Trúc Diễm phản pháo chuyện like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh

Người đưa tin - 11/04/2016, 13:27

Trong danh sách Ngọc Trinh đăng tải những người like status mạt sát cô có Trương Tri Trúc Diễm, thế nhưng người đẹp này cũng vừa lên tiếng đáp trả.

Ngay sau khi Ngọc Trinh đăng tải status “điểm danh” một số người đẹp “mạt sát” mình, mới đây trên trang cá nhân của người đẹp Trương Tri Trúc Diễm cũng vừa đăng tải những dòng status phân trần chuyện like status được cho là “mạt sát” Ngọc Trinh.

Trúc Diễm phản pháo chuyện like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh - Ảnh 1

Ngọc Trinh điểm danh những người nổi tiếng ấn like status "mạt sát" mình.

Trong status đăng tải, Trúc Diễm chia sẻ hiện trạng lạm dụng và lợi dụng mạng xã hội để câu like. Bên cạnh đó Trúc Diễm cũng cho rằng bản thân cô không ấn like status của Ngọc Trinh mà do đứa cháu nhỏ nghịch điện thoại.

Trúc Diễm cũng đưa ra lời khuyên: "Tại sao ở thời điểm phim em vừa ra mắt, em lại rảnh đi moi móc từng status mà người khác viết về em? Rồi vì em thấy chị và 1 số người nổi tiếng khác "like" status đó nên em viết "sớ" kèm ảnh chụp màn hình?".

Trúc Diễm phản pháo chuyện like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh - Ảnh 2

Dòng status của Trúc Diễm tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận.

Trước đó, MC Quỳnh Chi cũng đã lên tiếng giải thích lý do vì sao cô ấn nút like status Ngọc Trinh. Hiện những dòng chia sẻ của Trúc Diễm vẫn đang nhận được khá nhiều lượt xem từ người dùng mạng.

Lan Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất