Trương Bá Chi đẹp hơn sau khi bị đuổi khỏi đoàn phim

Zing - 22/08/2015, 19:21

Bà mẹ hai con khi xuất hiện trong show “Thiên thiên hướng thượng” cho thấy sự tự tin và vẻ đẹp rực rỡ sau nhiều biến cố cuộc đời.

Trong show, cô không nói nhiều về sự nghiệp, thay vào đó dành thời gian kể về hai con.

“Con trai út rất giống tôi, cháu có thể nói chuyện với mẹ cả ngày. Trong khi đó bé Lucas có phần kín đáo, ít nói, lạnh lùng và luôn tự đánh giá mình đẹp trai” - Trương Bá Chi kể.

Nữ diễn viên chia sẻ, sau khi ly hôn và chăm sóc hai con trai, đôi lúc cô cảm thấy mệt mỏi. Trương Bá Chi mong muốn sớm có một công chúa. “Hai con trai đều đồng ý tôi nên sớm có bầu. Nhưng chúng ra điều kiện cô bé không được lấy đồ chơi của các anh”.

Trương Bá Chi đẹp trông thấy khi xuất hiện trên truyền hình.

Trương Bá Chi đẹp lên trông thấy khi xuất hiện trên truyền hình.

Đây là lần đầu tiên Trương Bá Chi xuất hiện trên sóng truyền hình sau khi bị đoàn làm phim hắt hủi. Trang Cri đánh giá, cô đẹp hơn và trẻ trung trông thấy dù đã ở tuổi 35. “Có lẽ Trương Bá Chi đã tìm thấy sự bình yên sau đổ vỡ hôn nhân”, nguồn tin trên Sina cho biết.

Kết hôn rồi ly hôn với Tạ Đình Phong, dính scandal ảnh nóng, sự nghiệp của Bá Chi bị đóng băng suốt 5 năm. Đây cũng là mở đầu cho sự tuột dốc trong cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp.

Nét rạng ngời của bà mẹ 2 con sau nhiều biến cố gia đình và sự nghiệp.

Nét rạng ngời của bà mẹ 2 con sau nhiều biến cố gia đình và sự nghiệp.

Khi trở lại, vị trí của cô trên ảnh đàn đã có những người đẹp khác thay thế. Những bộ phim cô tham gia sau này đều không có người xem. Bá Chi dần bị “thất sủng” và nhận chỉ trích "thuốc độc phòng vé". 

Đạo diễn Đỗ Kỷ Phong buông lời chê bai người đẹp một thời. Theo đó, ông cho rằng chẳng mấy đạo diễn sẵn lòng mời Trương Bá Chi đóng phim nữa, sau những lùm xùm đời tư và vụ ly hôn với Tạ Đình Phong. Không chỉ thế, vị này còn chê bai cô đã già, hết thời.

Nhà sản xuất danh tiếng nhất Hong Kong - Hướng Hoa Cường - tuyên bố tẩy chay cái tên Trương Bá Chi khỏi danh sách diễn viên có thể hợp tác. Ông thẳng thừng đuổi cô khỏi ê-kíp Phong Thần Bảng 3D, dù trước đó đã ký hợp đồng. Từ đó đến giờ, người đẹp gần như biến mất khỏi showbiz, tập trung chăm sóc hai con.

Trương Bá Chi từng bị bắt gặp giả vờ nghe điện thoại làm sang khi thấy paparazzi.
Trương Bá Chi từng bị bắt gặp giả vờ nghe điện thoại thể hiện sự bận rộn khi thấy paparazzi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất