Trương Nam Thành đã quay lại với tình cũ Thùy Linh

Ngoisao.net - 14/09/2016, 13:53

Sau chia tay, Trương Nam Thành lại bị bắt gặp hộ tống Thùy Linh đi diễn.

Mới đây, Trương Nam Thành tháp tùng người mẫu Phạm Thùy Linh đi diễn chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy. Ở hậu trường, cặp đôi quấn quýt không rời. Á vương thế giới cũng rất quan tâm, chăm sóc nữ người mẫu. Sự thân mật, gần gũi của Trương Nam Thành - Phạm Thùy Linh khiến nhiều người bất ngờ.

truong-nam-thanh-da-quay-lai-voi-tinh-cu-thuy-linh

Trương Nam Thành đưa Phạm Thùy Linh đi diễn và quấn quýt bên cô.

Trương Nam Thành - Phạm Thùy Linh công khai yêu nhau hồi 4/2015 khi dự một sự kiện. Sau đó, cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, một thời gian sau, Thùy Linh chia sẻ, cô và anh đã "đường ai nấy đi". Trong một cuộc họp báo phim đầu năm 2016, Nam Thành lại tiết lộ, anh và Thùy Linh đang cố gắng hàn gắn. Song, không lâu sau đó, Nam Thành lại thường xuyên đi event và có những cử chỉ tình tứ cùng hot girl Mai Hàn. Chưa kể, anh còn bị bắt gặp đi Thái Lan chơi cùng diễn viên Phương Anh. Trước các người đẹp này, Trương Nam Thành từng có thời gian mặn nồng cùng chị gái của Á hậu Hoàng My.

Nối lại tình cảm với người xưa nhưng Trương Nam Thành chia sẻ, anh và Phạm Thùy Linh chưa có ý định kết hôn, vì anh vẫn còn phải phấn đấu trong sự nghiệp để có cuộc sống ổn định hơn. Thùy Linh cũng nói, cô muốn tập trung vào công việc để tiến xa hơn trong nghề mẫu.

truong-nam-thanh-da-quay-lai-voi-tinh-cu-thuy-linh-1

Cặp đôi đi dự một event trước khi chia tay.

Trương Nam Thành sinh năm 1991, từng đoạt ngôi Á vương thế giới 2011. Phạm Thùy Linh hơn anh 2 tuổi, là giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Cúc Hoa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất