Trường Giang hối hả chuẩn bị cho live show riêng

Zing - 05/11/2015, 22:53

Diễn viên hài quê Quảng Nam hối hả chuẩn bị cho liveshow đầu tiên mang tên "Chàng hề xứ Quảng" sau 10 năm đi diễn.

Ủng hộ đàn em thân thiết, Hoài Linh hủy tất cả các show để tham gia liveshow Chàng hề xứ Quảng. Anh có mặt tại sân khấu Trống Đồng từ sớm, bàn bạc kỹ lưỡng các mảng miếng cùng Trường Giang.
Cát Phượng từng lên tiếng thừa nhận mượn 100 triệu của Trường Giang để mua nhà. Với chị, Trường Giang là người em tốt, sống biết điều.

Đạo diễn Đức Thịnh đảm nhận vai trò tổng đạo diễn liveshow.
Trước khi chương trình diễn ra, trời mưa khá lớn. Trường Giang vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, gần giờ diễn, mưa tạnh hẳn. Lúc này, anh mới thở phào nhẹ nhõm. 
Nhật Cường cũng tham gia liveshow Chàng hề xứ Quảng. Danh hài và vợ sống xa nhau cả vòng trái đất nhưng anh tự tin gia đình vẫn hạnh phúc.
Hari Won gợi cảm đến sân khấu một mình. Thời gian này, cô không muốn nhắc đến chuyện tình yêu với rapper Đinh Tiến Đạt.
Không chỉ ca hát, khả năng diễn xuất của Hari Won cũng được đánh giá cao. Vì thế, cô nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn. 
Trường Giang tạo hình cho các diễn viên nhí. Anh bảo, mình học hỏi được nhiều kỹ năng trang điểm, hóa trang từ danh hài Hoài Linh.
Trước khi liveshow diễn ra, toàn bộ vé đã bán hết. Trường Giang không ngờ anh được khán giả thương và ủng hộ nhiệt tình như thế.
Thu Trang vừa đến sân khấu đã trêu trọc Trường Giang. Cả hai được đánh giá là những diễn viên hài thành công nhất hiện nay.

Trường Giang thành tâm cúng Tổ nghiệp để có một đêm diễn thành công. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất