Trương Hằng xuống sắc sau 18 năm đóng "Hoàn Châu cách cách"

Zing - 31/10/2015, 10:52

Khi nhìn thấy ký giả chụp hình, nữ diễn viên Trương Hằng lộ rõ sự khó chịu.

Gần đây, Trương Hằng xuất hiện trên đường phố Bắc Kinh (Trung Quốc) với dáng vẻ bình dị. Cô đeo kính che nửa mặt nhưng vẫn lộ vùng da đầy nám, tàn nhang. Ở tuổi 37, nàng công chúa Trại Á trong Hoàn Châu cách cách năm nào đã không còn sự tươi trẻ.

Khi phát hiện có phóng viên bám theo, Trương Hằng biểu lộ sự khó chịu, nhăn mặt và vội vàng lên xe về nhà.

Vẻ tiều tụy và già nua của Trương Hằng.
 

Nữ diễn viên sinh năm 1978 cùng khóa học với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh. So với hai người bạn cùng lớp, sự nghiệp cô khá trầm lắng.

Cô được chú ý nhờ vai công chúa Tây Tạng - Trại Á trong Hoàn Châu cách cách. Giống Én nhỏ, Trương Hằng được đánh giá may mắn khi chỉ nhờ vai diễn đầu tiên đã tỏa sáng. Những năm sau, cô liên tục góp mặt trong Bạch Phát ma nữ 2000, Vương gia 8 tuổi náo Đông Kinh, Tần Thủy Hoàng, Uất kim hương đen, Hương nữ nhân, Nam Việt vương…

Công chúa Trại Á năm nào.
 

Tuy nhiên, sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió như Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1978 vẫn “tranh sáng tranh tối”.

Trương Hằng kết hôn bí mật và sinh con gái đầu lòng năm 2012. “Mỗi người có một duyên phận với nghề. Tôi cảm thấy mình may mắn khi có gia đình hạnh phúc” - cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn vào đầu năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất