Trường Giang khiến "ngọc nữ Bolero" Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá "táo bạo"

Afamily - 29/11/2017, 18:27

Trường Giang nhận xét "cảnh nóng" của Tố My trong MV quá táo bạo khiến cô nàng đỏ mặt, thẹn thùng.

 

Chiều 28/11, ngọc nữ Bolero Tố My đã chính thức ra mắt MV " Chờ người" được thực hiện theo phong cách cổ trang. Đây là sản phẩm được cô ấp ủ hơn một năm với kinh phí gần 1 tỷ đồng. Nghệ sĩ hài Trường Giang, diễn viên Hà Việt Dũng, em gái Tố Ny... đã có mặt để chúc mừng nữ ca sĩ.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 1.

Tố My.

Có mặt từ rất sớm, nghệ sĩ hài Trường Giang cho biết sau khi xem MV, anh rất bất ngờ vì anh đã luôn quen với hình ảnh ngoan hiền, áo dài thướt tha của Tố My trên sân khấu. "Không ngờ trong MV Tố My táo bạo quá", anh nói. Chia sẻ của Trường Giang khiến Tố My đỏ mặt, thẹn thùng. Được biết, Trường Giang là một trong những khách mời trong liveshow của Tố My.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 3.

Trường Giang đến ủng hộ họp báo ra mắt ca khúc mới của Tố My.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 4.

Nam nghệ sĩ còn nói Tố My có cảnh nóng quá táo bạo trong MV mới.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 5.

Chính "lời khen" của Trường Giang đã khiến "ngọc nữ bolero" thẹn thùng.

Trong khi đó, diễn viên Hà Việt Dũng cho biết anh khá bất ngờ khi nhận được lời mời đóng MV cho Tố My. Sau khi lên mạng xem qua một số MV của "ngọc nữ bolero", anh cảm thấy rất ấn tượng vì cô vừa xinh đẹp, vừa hát hay nên quyết định nhận lời tham gia MV lần này.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 6.

Tố My và nam diễn viên Hà Việt Dũng.

Thời điểm đó, Hà Việt Dũng đang đi quay ở Vũng Tàu, phải xin nhà sản xuất nghỉ quay một ngày để ghi hình. "Trùng hợp là lúc đó tôi đang nối tóc nên cũng thuận lợi cho việc hóa thân vào nhân vật. Lần đầu hợp tác với nhau, tôi rất ấn tượng Tố My ở chỗ cô ấy rất chuyên nghiệp và múa rất dẻo. Bản thân tôi thích nghe bolero nhưng chưa nghe bolero kết hợp EDM nên thấy cảm thấy rất hứng thú", Hà Việt Dũng chia sẻ.

Trước câu hỏi về việc làm mới bolero, Tố My cho rằng trước đó cô đã quan sát những đàn anh, đàn chị đi trước, có những người mạo hiểm làm mới và đã thành công. Chẳng hạn như bài Nửa vầng trăng  từng được Như Quỳnh thể hiện trước, sau đó được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát theo cách riêng và đã trở thành bài hit của anh.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 7.

 

Tố My cho biết cô rất thích cách làm nhạc của Hồ Hoài Anh ngay từ khi nghe bản phối Duyên phận do anh thực hiện. Tuy nhiên để mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hòa âm phối khí cho dự án này rất khó khăn. Ban đầu, anh từ chối ngay nhưng sau khi được Tố My kiên trì thuyết phục, anh đã nhận lời vì cảm nhận ở nữ ca sĩ đam mê sáng tạo và có sự đột phá trong âm nhạc. Do bận việc tại Hà Nội nên nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không thể tham dự buổi ra mắt MV.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 8.

 

Nói về "cảnh nóng" trong MV, Tố My cho rằng cảnh chỉ mới hơi... "ấm ấm" thôi. Bản thân cô khá rụt rè nên khi được ê kíp tư vấn cho cảnh quay này, cô phải đấu tranh với chính mình rất nhiều. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã chấp nhận phương án mời người đóng thế những cảnh táo bạo trong MV này. Tố My cũng cho biết bản thân cô đủ ý thức và tỉnh táo để biết thế nào là vừa đủ và không bị phản cảm. Nữ diễn viên đóng thế cũng xuất hiện trong buổi ra mắt MV.

Trường Giang khiến ngọc nữ Bolero Tố My ái ngại khi công khai nhận xét cảnh nóng quá táo bạo - Ảnh 9.

Cảnh nóng trong MV lại do diễn viên đóng thế thực hiện thay cô vì nữ ca sĩ quá ngại ngùng.

Trong buổi ra mắt, phóng viên cũng đặt câu hỏi về việc ra mắt MV giữa lúc có rất nhiều MV cổ trang gần đây, Tố My khẳng định MV này đã được cô ấp ủ trước một năm. Mỗi ca sĩ lại có đối tượng khán giả khác nhau, style cũng khác nhau nên cô không quá lo lắng về chuyện cạnh tranh. Riêng nội dung MV được cho là chưa rõ ràng, Tố My bật mí đó là ý đồ của cô để làm phần 2 cho MV này.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất