Trương Trí Lâm vài lần suýt chia tay Hoa hậu Viên Vịnh Nghi

Zing - 27/11/2015, 21:24

Họ là cặp đôi nổi tiếng bền chặt của làng giải trí xứ Cảng thơm khi gắn bó hơn 20 năm. Nhưng giữa họ từng tồn tại những rạn nứt vì công việc.

Theo On, cặp Viên - Trương là một trong những đôi vợ chồng quyền lực và giàu có nhất showbiz. Show truyền hình Trên đường có anh không ngại chi ra 36 triệu HKD (tương đương 105 tỷ đồng) để mời được đôi vợ chồng nổi tiếng.​

Trương Trí Lâm là tài tử nổi tiếng của xứ Cảng thơm. Anh được chú ý nhờ Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc. Hôn nhân của anh tốn nhiều giấy mực báo giới bởi đẹp như ngôn tình, là câu chuyện giữa chàng tài tử đào hoa và cô Hoa hậu nổi tiếng bậc nhất làng giải trí.

Anh gặp Viên Vịnh Nghi năm 1992 khi hợp tác chung trong một dự án. Sau đó, họ sớm nên duyên. 23 năm, giờ cả hai vẫn là một đôi uyên ương đẹp.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bên nhau hơn 20 năm.
Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm bên nhau hơn 20 năm.

"Trong mắt tôi, cô ấy là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong. Từ lần đầu gặp cho đến bây giờ, tôi chưa bao giờ thay đổi" - Trương Trí Lâm tâm sự. Anh cho biết nảy sinh tình cảm khi gặp vài lần nhưng không dám ngỏ lời và chỉ đến sau này khi Vịnh Nghi chủ động làm quen, hai người mới có bước tiến trong tình cảm.

Nói về cuộc hôn nhân với Vịnh Nghi, Trí Lâm chia sẻ: "Chúng tôi không phải lúc nào cũng bằng phẳng trong cuộc sống. Thời gian khi cô ấy tập trung sự nghiệp ở Hong Kong, tôi quay phim tại Đại lục, cả năm có khi không gặp nhau. Lúc đó, nhiều tranh cãi đã xảy ra. Tôi và cô ấy đã từng nghĩ đến chuyện chia tay vài lần rồi. Nhưng cuối cùng, khi cả hai hai ngồi đối diện, chúng tôi nhận ra rằng, chúng tôi thuộc về nhau".

Trương là mẫu tài tử đào hoa, từng có tin đồn anh ngoại tình với Xa Thi Mạn khiến Viên Vịnh Nghi giận dữ. Cả hai suýt ly hôn vì chuyện này. Trương Trí Lâm tâm sự chính sự bao dung và thấu hiểu của vợ mới giúp anh toàn tâm với công việc.

Hôn nhân của họ từng xảy ra rạn nứt vì công việc. Thêm vào đó, Trương Trí Lâm còn bị đồn cặp kè với Xa Thi Mạn. Sau những tin đồn, họ vẫn xuất hiện bên nhau tình cảm,
Hôn nhân của họ từng xảy ra rạn nứt vì công việc. Thêm vào đó, Trương Trí Lâm còn bị đồn cặp kè với Xa Thi Mạn. Sau những tin đồn, họ vẫn xuất hiện bên nhau tình cảm,

"Trong cuộc sống, tôi vướng không ít tin đồn tình cảm như với Chu Ân, Xa Thi Mạn... Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn" - anh thanh minh về những nghi án tình cảm.

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971 tại Hong Kong, cô tốt nghiệp Đại học Bách khoa, chuyên ngành thiết kế. Năm 1990, người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Hong Kong, cũng từ đây cô chuyển sang hoạt động nghệ thuật.

Thập niên 1990, cô là tên tuổi bảo chứng của làng giải trí. Cô góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh. Nổi bật có Kim chi ngọc diệp 1,2 hợp tác cùng Trương Quốc Vinh.

Trong mắt Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong.
Trong mắt Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong. Cưới cô cũng là thảnh quả lớn nhất cuộc đời anh.

"Tôi không ân hận khi gia nhập showbiz, bởi không như thế làm sao gặp được cô ấy. Cuộc đời này, thành quả lớn nhất của tôi là cưới Viên Vịnh Nghi" - anh nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất