Từ Hàn Quốc, Công Vinh nhắn nhủ Thủy Tiên về quê chồng chia sẻ với nhân dân vùng lũ

2 sao - 20/10/2016, 10:27

Thủy Tiên chia sẻ lời chồng: Sáng nay chồng đang tập huấn cùng tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc gọi về, miền trung quê chồng ngập quá ba bận nhiệm vụ quốc gia không về được mẹ đi thay nhé.

Sinh ra và lớn lên ở Rạch Giá - Kiên Giang nhưng Thủy Tiên lại là "con dâu" của Miền Trung sau khi kết hôn cùng ông xã Công Vinh. Vì vậy, những chia sẻ mới đây của nữ ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" về hành động thiết thực giúp đỡ đồng bào vùng lũ ở quê chồng đang thu hút sự chú ý quan tâm của công chúng.

Đặc biệt, tiết lộ của Thủy Tiên về lời nhắn nhủ cùng những trăn trở của ông xã Công Vinh khi nghe thông tin thiên tai ở quê nhà khi đang phải tập huấn cùng tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc gọi về khiến người nghe thấy cay cay nơi khóe mắt.

Lời nhắn nhủ tới vợ của Công Vinh: Sáng nay chồng đang tập huấn cùng tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc gọi về, miền trung quê chồng ngập quá ba bận nhiệm vụ quốc gia không về được mẹ đi thay nhé.
 

Thủy Tiên công khai số tiền ủng hộ người dân vùng lũ quê chồng
 
Tâm sự của Thủy Tiên: Nơi này đang bị cô lập vì sâu xa quá chưa có đoàn nào đến mà phần cũng hơi nguy hiểm vì phải đi xuồng máy vào, 1-2 hôm nữa mình sẽ đi đến...Sáng nay chồng đang tập huấn cùng tuyển Việt Nam ở Hàn Quốc gọi về, miền trung quê chồng ngập quá ba bận nhiệm vụ quốc gia không về được mẹ đi thay nhé. Thật tình là sức phụ nữ lại không biết bơi nên cũng hơi lo lắng khi đi vào tâm lũ, nhưng mình cũng đã tìm được điểm ngập ở xa để đến giúp đỡ, vùng này nằm sâu tâm ngập ở bên trong.. hiện tại phía ngoài nước đã rút rồi, vùng này thì lại rất sát sông nên như cái lòng chảo ngập nước rút chậm hơn bên ngoài nên chắc dù hiện nay nhiều đoàn từ thiện đã đến giúp đỡ nhưng có lẽ chưa có đoàn nào đi đến nơi này vì xa quá.
 

Những hình ảnh vùng lũ được Thủy Tiên chia sẻ

Mình dự định trao 400-500 phần quà, gồm nước suối, mì gói , hoặc bánh mì và tiền mỗi bao thư 500 nghìn, vì nước còn ngập nên nếu cho gạo họ cũng không nấu được. Vùng này nứơc còn ngập vùng ngoài nứơc đã rút..Tuy nhiên mai đi tiền trạm mình sẽ nhờ ngừơi hỏi ý kiến ngừơi dân cần gì để giúp cho chính xác. Tổng kinh phí là 250 triệu, mình sẽ đi đến tận nơi trao tận tay từng hộ dân.

Nếu các bạn nào muốn hỗ trợ thêm cho người dân nơi đây thì góp vào tài khoản này nhé , bao thư tiền cho mỗi hộ dân sẽ nhiều hơn 500k và số người đựơc giúp đở sẽ nhiều hơn. Mình cam đoan tiền sẽ được đến tận tay người dân.
 

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên

Mình thiết nghĩ, tiền bạc, danh vọng chết không mang theo được nên sống được ngày nào chia sẻ hết lòng với nhau ngày đó vậy. Cảm ơn sự chia sẻ của các bạn, mình biết là mọi người cũng đã ủng hộ nhiều các quỹ thiện nguyện , nhưng sẽ không vì thế mà ngừng chung tay.. cố gắng thế nào cũng chỉ là nước bỏ bể so với tổn thất hiện tại.

Trước giờ gia đình mình tự giúp đỡ là chủ yếu chứ không kêu gọi ai cả vì chuyện tiền bạc rất ngại. Nhưng mấy ngày qua fc nhắn tin hỏi và muốn đồng hành cùng Tiên nên mình chia sẻ thông tin cho các bạn và người dân được giúp thêm tí nào hay tí đó nên, " nên nếu không yêu đừng nói lời cay đắng " nha.

 

 

Nhiều sao Việt như Hà Hồ, Phan Anh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Thanh Tú...
 đã tới với đồng bào miền trung

Với tấm lòng "tương thân tương ái" của người Việt, những ngày qua đồng bào cả nước đang hướng về "khúc ruột" miền trung để quan tâm chia sẻ giúp đỡ sau trận thiên tai lũ lụt vừa qua. Là những người con trên đất nước hình chữ S, các sao Việt đã dùng sự nổi tiếng của mình để góp công sức của mình và huy động sự ủng hộ của mọi người dành cho nhân dân vùng lũ.
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất