Từ khi nào SNSD bắt đầu trở nên nhàm chán vậy?

Kênh 14 - 12/10/2016, 08:38

Tham gia một sự kiện hai năm liên tiếp, SNSD "tua đi tua lại" đúng hai sân khấu này.

Một fan đã đặt ra câu hỏi này sau khi thưởng thức sân khấu biểu diễn mới đây của SNSD tại sự kiện DMC Festival 2016. Tại DMC Festival 2015, girlgroup nhà SM đã trình diễn hai ca khúc "Gee" và "Lion Heart". Tại DMC Festival 2016 vừa diễn ra, SNSD "tua lại" cho khán giả đúng hai sân khấu đó, có chăng chỉ là sự khác biệt về trang phục và kiểu tóc của các thành viên.

 - Ảnh 1.

Việc SM không chịu đầu tư cho các sân khấu của SNSD, chỉ thích lựa chọn "mì ăn liền" là diễn lại hit cũ khiến không ít fan cảm thấy nhàm chán

"Chủ thớt" cho rằng thay vì diễn đi diễn lại những sân khấu cũ, SNSD nên bỏ chút công sức đầu tư vào các tiết mục của mình để có thể mang đến cho khán giả những món mới. Đó không nhất thiết phải là một ca khúc mới mà đơn giản có thể chỉ là biểu diễn những ca khúc phụ ít có dịp được mang lên sân khấu hay bản remix hit cũ, hoặc chuẩn bị một sân khấu đặc biệt nào đó. Nhưng có vẻ như SM không muốn tốn thời gian như vậy và lựa chọn "mì ăn liền" - diễn lại hit cũ - có vẻ hấp dẫn hơn cả với ông lớn này.

Tham gia chia sẻ suy nghĩ trong chủ đề, nhiều người tỏ ra đồng tình vì muốn được thưởng thức những sân khấu biểu diễn các ca khúc phụ bắt tai của SNSD, nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng đó là một thực tế trong Kpop hiện nay và Big Bang với "Fantastic Baby" suốt 3 năm còn đáng để nói hơn là trường hợp này của girlgroup SM:

- "Nhớ Big Bang với Fantastic Baby chứ... Thế còn kinh khủng hơn nhiều".

- "Gee là ca khúc biểu tượng cho Hàn Quốc nên họ sẽ biểu diễn bài đó cho đến lúc tan rã. Trong năm 2015 thì họ ra Lion Heart nhưng đáng lẽ năm nay nên diễn bài khác".

- "Tôi muốn xem I Got A Boy".

- "Có thể họ nên biểu diễn bài nào đó mà họ ít mang lên sân khấu, như thế sẽ bất ngờ hơn".

- "Ít nhất với Lion Heart và Gee thì một là hit bự nhất của họ và một là hit mới nhất".

- "Phần lớn các ca khúc của OT9 nghe không ổn tí nào nếu thiếu đi Jessica. Nên bạn sẽ được nghe Gee, Lion Heart hoặc Party. Party thì cũng tương tự như Gee rồi nên là..."

- "Tôi nghĩ chỉ có SNSD mới tung ra một ca khúc như Lion Heart và khiến nó trở thành hit được, rồi sau đó cứ biểu diễn nó mãi, vì nói thật là bài đó không hay. Nhưng dù sao thì hy vọng là lần trở lại tới họ sẽ cho ra những ca khúc xứng tầm với tên tuổi của mình".

- "Tôi thực sự mong họ sẽ biểu diễn I Got A Boy hoặc The Boys nhiều hơn, vì đó là những ca khúc thành công nhất của họ sau Gee. Tôi biết biểu diễn hai ca khúc đó rất mệt nhưng tôi cảm thấy nó thú vị hơn Lion Heart (hẳn là ca khúc duy nhất của họ mà tôi không thích)".

- "EXO dạo này cũng thế. Gần đây thì họ có biểu diễn Heaven vài lần, bài này từ album mới của họ và trên Star Show 360 thì họ biểu diễn Lucky từ XOXO. Nếu có nhiều ca khúc thì đôi khi biểu diễn một vài ca khúc phụ cũng thú vị".

- "Gee là một trong những bản nhạc kinh điển của Kpop rồi, còn Lion Heart là hit mới nhất nên dĩ nhiên họ sẽ biểu diễn hai bài đó. Nếu bạn thấy "nhàm chán" thì xem concert ở Nhật của họ ấy, các concert của họ ở Nhật luôn hay ho".

Nguồn tham khảo: AK

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất