Từ Mỹ về nước, Tuấn Hưng thông báo: "Mấy anh em sẽ tự giác ở yên một chỗ tự xử, không đi lai lung tung"

Tiin - 11/03/2020, 13:59

Vừa trở về từ Mỹ, nhờ tinh thần tích cực của bản thân mà Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khích lệ của mọi người.

 

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Hàn Quốc và Italia là một trong những nước đang có dịch bệnh Corana bùng phát với mức đáng báo động. Hiện tại, Việt Nam đang cố gắng cách ly những người đi từ vùng dịch về với mong muốn ngăn chặn hết mức dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Vì di chuyển tới các nước đang có dịch Covid-19 nên nhiều người hoạt động trong showbiz Việt đã phải cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà. Một số người nổi tiếng khác tuy chỉ đi lại trong nước song cũng tự giác cách ly sau khi trở về nhà.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng vừa trở về từ Mỹ và đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội vào đêm qua. Theo đó, nam ca sĩ vừa công khai thông báo trên trang cá nhân tình hình sức khoẻ cũng như chia sẻ rằng mọi thủ tục y tế anh đều đã hoàn tất, thực hiện nghiêm túc.

Tuấn Hưng tại sân bay nội bài đêm ngày 11/3. 

 
Tờ khai y tế của Tuấn Hưng.

Nguyên văn dòng trạng thái của Tuấn Hưng: 

'Báo cáo cả nhà Hưng và Màu nước đã về tới Hà Nội.

1. Tình hình sức khỏe: tốt (lên 3kg ạ. Hic)

2. Đã làm thủ tục khai báo ý tế rất nghiêm túc ạ.

3. Mọi thủ tục hoàn tất, không nhận được ý kiến của các bộ phận y tế. Tuy nhiên mấy anh em sẽ tự giác ở yên 1 chỗ tự xử. Không đi lại lung tung ạ. Mấy hôm sau sẽ tự đi xét nghiệm máu thêm lần nữa cho chắc.

Cả nhà yên tâm ạ. Chúng em cực kỳ ý thức và quyết tâm không để bất cứ sai sót nào. Góp phần nhỏ bé để cùng toàn dân chống dịch thành công sớm ạ'.

Nam ca sĩ khai báo y tế và sẽ cách ly tại nhà sau khi từ Mỹ trở về nước. 

Cư dân mạng ca ngợi tình thần trách nhiệm, tự giác của anh.

Trước đó, nhiều sao Việt như Trường Giang, Hari Won, Hoà Minzy... đã chủ động cách ly để giữ an toàn sức khoẻ cho chính người thân của mình.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất