi. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 4 và 8

Màu may mắn: Trắng và xám

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù bạn cho rằng mình đã kiểm soát được tất cả mọi thứ, tốt hơn hết, bạn vẫn cần kiểm tra lại tất cả thêm một lần cuối cùng. Việc này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn đang phải đối mặt giải quyết những vấn đề liên quan trực tiếp tới tài chính, luật pháp. Nếu bạn vẫn cảm thấy phân vân chưa rõ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một chuyên gia để xin lời khuyên cho mình. Sẽ chẳng có gì khó khăn đâu. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 14 và 30

Màu may mắn: Đỏ và xám

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thái độ của bạn sẽ làm dậy nên rất nhiều điểm đáng ngờ vào hôm nay, đặc biệt là khi nó đột ngột tích cực hơn bình thường. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tự tin vào khả năng của chính mình bạn nhé. Ngay vào lúc này, sẽ chẳng có gì có thể cản đường bạn được đâu. Và nếu bạn có thể tự thuyết phục bản thân về những trải nghiệm tuyệt vời bạn sắp sửa có được, thì đó sẽ là một chiến thắng được báo trước. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 32 và 76

Màu may mắn: Tím đỏ và xanh lá mạ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng quá để ý tới lời nói của những người xung quanh vào hôm nay bạn nhé, bởi đôi khi, đó chỉ là hậu quả của việc lỡ lời mà thôi. Tốt hơn hết, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng chẳng có lí do gì khiến bạn phải quá coi trọng việc này, khi nó chẳng hề ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hãy chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình, và chú trọng lời nói của mình mà thôi.

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 1 và 28

Màu may mắn: Nâu vàng và tím đỏ 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều. 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 19 và 50

Màu may mắn: Trắng và xanh ngọc

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn cần hoàn thành công việc đòi hỏi sự tập trung cao, hãy tạm gác lại mọi giấc mơ giữa ban ngày của mình nhé. Đừng bao giờ cho phép ranh giới giữa hiện thực và những điều được tưởng tượng ra bị xóa nhòa, bởi bạn sẽ là người đầu tiên, và duy nhất, chịu thiệt về điều này. Rất có thể, bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng hay ho, và hãy mạnh dạn đấu tranh để biến nó thành hiện thực nhé . 

Theo tử vi ngày 13/6/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 32 và 54

Màu may mắn: Cam và xanh lục

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất