Trường Giang nhân bản thành anh em sinh đôi tên "Sơn Tùng" hoàn cảnh một trời một vực

Kênh 14 - 15/12/2017, 08:53

Trong trailer đầu tiên của "Siêu sao siêu ngố", Trường Giang xuất hiện với hình tượng hai anh em sinh đôi một giàu một nghèo gây tò mò bên vẻ quyến rũ của hot girl Sam.

Trong teaser đầu tiên của phim Tết Siêu Sao Siêu Ngố  (đạo diễn Đức Thịnh), Trường Giang bất ngờ xuất hiện với 2 nhân vật sinh đôi trái ngược.

Ngay từ những phân đoạn đầu tiên, điều khiến khán giả ngạc nhiên nhất chính là hai Trường Giang" hoàn toàn trái ngược nhau về tính cách lẫn ngoại hình trong cùng một khung hình. Từ lời thoại của nhân vật, có thể thấy đây là hai anh em sinh đôi do Trường Giang đảm nhiệm. Nếu như người anh Thế Sơn là một ngôi sao thần tượng có cuộc sống giàu sang cùng lượng fan hâm mộ đông đảo thì người emThế Tùng lại nhếch nhác, luộm thuộm và là một chuyên gia gây rối.

Trường Giang nhân bản thành anh em sinh đôi tên Sơn Tùng hoàn cảnh một trời một vực - Ảnh 2.

Thế Tùng và Thế Sơn

Chia sẻ về vai trò đặc biệt trong Siêu Sao Siêu Ngố , nam diễn viên Trường Giang cho biết: "Vì lần này cùng một lúc đóng hai vai nên tất nhiên công sức mình bỏ ra với bộ phim này cũng lớn hơn rất nhiều so với các tác phẩm trước. Hầu như xuyên suốt phim phân đoạn nào cũng có sự xuất hiện của Trường Giang".

Sau khi hoàn thành quá trình quay phim Trường Giang đã phải "tâm sự mỏng" với đạo diễn Đức Thịnh: "Sau này không bao giờ em nhận đóng vai sinh đôi nữa. Không chỉ mình cực mà cả ekip cũng cực theo. Nhưng cũng hy vọng cái cực đó sẽ khiến Siêu Sao Siêu Ngố nhận được sự ủng hộ, yêu mến của quý vị khán giả".

Trường Giang nhân bản thành anh em sinh đôi tên Sơn Tùng hoàn cảnh một trời một vực - Ảnh 3.

Trường Giang đảm nhiệm hai vai trong "Siêu Sao Siêu Ngố".

Trường Giang nhân bản thành anh em sinh đôi tên Sơn Tùng hoàn cảnh một trời một vực - Ảnh 4.

Thế Sơn là ngôi sao nổi tiếng được giới truyền thông săn đón nồng nhiệt.

Trường Giang nhân bản thành anh em sinh đôi tên Sơn Tùng hoàn cảnh một trời một vực - Ảnh 5.

Trong khi đó Thế Tùng lại xấu xí và hôi hám.

Điều thú vị là trong những hình ảnh đầu tiên của phim, nhân vật do Trường Giang đã bất ngờ nhận được lời đề nghị với mức lương 100 triệu/tháng. Công việc đó là gì mà một anh chàng vô công rỗi nghề, chỉ biết lông bông lại được mức lương như thế? Phải chăng 2 anh em Thế Sơn và Thế Tùng đang có 1 âm mưu lớn nào đó?

Vào cuối teaser, hot girl Sam đã xuất hiện quyến rũ, nóng bỏng khiến…Trường Giang không khỏi choáng váng. Cô sẽ có vai trò gì trong cuộc đời hai anh em "Sơn Tùng"!?

photo-3

Bên cạnh teaser trailer, nhà sản xuất cũng hé lộ teaser poster với sự xuất hiện của "hai Trường Giang": Thế Sơn nghiêm túc, chuẩn "soái ca" còn Thế Tùng dường như trong tình trạng khỏa thân với mái tóc dài và râu ria luộm thuộm. Sự đối lập về tính cách của 2 nhân vật này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười cho câu chuyện của Siêu Sao Siêu Ngố.

Poster đầu tiên của phim cũng được giới thiệu với hai hình ảnh trái ngược: một bên sang trọng một bên lem luốc. Phim dự kiến khởi chiếu mùng 1 Tết Nguyên đán 2018.

Trường Giang nhân bản thành anh em sinh đôi tên Sơn Tùng hoàn cảnh một trời một vực - Ảnh 6.

 
Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất