Trước giờ sinh, Hồng Quế khoe ảnh tươi tắn bên bố mẹ, Ngọc Hân

Tiin - 12/10/2016, 17:40

Hồng Quế không giấu nổi niềm hạnh phúc và mong chờ khi sắp được gặp con gái đầu lòng.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Hồng Quế đã đăng ảnh hình ảnh của cô trước giờ sinh nở. Theo tiết lộ, thời gian dự sinh của người mẫu 9X là vào 20/10. Tuy nhiên, vì muốn công chúa đầu lòng sinh ra vào giờ đẹp nên cô đã quyết định lâm bồn vào ngày hôm nay (12/10) bằng phương pháp đẻ mổ.
 

 

 Bố mẹ và Hoa hậu Ngọc Hân luôn ở bên Hồng Quế trong giờ phút cô lâm bồn.

Từ sáng sớm nay, Hồng Quế đã được người thân đưa vào viện chờ sinh. Bố mẹ luôn túc trực bên cạnh Hồng Quế để chăm sóc, chờ đợi giây phút hai mẹ con cô 'mẹ tròn con vuông'. Đặc biệt, khi Hồng Quế chuẩn bị vào phòng sinh, Hoa hậu Ngọc Hân - một người chị em thân thiết của cô đã có mặt tại bệnh viện để kịp cùng bố mẹ người mẫu 9X chờ đón khoảnh khắc em bé cất tiếng khóc chào đời.

Trong những hình ảnh được Hồng Quế chia sẻ có thể thấy dù sắp vượt cạn song thần sắc của cô vẫn khá hồng hào, tươi tắn. Người mẫu 9X cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự mong chờ khi sắp được gặp con gái đầu lòng.

Cô viết trên trang cá nhân: 'Chuẩn bị tới giờ G. Lần này Cherry may mắn lắm con nhé. Vì có Cô Ngọc Hân túc trực chờ đợi cùng mẹ và ông bà để đón tay con yêu. Mong cho con được những điều tốt đẹp nhất. Mẹ yêu con! Waiting...'.

 Dù sắp vượt cạn nhưng thần sắc của Hồng Quế vẫn khá tươi tắn, không có nhiều dấu hiệu mệt mỏi.

Hồng Quế biết tin vui có con đầu lòng khi cô đã ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Thời điểm đó, việc Hồng Quế đột ngột rút lui khỏi Bước nhảy hoàn vũ vì mang bầu khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi trước đó nữ người mẫu chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về chuyện tình cảm. Có tin đồn bạn nhảy Tây chính là 'tác giả' của em bé trong bụng Hồng Quế, song cô đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cho đến nay, danh tính cha của con gái Hồng Quế vẫn là một bí ẩn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất