Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 14/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

14/06/2017, 08:15

Tử vi ngày 14/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều tốt nhất bạn có thể làm được cho bản thân mình vào lúc này, đó là trở nên năng động hơn. Hãy chọn đi đường vòng, và chọn cách làm tốn nhiều sức lực hơn một chút. Bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ, và ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn trải nghiệm điều đó. Thúc giục bản thân mình nhiều hơn, cảm nhận trái tim mình đập rộn ràng, đó sẽ là một thói quen mới mà bạn dần thích nghi được. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 12 và 33

Màu may mắn: Xanh ngọc lam

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn vẫn luôn tạo được ấn tượng vô cùng tốt đẹp với những người xung quanh, đặc biệt là trong ngày hôm nay, sự xuất hiện của bạn sẽ tạo được những thành công vang dội. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trở thành tâm điểm chú ý của đám đông, nhận được vô số lời mời từ bạn bè cả mới quen hay đã thân thiết từ lâu. Đừng quá vội vàng mà nhận lời tất cả nhé, điều quan trọng chính là khoảng thời gian bạn có thể dành ra cho họ. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 12 và 44

Màu may mắn: Trắng và tím

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như bạn đang nhận được quá nhiều tín hiệu khó hiểu từ đối phương, và điều đó khiến bạn vô cùng bối rối. Nếu được, bạn hãy cố gắng giữ khoảng cách với người này để mình không bị phân tâm nhiều thêm nhé. Thường ngày, bạn vẫn luôn là người vô cùng sáng suốt. Tuy nhiên, nếu cứ phải liên tục đối diện với những chuyện khó chịu, bạn sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo mọi việc được.

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 6 và 15

Màu may mắn: Trắng sữa và nâu vàng 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia cho mình, việc tình cờ gặp gỡ nhau qua công việc cũng được xem là kịch bản hoàn hảo đấy. Tuy nhiên, bạn cần tự đánh giá xem môi trường mình đang làm việc hiện giờ có đủ thoải mái để phù hợp với những điều lãng mạn ấy không. Bạn không thể nào thoải mái trao gửi tình yêu thương, nếu lúc nào cũng băn khoăn lo lắng việc ai đó đánh giá mình. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 4 và 35

Màu may mắn: Hồng và cam

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn ngay từ lúc thức dậy vào hôm nay, và đó là lí do bạn có thể dẹp bỏ hết mọi sự lo lắng cho vấn đề sức khỏe bản thân mình suốt những ngày vừa qua. Những suy nghĩ tích cực của bạn cũng đang dần chứng minh sự thành công của nó, dù bạn có đang phải đối mặt với khó khăn tới đâu. Hãy tiếp tục tiến triển một cách tốt đẹp như hiện giờ, và tự nhắc nhở bản thân cố gắng nhiều thêm nhé. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 7 và 19

Màu may mắn: Nâu và tím đỏ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc của bạn lúc này đang vô cùng xáo động bởi những lời khen bạn mới nhận được. Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn xứng đáng, sau những nỗ lực bạn đã bỏ ra trong công việc và học hành. Hãy thừa nhận thành quả của bản thân mình chút ít, thay vì luôn gán những thứ tốt đẹp ấy cho người khác. Bạn hoàn toàn có quyền đề cao bản thân mình, bởi nếu không, sẽ rất dễ có kẻ đánh gục bạn xuống đấy. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 20 và 45

Màu may mắn: Xanh lá mạ và hồng

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như bạn đang mắc kẹt và đi đường vòng suốt những ngày vừa qua. Những thứ bạn đang phải đối mặt lúc này, ở một khía cạnh nào đó, sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, nhưng đồng thời, nó cũng là quá sức nếu bạn không biết cách sắp xếp hợp lí. Dù sao đi nữa, mọi chuyện cũng sẽ kết thúc vào hôm nay, và điều bạn cần quan tâm lúc này, chính là những cái kết thúc dở dang không mong đợi. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 8 và 41

Màu may mắn: Đỏ rượu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dường như bạn đang tỏ ra quá khắt khe với người khác vào hôm nay. Sự thật là nếu tự bạn không mở lòng trước, đừng trông đợi rằng người khác sẽ linh động hơn với bạn. Bạn và đồng nghiệp của mình hoàn toàn có thể phối hợp với nhau làm việc một cách hiệu quả, nhưng trước hết, hai bạn cần tin tưởng nhau vô điều kiện, sẵn sàng chờ đợi và không thắc mắc hay nghi ngờ quá nhiều. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 1 và 33

Màu may mắn: Trắng và xám

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mỗi người đều có một định nghĩa nghệ thuật của riêng mình, và rất có thể với bạn, nó chẳng mang giá trị nào rõ rệt. Dù sao chăng nữa, nghệ thuật ở bất cứ thể loại nào cũng mang đến cho cuộc sống của bạn nhiều gia vị mới mẻ, và khám phá chúng cũng là cách bạn tự tạo cảm hứng cho riêng mình. Những gì bạn nhận được có thể khiến bạn chán ghét, nhưng cũng có thể là điều bất ngờ. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 29 và 72

Màu may mắn: Xanh nước biển và đen

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng tốt đẹp, và những mối quan hệ của bạn cũng vậy. Khả năng xoay sở để phù hợp với mọi tình thế chính là điểm mạnh của bạn. Bởi thế, đừng quá bất ngờ hay tỏ thái độ không bằng lòng trước những diễn biến không được báo trước của hôm nay nhé. Bạn đang ở trong vùng an toàn của chính mình, bởi thế một vài dự án sẽ chẳng ảnh hưởng gì tới bạn đâu. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 11 và 52

Màu may mắn: Lam và tím sậm

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không phải vì bạn có kế hoạch cho một ngày bận rộn mà bạn buộc phải thức dậy từ rất sớm và lao mình vào công việc. Sự thật là nếu bạn cứ thế bắt tay vào mà không có những bước đi rõ ràng, bạn sẽ thất bại suốt cả quá trình mà thôi. Hãy tự đặt ra kỉ luật cho bản thân mình trước khi hành động, việc này sẽ vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 40 và 68

Màu may mắn: Xanh ngọc, màu nude

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những hành động quá mãnh liệt không phải là điểm mạnh của bạn, nhưng ít nhất hãy thử một lần bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mình và xem liệu mình có thực sự xứng đáng với những kết quả cuối cùng không. Một trải nghiệm nho nhỏ nhưng sẽ là phép thử chính xác nhất khả năng của bạn lúc này. Hãy chia sẻ câu chuyện của mình với bạn bè và xem họ có thể cho bạn lời khuyên hữu ích nào không. 

Theo tử vi ngày 14/6/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 9 và 55

Màu may mắn: Cam và xanh da trời.

Theo Diệp Thảo/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất