Trương Thế Vinh kết hôn với bạn gái cơ trưởng sau 2 năm yêu nhau

Afamily - 08/05/2016, 14:15

Đám cưới của Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng 8x sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay.

Sau 2 năm yêu nhau, Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 năm nay, và hiện tại, Trương Thế Vinh lẫn Đông Phương đều tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mới đây, hình ảnh nữ phi công xinh đẹp thử áo dài cho lễ ăn hỏi đã được một stylist chia sẻ trên trang cá nhân.

huỳnh lý đông phương
Đông Phương thử trang phục cho lễ ăn hỏi.

Được biết, Trương Thế Vinh và Đông Phương lần đầu gặp gỡ trong một buổi thu âm ca khúc nhạc biển đảo của nhạc sĩ Nhất Trung. Từ lần đầu gặp gỡ, anh đã bị ấn tượng bởi người con gái vừa xinh đẹp, phúc hậu, vừa tài giỏi và độc lập. Cả hai bắt đầu hẹn hò và công khai tình cảm với khán giả vào tháng 9/2014, tuy nhiên, họ cũng chịu không ít áp lực vì được dư luận quan tâm quá mức.

trương thế vinh
Trương Thế Vinh từng cãi nhau với bạn gái vì áp lực dư luận, song anh luôn là người chủ động làm huề trước.

Trong một bài phỏng vấn vào đầu năm nay, Trương Thế Vinh đã úp mở về kế hoạch kết hôn của mình: "Tôi không thể nói trước được điều gì nhưng cá nhân tôi nghĩ đã đến lúc kết hôn. Bản thân tôi cũng sốt ruột vì bạn bè xung quanh vợ con đề huề. Tôi và Phương đang ở thời điểm chín muồi và đã xem là người nhà của nhau rồi. Cái khó hiện nay là chúng tôi phải vượt qua việc dần nhận ra những tính cách, thói xấu của nhau đã bị kìm hãm trong giai đoạn tìm hiểu. Đông Phương là người phụ nữ mà tôi xác định đấu tranh để giữ đến cuối cùng".

Về vợ sắp cưới của Trương Thế Vinh, cô sinh năm 1987 tại Bỉ và đang công tác tại Hãng hàng không Quốc gia. Cô là phi công nữ đầu tiên tại Việt Nam lái máy bay Airbus 321, có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và sở hữu cuộc sống lý tưởng khiến bao người ngưỡng mộ.

trương thế vinh và bạn gái
Cặp đôi luôn xuất hiện tay trong tay tại các sự kiện sau khi công khai tình cảm và sẽ có cái kết viên mãn vào giữa năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất