Trọng Hiếu lấy Peter Pan làm ý tưởng cho sáng tác dành tặng fan nhí

Kênh 14 - 02/06/2017, 19:04

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Trọng Hiếu bất ngờ trở lại bằng một sáng tác thú vị dành tặng riêng fan nhí.

Mới đây, Trọng Hiếu vừa cho ra mắt ca khúc "Peter Pan". Đây là bài hát do chính Trọng Hiếu sáng tác dành cho các fan nhí - những cô bé cậu bé yêu thích nhân vật Peter Pan, thích được bay cao với những giấc mơ hồn nhiên ngày thơ bé.

Ca khúc được sáng tác với tiết tấu vui nhộn trên nền nhạc funk bắt tai cho thấy lợi thế rõ ràng của Trọng Hiếu với gu âm nhạc thời thượng và khả năng vũ đạo điêu luyện. Không những thế, Trọng Hiếu luôn mang đến cho khán giả cảm giác phấn khích hạnh phúc mỗi khi nghe những bài hát sôi động của anh.

 - Ảnh 2.

 

"Peter Pan" nói về một cậu bé muốn được níu thời gian và không muốn lớn lên, bởi vì cuộc sống quá nhiều áp lực và bộn bề, muốn được là Peter Pan bay lên và thoát khỏi mọi thứ. Trọng Hiếu nói anh rất yêu trẻ em và muốn dành món quà cho những đứa trẻ và tất cả những ai mong muốn được trẻ mãi.

Về phấn phối khí của "Peter Pan", Trọng Hiếu cho biết: "Tôi rất tin tưởng khi Khắc Hưng phối khí cho ca khúc này vì ở Việt Nam ko có nhiều nhạc sĩ có thể làm được ra chất Funk như anh ấy". Ca khúc còn có phần lời Việt khá dễ thương dễ nhớ do Đức Hùng Mew Amazing viết trên nền ý tưởng của Trọng Hiếu.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Theo HC / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất