Trương Hinh Dư: Lý Mạc Sầu sở hữu vẻ đẹp "lấn át" Tiểu Long Nữ

Đẹp Plus - 03/12/2015, 09:34

Lần đầu tiên trong lịch sử, Lý Mạc Sầu sở hữu vẻ đẹp mê hồn, lấn át cả Tiểu Long Nữ. Người tạo ra "hiện tượng" đó chính là nữ diễn viên 8x Trương Hinh Dư.

Với những người mê tiểu thuyết võ hiệp cũng như phim kiếm hiệp Kim Dung, "Thần điêu đại hiệp" hay Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Lý Mạc Sầu... đều là những cái tên quá quen thuộc. Tuy nhiên, "Sư tỷ" Lý Mạc Sầu còn trẻ đẹp hơn cả "sư muội" Tiểu Long Nữ? thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử. Do đó, vai diễn "Ác nữ" Lý Mạc Sầu của người đẹp Trương Hinh Dư trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp" 2014 thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ. Tên tuổi của Trương Hinh Dư cũng theo đó trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

 

Tạo hình hút mắt của "Lý Mạc Sầu" Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư sinh năm 1987. Cô được biết đến là "người đẹp sexy" khi tham gia làm người mẫu cho những bộ ảnh quảng bá game hút mắt ở Trung Quốc năm 2009. Sau đó, Trương Hinh Du liên tục tham gia các show truyền hình, và trở thành đại diện cho các thương hiệu danh tiếng. 

 

 

 

Năm 2010 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của người đẹp này. Cô tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay "Phi thành vật nhiễu 2" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, với vai diễn một người nổi tiếng yêu thích trang sức, hàng hiệu, xe sang. Diễn xuất của Trương Hinh Dư được chuyên môn đánh giá cao, mở ra những bước tiếp sau này cho người đẹp mới nổi.

 

 

Năm 2011, cô bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh rộng khi bốn bộ phim điện ảnh cô góp mặt là "Long môn phi giáp", "Mr.Zhai", "No Liar, No Cry" và "Summer Love Love" công chiếu. Ngoài ra, ba bộ phim khác của cô cũng đang trong quá trình sản xuất, bao gồm "Sư tử Hà Đông", The Unfortunate Car" và "Starts Good Ends Good". Tuy nhiên, khi ấy, người ta vẫn nhớ tới Trương Hinh Dư như một người mẫu với những bộ ảnh nóng bỏng, hút mắt nhiều hơn là một "diễn viên".

 

 

Sau khi hai bộ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Kim Dung là "Thiên Long Bát Bộ" và "Thần Điêu Đại Hiệp"  được làm lại, cái tên Trương Hinh Dư mới thực sự trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều. Trong "Thiên Long Bát Bộ", người đẹp họ Trương để lại ấn tượng với khán giả qua vai người đẹp gian manh Khang Mẫn. Và trong "Thần Điêu Đại Hiệp", khi nhan sắc của Tiểu Long Nữ đang bị ném đá tơi bời, vẻ đẹp áp đảo của Trương Hinh Dư đã giúp cô trở nên... nổi bật hơn cả nữ chính. Lần đầu tiên trong lịch sử, Lý Mạc Sầu được yêu thích hơn sư muội của mình.

Trương Hinh Dư trong "Tân Thiên Long Bát Bộ"






và "Thần Điêu Đại Hiệp"

Bộ phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 2014 đang được phát sóng lúc 17:10 trên VTV 3. Chắc chắn, trong thời gian tới, Trương Hinh Dư sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm của người xem.
 

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của người đẹp gợi cảm này:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bối Lặc (Depplus/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất