Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 30/5/2017 của 12 cung hoàng đạo

30/05/2017, 06:00

Tử vi ngày 29/5 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự tự tin của Bạch Dương hôm nay giúp cho bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Tuy nhiên, nó cũng mang lại hậu quả không tốt là ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình đấy.
Trong công việc, nhờ có những đồng nghiệp xung quanh mà bạn có thêm nhiều ý tưởng độc đáo. Bạn có thể hô biến những phương pháp cũ trở nên thú vị hơn rất nhiều, nâng cao hiệu suất làm việc. Điều này giúp bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc với cấp trên đấy.

Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như bạn đang tập trung sự chú ý cho đối thủ của mình quá nhiều, mà quên mất đi bạn bè. Có kha khá sự ghen tị xung quanh bạn vào lúc này, và rất nó thể nó sẽ biến thành động lực để phản kháng và trả thù nếu bạn không kịp thời quay về bên cạnh những người mình yêu quý. Nếu bạn thực sự không có thời gian gặp gỡ họ trực tiếp, hãy cố gắng trao đổi thông tin theo một vài hình thức nào đó khác nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 30/5/2017 là 14, 7

Tình hình tài chính ổn định, bạn luôn biết cách sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan, chính vì vậy, thu chi luôn cân bằng và nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử diễn ra vô cùng êm đềm khiến cho bạn không còn dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc nó như trước nữa. Đối với một cung hoàng đạo yêu thích sự mới mẻ như Song Tử thì đây không phải là một dấu hiệu tốt lành.

Có nhiều chuyện xảy ra trong công việc khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Trong trường hợp này, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người. Tuy nhiên, những chuyện có liên quan tới tiền bạc thì bạn đừng nên kéo họ vào nhé.

Tử vi hàng ngày cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mong muốn được ở một mình không phải là ích kỉ, mà đôi lúc, nó còn là lựa chọn an toàn cho bạn. Bởi thế, bạn thực sự chẳng cần xấu hổ khi việc hoàn đồng với xã hội không phải là ưu tiên số một của bạn. Đơn giản là dành thời gian cho bản thân, xem một vài bộ phim ngắn hay nằm dài trên ghế sofa và tận hưởng một ngày dài vui vẻ, vậy là đủ.
Cự Giải dường như quên mất người ấy của mình vì bạn đang bị cuốn vào vòng xoáy của công việc. Lỗi này không phải chỉ riêng bạn mắc mà nửa kia của bạn cũng tương tự. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng chỉ trích nhau thì hai bạn hãy cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Tử vi hàng ngày cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay, Sư Tử có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với những người có địa vị trong xã hội. Bạn có vẻ ngoài thu hút và tài ăn nói khéo léo nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của mọi người.
Trong công việc, bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách nhanh chóng. Tuy nhiên sức khỏe là vốn quý, bạn đừng nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc, thay vào đó hãy tập trung giải quyết từng chuyện một nhé.

Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tất cả mọi dự định của bạn sẽ đều được hiện thực hóa một cách hoàn hảo vào hôm nay, và nếu có bất cứ trở ngại nào, đó cũng là thứ bạn có thể tự mình dễ dàng dẹp bỏ đi. Nếu bạn vẫn cứ phải đối mặt với tâm trạng hết sức tồi tệ, thì chỉ có một nguyên do duy nhất là khi bạn để đầu óc lang thang suy nghĩ về những vấn đề vớ vẩn vô nghĩa.

Có những chuyện bất ngờ xảy ra trong công việc khiến cho bạn cảm thấy bối rối và không thể tìm ra cách khắc phục vấn đề. Trong tình huống này, bạn hãy nhờ những người có nhiều kinh nghiệm tư vấn cho nhé, có nhiều chuyện tưởng như rất khó khăn nhưng thực sự lại không phải như vậy đâu.

Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày mới cho biết chuyện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay gặp phải nhiều sóng nhó. Nếu như bạn không giữ được bình tĩnh thì rất dễ xảy ra xích mích với nửa kia của mình. Tốt nhất, hai bạn nên tránh gặp mặt nhau trực tiếp để ngăn chặn xung đột nhé.

Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, bạn cũng cần phải lưu ý tới lời nói của mình. Có nhiều khi bạn không cố tình nhưng lại làm cho người khác cảm thấy tổn thương đấy. Nếu bạn đang thấy khó chịu, bực bội vì một điều gì đó thì nên nói ít lại nhé, tránh gây hiềm khích chốn công sở.

Tử vi hàng ngày cung Thần Nông – Bọ Cạp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là bạn có đủ sức chịu đựng vào hôm nay.
Mối quan hệ giữa Bọ Cạp với các thành viên trong gia đình không tốt, do đó bạn đừng nên mong chờ sự giúp đỡ hay an ủi từ họ nhé. Nếu như phải đối mặt với khó khăn thì nên chủ động tự lực cánh sinh hoặc là chịu nhún nhường để cho mọi chuyện tốt đẹp hơn.

Tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, nếu như bạn không chắc chắn một điều gì đó thì đừng bao giờ chi tiền ra nhé, nếu không bạn sẽ là người phải chịu thiệt thòi và nguy cơ mất tiền khá cao đấy.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã hôm nay rất tốt, điều này giúp cho các mối quan hệ xã giao của bạn được cải thiện. Tình cảm với nửa kia cũng có nhiều tiến triển hơn, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải nhanh chóng, qua chuyện này, hai bạn có thể hiểu biết nhau nhiều hơn đấy. Không những vậy mà hiệu suất làm việc của Nhân Mã cũng rất cao,

Tử vi hàng ngày cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết đã hiểu ra một điều là tình yêu cũng cần được chăm sóc thường xuyên như các mối quan hệ khác. Bạn muốn thay đổi để hâm nóng lại tình cảm giữa mình và người ấy, điều này không quá khó khăn vì bạn chỉ cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho đối phương là được.
Bạn cần phải kiềm chế tính tình của mình, giải thích bình tĩnh với mọi người để nhanh chóng làm sáng tỏ mọi việc nhé.

Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc chủ yếu bạn cần làm vào ngày 30/5/2017 là kết nối với những người tuyệt vời bên cạnh mình. Tuy nhiên, việc này sẽ trở nên vô cùng khó khăn nếu bạn không phải là một người hòa đồng và dễ thích nghi với hoàn cảnh. Tự làm bản thân mình bận rộn là một cách để bạn tìm kiếm niềm vui, và hãy trò chuyện nhiều hơn để hiểu thêm về bạn bè mình, cũng như giữ cho đầu óc luôn vui vẻ, tươi mới nhé.

Tử vi hàng ngày cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những chuyện có liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay đều được Song Ngư giải quyết êm xuôi. Không những vậy, bạn còn kiếm được khá nhiều tiền nhờ sự nhanh nhạy và linh hoạt của bản thân mình khi không để lỡ bất kỳ cơ hội nào.
Trong chuyện tình cảm, bạn hiểu rất rõ tình trạng hiện tại trong mối quan hệ giữa hai người. Chính vì vậy, bạn luôn biết cách làm thế nào để hâm nóng tình cảm đôi bên. Đây cũng là nguyên nhân chính giúp cho bạn luôn được sống trong hạnh phúc đấy.

Theo Huyền Trang/Khỏe và đẹp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất