Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ kính xe ôtô cướp đồ

Ngoisao.net - 29/03/2017, 17:10

Laptop, hộ chiếu… nam ca sĩ để trong xe hơi đều bị lấy mất, khi liên hệ với bảo vệ thì anh nhận được câu trả lời thiếu trách nhiệm.

Chiều tối ngày 28/3, nam ca sĩ Trương Thế Vinh chia sẻ thông tin anh bị kẻ gian đập vỡ kính xe ôtô, cướp đồ trong lúc vào bệnh viện kiểm tra tình trạng thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ. 

truong-the-vinh-bi-trom-dap-vo-kinh-xe-oto-cuop-do

Theo nội dung bản tường trình, sau khi khám bệnh xong, giọng ca "Tình yêu hoa gió" ra lấy xe ôtô để ngoài bãi đỗ thì đã thấy cửa kính bị đập vỡ. Anh bị mất một chiếc máy tính, hộ chiếu, chìa khóa cùng vài vật dụng khác. Nam ca sĩ còn cho biết khi liên hệ với bảo vệ thì họ nói: "Phải tự quản, mất thì chịu thôi". 

truong-the-vinh-bi-trom-dap-vo-kinh-xe-oto-cuop-do-1

Bên dưới phần bình luận, nhiều Facebooker cũng tỏ ra lo lắng, hỏi han và đã động viên TrươngThế Vinh: "Thôi của đi thay người vậy Vinh ơi, tài sản mất rồi có thể làm lại thôi. Thương chỗ dữ liệu đi theo cái laptop quá. Thôi cố gắng nha, mong rằng sau vụ việc này các anh bảo vệ bên đó sẽ có bài học thích đáng và được chẩn chỉnh lại". 

Facebooker Hoàng Phú Nam chia sẻ: "Trước giờ Nam để laptop hoặc đồ giá trị trong xe đều cố gắng che chắn lại hoặc bỏ xuống ghế sau có dán kính tối, kẻ gian có thấy cũng không động lòng tham, manh động. Thôi của đi thay người, đừng buồn nhé". 

Theo Maruko Chan/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất