"Trương Vô Kỵ" Đặng Siêu chăm con gái sau tin đồn cặp bồ

Zing - 09/07/2015, 16:34

Tài tử nổi tiếng đưa con gái đi chơi trong suốt những ngày nghỉ chưa có dự án mới thay Tôn Lệ.

Ngày 9/7, Sina đưa tin, mới đây, tài tử Đặng Siêu tranh thủ những ngày nghỉ chưa có dự án mới để chăm sóc hai con. Anh thường đưa các con đi bơi lội, ăn uống. Hình ảnh anh bế bồng cô con gái út trong trang phục đời thường được đánh giá cao vì gần gũi, ra dáng một người cha mẫu mực.

Anh vui vẻ khi phát hiện phóng viên đang bám theo. Sina cho hay, tin đồn thị phi không ảnh hưởng đến tâm trạng của Đặng Siêu.

Đặng Siêu bế bồng con gái đi chơi, bình thản trước tin đồn phản bội vợ.

Đặng Siêu bế bồng con gái đi chơi, bình thản trước tin đồn phản bội vợ.

Trước đó, báo chí đưa tin, tài tử mặc dù có vợ đẹp nổi tiếng như Tôn Lệ nhưng vẫn tranh thủ yêu đương một chân dài hạng B. Cặp đôi thường đi bar đến đêm khuya. Ngay khi thông tin đăng tải, phía đại diện Đặng Siêu lên tiếng phủ nhận. Đại diện này không hiểu tin đồn từ đâu phát tán. Đồng thời quản lý của anh đề nghị khởi kiện.

Đặng Siêu sinh năm 1979. Anh được biết đến với các vai diễn trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 3 (vai Bao Chửng), Ỷ thiên đồ long ký (vai Trương Vô Kỵ), hay Thiếu niên thiên tử.

"Trương Vô Kỵ" Đặng Siêu và "Chân Hoàn" Tôn Lệ là cặp đôi quyền lực của showbiz.

Vợ chồng nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện Tôn Lệ - Đặng Siêu luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Mặc dù đã kết hôn được 5 năm, có một con trai và một bé gái song tình yêu họ dành cho nhau vẫn như thuở còn son rỗi. Cặp đôi thường xuyên đưa các con đi chơi, hẹn hò xem phim lãng mạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất