Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 6/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

06/06/2017, 08:08

Cùng xem tử vi mới nhất thứ Ba ngày 6/6/2017 của 12 cung hoàng đạo nhé các bạn, nhiều điều thú vị đang chờ đón chúng ta...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đứng trước những cơ hội và cả những thử thách sắp đến, thái độ tự tin sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định mọi thành bại của bạn. Tuy nhiên, đừng vội nghĩ rằng bạn có thể bước về phía trước và chạm tay vào chiến thắng một cách quá dễ dàng, cũng đừng đánh giá thấp đối thủ của bạn hay tự đặt bản thân mình quá cao. Bạn cần có một sự tôn trọng nhất định trước bất cứ cuộc thi nào để có thể đánh giá tình hình chuẩn xác hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/6/2017 là 8, 30

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày 6/6/2017 sẽ không phải là thời cơ lí tưởng cho những cơ hội quá lớn đâu, đặc biệt là khi bạn đang hết sức căng thẳng và không còn tâm trạng để vui đùa như ngày thường. Nếu bạn muốn trải qua ngày hôm nay hết sức yên bình, tránh xa mọi sự hiểu nhầm hay mâu thuẫn không đáng có, hãy lờ đi những cuộc trò chuyện vượt ra khỏi chủ đề an toàn ngày thường nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 6/6/2017 là 7, 34

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Những yếu tố bên ngoài đang giúp bạn tạo điều kiện vô cùng thích hợp để tiến về phía trước, và bạn cần giải thoát bản thân khỏi tất cả mọi giới hạn đang ràng buộc mình để tranh thủ những cơ hội sắp đến. Chú ý đừng ép buộc bản thân quá mức, đặc biệt là trước những thứ khiến bạn có cảm giác không thoải mái nhé, và cũng đừng quá để ý chấp nhặt những điều nho nhỏ không diễn biến theo ý mình.

Con số may mắn của Song Tử ngày 6/6/2017 là 33, 24

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày 6/6/2017 của bạn sẽ dành hoàn toàn cho việc nghỉ ngơi, tạm thời thoát khỏi sự hỗn tạp đè nặng của suy nghĩ và phân tích như mọi ngày. Tránh xa mọi cuộc thảo luận, bàn tán hay bất cứ thứ gì có thể khiến bạn đau đầu trong một khoảng thời gian. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên hướng sự chú ý của mình đến những trò chơi giải trí, có thể giúp bạn xả stress và giải tỏa đầu óc một cách nhanh chóng.

Con số may mắn của Song Tử ngày 6/6/2017 là 7, 23

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu bạn muốn mình có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn, hãy sắp xếp công việc cũng như nhịp sinh hoạt của bản thân một cách khoa học và ổn định nhất có thể nhé. Hãy bắt đầu ngay từ hôm nay bằng việc xem xét lại quỹ riêng, cũng như tính toán và cân đối khoản tiền bạn có thể dành dụm được hàng tháng. Không chỉ vậy, hãy ghi chép lại hết tất cả mọi chi tiêu trong ngày để biết được mình đã dành tiền vào việc gì, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và một hướng điều chỉnh phù hợp cho bản thân đấy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 6/6/2017 là 3, 26

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng, khi sau bao nỗ lực, bạn cũng tìm được cách kiểm soát cuộc sống mình tốt nhất. Đừng quá tiếc nuối những gì xưa cũ, nếu bạn cảm thấy chúng không còn giá trị với mình nữa. Dọn dẹp những món đồ cũ kĩ đôi khi là cách để bạn có thể mở lòng và tiếp nhận thêm nhiều điều mới mẻ, thú vị nữa. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 6/6/2017 là 5, 34

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thành thật không phải lúc nào cũng vui vẻ, nhưng đó chính xác là lựa chọn thông minh nhất, đặc biệt là trong những tình huống phức tạp. Chỉ cần một chút dối trá thốt ra, bạn cũng phải đánh đổi bằng vô số rắc rối đến trong cuộc sống của mình đấy. Bởi thế, trước khi tự khiến bản thân phải chịu đựng tác hại do chính mình tạo nên, hãy cân nhắc kĩ lưỡng xem việc gì nên hay không nên làm.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 6/6/2017 là 15, 20

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sẽ có nhiều điều xảy đến với bạn vào hôm nay, nhưng bởi bạn là người cứng rắn và không dễ bỏ cuộc, bạn sẽ không để tâm quá nhiều đâu. Thêm vào đó, bạn còn có một cách vô cùng hiệu quả để nhìn nhận và đánh giá những người bạn xung quanh mình, dựa vào cách họ chia sẻ những bí mật trong cuộc sống. Vậy nên, hãy gạt bỏ bớt phần nào lo lắng bạn có thể, và vui vẻ với cuộc sống của mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 6/6/2017 là 3, 18

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những người quan trọng đang ở xung quanh bạn và nói bất cứ thứ gì họ muốn, đôi khi còn chẳng để tâm vào những lời nói ấy. Nếu được, tốt hơn hết là bạn nên giữ mình tránh thật xa khỏi mọi điều có thể khiến bạn tổn thương. Và dù bạn có vô tình bắt gặp một thông tin kích động đến thế nào đi chăng nữa, đừng vội vàng hành động nhé. Chậm lại và suy nghĩ thật kĩ lưỡng, rồi mới đi đến quyết định hợp lí nhất cho bản thân.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 6/6/2017 là 38, 10

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ nhận được những tín hiệu vô cùng tích cực từ bạn bè mình vào hôm nay, khiến bạn có cảm giác vững chãi và thoải mái hơn rất nhiều. Bởi thế, đây cũng chính là cơ hội rất tốt để bạn đẩy mình đi xa hơn. Những cơ hội bạn luôn tìm kiếm cũng đến rất gần rồi, và chỉ cần bạn cố gắng thêm một chút nữa, bạn sẽ có thể hoàn toàn nắm chúng trong tay mình. Con số may mắn của Ma Kết ngày 6/6/2017 là 14, 27

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn luôn mong muốn mình có thể là người có ích, và đó là điều hoàn toàn dễ hiểu thôi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà để mình chịu ảnh hưởng quá nhiều từ những người xung quanh, thậm chí tham vọng của họ cũng trở thành của bạn, bởi cuối cùng, người duy nhất phải chịu thiệt thòi chính là bạn mà thôi. Đừng cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với một mục đích chung nào đó của tập thể. Việc giữ lại những nét riêng độc đáo cho mình vẫn chứng tỏ lợi thế nhiều hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 6/6/2017 là 19, 31

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những người xung quanh bạn đang có xu hướng bộc lộ cảm xúc vô cùng thẳng thắn vào hôm nay, bởi vậy, hành động khôn ngoan nhất của bạn chính là nhạy cảm đủ để nắm bắt những thay đổi nhỏ nhặt nhất trong từng sắc thái của họ, từ đó tìm cho mình cách ứng phó phù hợp. Bạn không biết cuộc nói chuyện của cả hai có thể đi tới đâu đâu. Vì thế, hãy cố gắng giữ chủ đề ở mức những câu thoại ngắn, cũng như không tìm hiểu quá sâu.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 6/6/2017 là 35, 13

Theo Lâm Tùng/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất