Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

02/06/2017, 06:10

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của 12 cung Hoàng Đạo, Song Tử, Song Ngư dễ bị lôi kéo vào những 'cuộc chiến', Cự Giải có nguy cơ làm những điều không minh bạch, Ma Kết có thể bị 'vỡ mộng'.

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ gặp chút khó khăn trong việc tương tác với mọi người. Ai đó không muốn làm theo ý bạn nhưng họ không nói ra và có thể khiến bạn tức giận.

Thật khó để thể hiện sự tức giận của bạn, nhưng thay vì làm điều đó, bạn nên ngồi xuống trò chuyện cùng họ để hiểu nhau. Thậm chí để tình hình tốt hơn, bạn có thể viết ra giấy hoặc tâm sự với người khác và chờ 24 giờ sau đó.

Con số may mắn: 27, 5

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một chút kiêu ngạo trong ngày này. Bạn nên tập trung vào việc chia sẻ công việc hơn là công kích những việc làm của người khác. Ai đó có thể làm hỏng quá trình làm việc của bạn. Đừng bận tâm việc cố đàm phán với người độc tài.

Bạn chỉ cần tập trung vào việc đang làm hoặc tìm kiếm kế hoạch mới để các năng lượng xấu tiêu tan.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu nên thận trọng trong các cuộc trò chuyện về tiền bạc và tình yêu vì nó có thể biến thành chủ đề gây tranh cãi.

Con số may mắn: 36, 62

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể bị người khác lôi kéo vào những cuộc trò chuyện hay những ý nghĩ của họ, cần tỉnh táo để giữ khoảng cách. Sự thật là bạn có chút lo lắng để nói ra suy nghĩ của mình, vì những điều bạn nói sẽ rất mạnh mẽ, gây khó chịu cho người khác.

Bản năng của bạn có thể rất chính xác nhưng hãy “lùi lại một bước” và đánh giá sự việc trước khi giải quyết. Nếu cảm thấy khó nói, hãy nhờ ai đó có ý kiến trung lập.

Con số may mắn: 27, 69

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có lẽ Cự Giải đang cần một người nào đó thực hiện những điều không minh bạch nhưng hãy cẩn thận vì họ có thể trả đũa lại bằng cách làm hại bạn. Bạn cần nắm được bản chất sự việc trước khi dẫn đến xung đột với ai đó.

Hơn nữa, một số người sẽ thể hiện quan điểm của mình và không quan tâm như thế nào, đừng cố tranh cãi. Nếu bạn đang làm việc, bạn có thể bắt gặp một số người không tuân theo luật, muốn tạo ra khác biệt để thu hút sự chú ý của người khác. Quả là không phải một ngày dễ dàng đối với Cự Giải!

Con số may mắn: 6, 7

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu Sư Tử đang trong một công việc hoặc mối quan hệ ổn định, cố gắng đừng gây ra điều gì làm xáo trộn mọi thứ dù là những điều đó khiến bạn cảm thấy thú vị.

Các vấn đề về tình yêu, tiền bạc sẽ rất khó để giải quyết. Điều bạn cần làm là giữ mọi thứ cân bằng vì bạn có thể kích động ai đó vào một “cuộc chiến”.

Con số may mắn: 28, 22

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có cảm thấy bị áp lực? Yêu cầu khắt khe về thời hạn làm việc sẽ khiến tiến độ của bạn chậm lại và dễ bị phân tâm. Bạn cũng có thể căng thẳng trong một mối quan hệ, nếu ai đó đưa ra những quyết định khó khăn. Bạn sẽ phẫn nộ trong những tình huống này và có thể đạt đến giới hạn của mình.

Hãy chắc chắn rằng bạn giữ bình tĩnh và thẳng thắn chia sẻ trong ôn hòa để mọi việc ổn thỏa. Bên cạnh đó, bạn cần nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Con số may mắn: 12, 27

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn có thể gặp ai đó “hiếu chiến” và khó tiếp xúc, họ chỉ muốn có được điều mình muốn và gây khó chịu cho bạn. Do đó, nỗ lực để giải quyết trực tiếp để mọi việc đi vào “quỹ đạo” vốn có của nó có nguy cơ khiến bạn có cảm giác tổn thương. Hãy giải quyết chúng trong một ngày khác.

Con số may mắn: 25, 30

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cảm xúc của Bọ Cạp sẽ thay đổi liên tục cả ngày. Có những người hoặc những sự việc xảy ra với bạn nhưng bạn không thể làm được gì vì thực chất chúng vẫn ở mức kiểm soát hoặc có ai đó làm theo cách của mình.

Sự cạnh tranh cũng có thể phát sinh trong quan hệ bạn bè và đồng nghiệp của bạn. Hãy cạnh tranh lành mạnh hoặc cố gắng giải quyết các vấn đề.

Con số may mắn: 6, 9

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có một chút biến động trong các mối quan hệ của Nhân Mã. Bạn dường như không muốn gặp gỡ bạn bè và cũng không muốn nghe ai.

Bạn cố gắng né tránh các chủ đề trò chuyện với hi vọng rằng thời gian sẽ giải quyết mọi việc. Song, sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung vào sự sáng tạo và những điều lãng mạn trong cuộc sống.

Con số may mắn: 3, 8

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Những hồi tưởng lãng mạn của Ma Kết có thể bị gián đoạn bởi những điều thực tế. Bạn có thể “vỡ mộng” khi thấy một số điều không hay hoặc con người thật của bạn bè hoặc người yêu của mình.

Đừng quá kỳ vọng, hãy thực tế để kiểm soát bản thân, để mọi việc diễn ra theo cách của nó.

Ma Kết cũng có thể bị phân tâm bởi có quá nhiều hướng suy nghĩ.

Con số may mắn: 8, 9

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang ở trạng thái bất ổn ngày hôm nay và khó bình tĩnh trong một thời gian dài. Hãy cẩn thận nếu tâm trạng “bị kích động” này có thể làm bạn chi tiêu thiếu kiểm soát.

Hơn thế nữa, ganh tị và đấu tranh vì quyền lực có thể làm hỏng hạnh phúc của bạn. Những nỗ lực của bạn để thu hút sự chú ý có thể không nhận lấy sự quan tâm từ người khác. Bảo Bình nên cố gắng kiềm chế những năng lượng đó.

Con số may mắn: 30, 26

Tử vi thứ Sáu ngày 2/6/2017 của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy cố gắng hết sức để tránh bị lôi kéo vào những “cuộc chiến” trong hôm nay bởi nó sẽ rất tồi tệ. Hơn thế nữa, bạn sẽ phải đưa ra một số thỏa hiệp giữa hai bên khi đang căng thẳng.

Có lẽ Song Ngư đang trở nên phụ thuộc vào một người có quyền lực. Song Ngư nên cẩn thận vì có thể “tâng bốc” một người không tốt với những lời khen quá mức.

Con số may mắn: 4, 9

Theo Mỹ Khanh/Phunuonline

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất