Tú Anh nói về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng; Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn

Afamily - 12/02/2018, 11:08

Tú Anh lấp lửng về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Nam Em thổ lộ thao thức cả đêm sau cảnh diễn tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn.

 

Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1.

Lần đầu tiên, Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng về tin đồn yêu Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng và là tình cũ của Á hậu Hoàng My. Không xác nhận rõ ràng nhưng Tú Anh bỏ ngỏ tin đồn bằng việc thể hiện quan điểm. Cô cho rằng chuyện hẹn hò này nếu có thì chẳng có gì là xấu. Câu trả lời của Tú Anh cùng sự xuất hiện liên tục của cô bên cạnh Phillip Nguyễn càng củng cố niềm tin của cư dân mạng về mối quan hệ này.

Người mẫu Phi Thanh Vân

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 2.

Sau 4 tháng yêu doanh nhân Triệu Văn Dương, Phi Thanh Vân bất ngờ thông báo cả hai đã "đường ai nấy đi". Nguyên nhân người đẹp đưa ra là cả hai có quá ít thời gian dành cho nhau cũng như có nhiều khác biệt trong quan điểm sống.

Hoa hậu Nam Em

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 3.

Đóng cặp với nam diễn viên "Em chưa mười tám" trong một bộ phim, Nam Em công khai thừa nhận đã rung động trước bạn diễn sau khi thực hiện những cảnh tình tứ cùng nhau. Tuy nhiên, Hoa hậu cho biết bản thân cô ý thức được đó chỉ là rung động dành cho nhân vật trong phim chứ không phải con người Kiều Minh Tuấn ngoài đời.

Diễn viên Lương Thế Thành

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 4.

Lương Thế Thành tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân với Thúy Diễm. Nam diễn viên cho hay, trong 4 năm kết hôn, anh và Thúy Diễm chưa bao giờ to tiếng nặng lời với nhau. Thúy Diễm đặc biệt quan tâm tới chồng. Dù nấu ăn không ngon nhưng cô luôn chịu khó mày mò tìm cách nấu những món đặc biệt cho ông xã ăn. Điều đó khiến Lương Thế Thành cảm động dù nhiều món cô nấu anh không hề ăn được.

Hoa hậu Phạm Hương

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 5.

Tết năm nay là cái Tết đầu tiên Phạm Hương không còn bố. Nhắc đến người cha vừa mất, Phạm Hương tâm sự đầy tiếc nuối. Bởi khi còn bố, cô lại dành quá nhiều thời gian cho công việc, sự nghiệp mà không có thời gian nào dành cho cha mẹ, người thân. Đó cũng là lí do mà Phạm Hương cảm thấy nhẹ nhõm khi đã kết thúc hai năm nhiệm kì Hoa hậu Hoàn vũ, được sống thực sự cho riêng mình và gia đình mình.

Đạo diễn Đức Thịnh

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 6.

Phủ nhận tin đồn vợ chồng trục trặc, đạo diễn Đức Thịnh cho biết dù giữa anh và Thanh Thúy có nhiều mâu thuẫn, cãi vã trong công việc lẫn cuộc sống do tính cách quá mạnh mẽ của bà xã, song cả hai luôn biết đâu là điều quan trọng nhất để biết điểm dừng và nhường nhịn lẫn nhau. Đức Thịnh còn dí dỏm, anh sẵn sàng nể sợ vợ để được sống lâu.

Diễn viên Từ Nhược Tuyên

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 7.

Sau 4 năm kết hôn với ông xã trẻ tuổi, vượt qua những cú sốc về kinh tế do việc làm ăn sa sút của chồng, Từ Nhược Tuyên viết bức tâm thư dài đầy xúc động trên mạng xã hội. Cô nhắn gửi tới ông xã những lời động viên và yêu thương hết sức ngọt ngào.

Diễn viên Quách Phú Thành

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 8.

Nam diễn viên Quách Phú Thành đã hồn nhiên tiết lộ sự thật về mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Anh còn vui vẻ kể, rất nhiều lần muốn đi ăn cùng hai người họ nhưng họ lại chỉ thích đi ăn riêng với nhau. Như vậy tin đồn về chuyện phim giả tình thật của cặp đôi minh tinh - tài tử là hoàn toàn sự thật.

Ca sĩ Selena Gomez

Á hậu Tú Anh úp mở về mối quan hệ tình cảm với em chồng Hà Tăng, Hoa hậu Nam Em thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn - Ảnh 9.

Selena lần đầu chia sẻ sau 2 tuần đi điều trị trầm cảm. Cô tiết lộ gây sốc về căn bản tâm lý mà bản thân mắc phải cùng nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác như căn bệnh Lopus ban đỏ mãn tính.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất