Tử vi mới nhất thứ Năm ngày 15/6/2017 của 12 cung hoàng đạo

15/06/2017, 08:09

Tử vi ngày 15/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều bạn muốn trong lúc này là cảm giác an toàn và thân thuộc. Thời gian và sự kiên nhẫn là tất cả những gì bạn cần vào để xây dựng lại từ đầu. Những mối quan hệ chớp nhoáng sẽ chẳng thể tồn tại trong thế giới của bạn được đâu.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 3 và 15

Màu may mắn: Xanh nước biển

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy lên kế hoạch dần cho tương lai của bạn đi. Vì thời gian đang đứng về phía bạn, nên hãy sử dụng nó thật hợp lí và khôn khéo nhé. Mối quan hệ tình cảm của bạn đang ngày một bền chặt, và các bạn sẽ có cơ hội cũng như thời gian trò chuyện với nhau, theo cách mà cả hai đã dự tính từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội. Hãy thật thà và tin tưởng họ trong mọi cung bậc cảm xúc của bạn nhé.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 12 và 41

Màu may mắn: Đen, hồng pastel

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng bao giờ cho phép những người xung quanh can thiệp quá sâu vào cuộc sống của bạn, dù họ có mối quan hệ thân thiết với bạn đến thế nào đi chăng nữa. Suy cho cùng, vì bạn đang nắm giữ những thứ họ cần, nên họ mới luôn tỏ ra gần gũi, thân thiết với bạn mà thôi. Chỉ có bạn là người duy nhất hiểu thấu mọi việc liên quan đến bản thân mình, cũng như vị trí thực sự của bạn hiện giờ.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 58 và 67

Màu may mắn: Xanh ngọc và trắng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau cả quãng thời gian dài khởi đầu với tất cả mọi việc, cuộc sống của bạn dần đi vào ổn định, thậm chí là bước đầu chạm tới thành công. Và tin tốt lành chính là những việc không vui cũng theo đó mà qua đi, khiến bạn không còn phải suy nghĩ, lo lắng quá nhiều nữa. Bên cạnh bạn lúc này là những người luôn âm thầm ủng hộ, giúp đỡ bạn, và đó là nền tảng vô cùng vững chắc giúp bạn tiến lên phía trước.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 1 và 8

Màu may mắn: Trắng sữa và vàng nhạt

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy lựa chọn con đường khó khăn nhất cho mình vào hôm nay. Nó có thể vắt kiệt sức lực của bạn, tuy nhiên, cuối cùng, bạn sẽ nhận được một phần thưởng vô cùng xứng đáng, đủ khiến bạn tự hào. Ngoài ra, lựa chọn những việc quá dễ dàng thực sự không phải là hướng đi tốt cho bạn. Ngược lại, bạn cần một thử thách đủ khó để biết vị trí mình đang ở đâu, cũng như nhìn nhận lại quãng thời gian về trước của mình.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 40 và 73

Màu may mắn: Xanh lá cây và cam

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn hoàn toàn có thể giúp đỡ người khác mà không tốn quá nhiều sức lực vào hôm nay. Bởi thế, đừng tỏ thái độ quá nặng nề, khó khăn với đối tượng đang nhận sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần luôn giữ thái độ thành thật, bởi chia sẻ suy nghĩ của mình sẽ chẳng có chút giá trị nào, nếu như bạn không thật lòng với nó.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 47 và 86

Màu may mắn: Đỏ rượu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày 15/6/2017 bạn cần nghiêm túc đối mặt với những vấn đề mà bạn chưa từng bao giờ đụng tới, càng nhiều có thể càng tốt. Ban đầu, nó có thể mang lại cho bạn chút cảm giác khó nhằn, nhưng càng về sau, bạn sẽ thấy niềm vui của mình tiến triển như thế nào. Hãy tắt máy tính đi và ra ngoài, làm những gì bạn có thể, để chắc chắn rằng một ngày của bạn trôi qua không bị uổng phí.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 30 và 47

Màu may mắn: Xám tro và bạc

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy cố gắng hòa nhập bản thân mình với những người bạn tài giỏi vào hôm nay, dù rằng bạn sẽ phải chịu đựng một chút ấm ức hay bị những người được cho là thông minh hơn bắt nạt, nhưng kiến thức của họ sẽ giúp đỡ bạn tiến bộ thêm rất nhiều, và chỉ riêng điều đó thôi cũng là một sự đánh đổi xứng đáng rồi. Không chỉ vậy, sau một thời gian tiếp xúc, bạn cũng sẽ thấy mình tự tin hơn rất nhiều ở những lĩnh vực mà bạn vẫn luôn yếu kém đấy. 

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 18 và 33

Màu may mắn: Vàng chanh và lam

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn có cảm giác mình bị bủa vây bởi vô số bộ phim hấp dẫn, thú vị, không có lối thoát, trong khi còn vô số công việc đang đợi bạn giải quyết. Suy cho cùng, bạn vẫn chẳng quá quan trọng việc cắt đứt thói quen này, bởi cho đến giờ, đó là cách tốt nhất để bạn giải trí và giữ cho đầu óc mình luôn được sảng khoái. Điều quan trọng nhất bạn cần ghi nhớ, đó là phải luôn giữ thái độ thoải mái, linh động.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 30 và 71

Màu may mắn: Hồng và tím sậm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những sự thay đổi lớn đến vào hôm nay sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống gia đình của bạn và đảo lộn cuộc sống một cách phức tạp, khó hiểu. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, khi tới cuối cùng, mọi thứ sẽ thay đổi và tiến triển tốt lên rất nhiều. Vấn đề duy nhất bạn cần quan tâm, đó là bản thân bạn không thể chủ động trong mọi việc, do đó, bạn cần luôn luôn sẵn sàng đối mặt, để không bị bất ngờ. 

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 6 và 44

Màu may mắn: Vàng nâu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tự thúc ép bản thân vận động nhiều hơn không phải là việc dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy nghiêm túc dành thời gian cho nó một cách đều đặn hàng ngày. Bạn sẽ chỉ thực sự chạm tới đích, nếu bạn bước tới được vị trí cuối cùng mà mình cần. Dù sớm hay muộn, bạn vẫn cần khởi động quá trình này đi thôi, nếu bạn không muốn thấy mình tiếp tục trì trệ và bị đẩy lùi về sau. 

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 58 và 63

Màu may mắn: Vàng và xanh lục

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vấn đề sắp xảy tới trong gia đình sẽ khiến bạn cảm giác khá đau đầu khi không phải phải xử trí thế nào. Đây cũng là một trải nghiệm khó có thể quên được trong cuộc sống của bạn sau này. Hãy luôn giữ thái độ cởi mở, bởi một khi bạn thực sự đối mặt, bạn sẽ được đối đầu với những vấn đề hóc búa nhưng khá thú vị đấy. Những người bạn vẫn luôn cho là bạn đã thực sự thấu hiểu, hóa ra lại luôn giấu giếm bạn điều gì đó mà bạn cần đề phòng đấy.

Theo tử vi ngày 15/6/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 9 và 34

Màu may mắn: Chàm và đen

Theo An Yên/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất