Trung Quân Idol mở màn Vpop tháng 6 bằng bản nhạc phim da diết về mưa

Kênh 14 - 01/06/2018, 06:49

Trung Quân Idol tung MV "Nhìn vào mưa" - bản ballad ngọt ngào đóng vai trò làm OST phim "Em gái mưa" do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác.

Mở màn cho tháng 6, Trung Quân Idol đã đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop sau gần nửa năm vắng bóng. Và với lần trở lại này, Trung Quân tiếp tục nối dài chuỗi bài hát liên quan tới mưa bằng một sáng tác mới mang tên "Nhìn vào mưa". Ca khúc cũng đóng vai trò là OST bộ phim "Em gái mưa" của đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh.

Được biết, đây là bản ballad ngọt ngào với ca từ nên thơ, được nhạc sĩ trẻ Nguyễn Công Thành sáng tác riêng cho giọng hát cao vút của Trung Quân Idol. Phần hình ảnh trong MV có sự đan xen giữa những góc quay lãng mạn trong bộ phim "Em gái mưa" và khoảnh khắc Trung Quân Idol ngồi trong quán cafe trú mưa hay cây cô đơn ở Đà Lạt - những địa điểm gắn với mối tình thầy - trò trong phim. 

Chia sẻ về ca khúc mới lần này, Trung Quân cho biết: " Đây là ca khúc tiếp theo trong series Mưa thế hệ thứ 2, sau ca khúc "Thả Vào Mưa". Khác với những ca khúc về mưa trước xuất phát từ cảm xúc thật của chính tôi, "Nhìn vào mưa" là ca khúc mà tôi vay mượn cảm xúc từ tác giả Nguyễn Công Thành và chính kịch bản của bộ phim. 

Ca khúc nói về chuyện tình dang dở của những người yêu nhau nhưng không đến được với nhau. Khi thu âm ca khúc này, tôi đặc biệt xúc động với câu hát "Mình chia tay nhau khi chưa bắt đầu". Tôi hy vọng rằng đây sẽ là ca khúc được các bạn yêu thích và quote trên mạng xã hội trong thời gian tới ".

 - Ảnh 2.

Được chọn là ca khúc quan trọng khép lại câu chuyện tình cảm trong sáng của tuổi học trò trong "Em Gái Mưa" bên cạnh hai ca khúc khác, "Nhìn vào mưa" của Trung Quân được ekip phim "Em Gái Mưa" để dành ra mắt ngay ngày phim ra rạp trên toàn quốc. Đây là ca khúc mang nhiều cảm xúc nhất phim, miêu tả rõ nét sự khắc khoải về tình yêu không trọn vẹn.

 

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất