Album của Trọng Hiếu đối đầu Only C trên BXH Zing

Zing - 27/05/2016, 07:54

Album mới của quán quân Vietnam Idol mùa 6 vấp phải đối thủ nặng ký, cản trở việc anh chiếm lĩnh ngôi đầu bảng của Zing Mp3 tuần 20.

Hạng mục album của bảng xếp hạng đã có những thay đổi đáng kể trong tuần mới. Sau nhiều tuần thống lĩnh vị trí quán quân, Lệ Quyên đã đánh mất phong độ. Còn trong kỷ niệm của nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã lùi xuống hàng 3. Điều này sẽ khiến giọng ca Ta đã từng yêu khó lấy lại vị trí trong thời gian tới.

Thay thế vị trí của Lệ Quyên là thầy trò Only C – Lou Hoàng với album Đếm ngày xa em. Tác giả Anh không đòi quà thời gian qua đã tích cực giới thiệu giọng ca mới do anh đào tạo bằng những sản phẩm chung. Tuy nhiên, điều khác biệt là ca khúc chủ đề do Nguyên Jenda – tác giả của Ba chú bộ đội sáng tác thay vì Only C.

 

Dưới sự hậu thuẫn của cộng đồng mạng, hai thầy trò nhanh chóng chiếm giữ ngôi vị đầu bảng. Hai ca khúc Giá như anh lặng imEm có yêu anh không nằm trong album này cũng được giới trẻ yêu thích không kém. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là, liệu cả 2 sẽ bảo vệ vị trí này trong bao lâu khi thị trường online không ngừng biến động.

Album cua Trong Hieu doi dau Only C tren BXH Zing hinh anh 1

Thầy trò Only C chăm chỉ phát hành sản phẩm liên tục. Ảnh: Zing Mp3

Trong khi đó, Trọng Hiếu cũng nhảy lên vị trí á quân với single Bước đến bên em. Sản phẩm này được nhạc sĩ Huy Tuấn hỗ trợ trong vai trò cố vấn, 3 ca khúc đều do Khắc Hưng sáng tác. Sau đăng quang Vietnam Idol, giọng ca Việt kiều Đức tỏ ra thận trọng trong việc đặt nền móng đầu tiên trên con đường ca hát.

Nam ca sĩ 24 tuổi hướng đến hình ảnh năng động, trẻ trung và cá tính mà anh xây dựng từ đầu. Việc đối đầu với Only C sẽ giúp Trọng Hiếu có nhiều cơ hội leo lên vị trí quán quân nếu được người hâm mộ ủng hộ.

Album cua Trong Hieu doi dau Only C tren BXH Zing hinh anh 2

Trọng Hiếu ra mắt album được đầu tư chỉn chu. Ảnh: Zing Mp3

Album Nupakachi của Ngô Kiến Huy đã lùi xuống hàng 4. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của bạn trai Khổng Tú Quỳnh không gây được hiệu ứng như mong đợi. Cùng với đó, Hồ Quang Hiếu cũng rớt xuống ngôi thứ 5 với Chia tay tuổi học trò. Giọng ca điển trai đưa vào sản phẩm những ca khúc nhẹ nhàng: Nhỏ ơi, Xe đạp ơi, Nhớ ơn thầy cô… như món quà dành tặng giới trẻ. Tuy nhiên, anh cần nỗ lực nhiều hơn để lấy lại vị thế trước đây.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Vũ Cát Tường trở lại tràn đầy năng lượng trong single Don’t You Go với vị trí thứ 6. Lần này, giọng ca cá tính kết hợp với phần phối khí của nhạc sĩ Khắc Hưng trong ca khúc thể loại Soul RnB. Trong khi đó, single Tri kỷ của Phan Mạnh Quỳnh lại rơi xuống hạng 7. Sản phẩm mới của nam ca nhạc sĩ gốc Nghệ An đang tỏ ra đuối sức trên đường đua bảng xếp hạng.

Thùy Chi leo lên lại ngôi thứ 8 với album Chỉ là thoáng qua. Sản phẩm này từng có mặt trên bảng xếp hạng nhưng không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Lần này, nhờ sự quan tâm của cộng đồng mạng, nữ ca sĩ đã lấy lại phong độ. Single Thèm yêu của Vicky Nhung xuất hiện ở hàng 9. Đây là “đứa con tinh thần” của nữ ca sĩ sau thời gian rời khỏi cuộc thi The Voice. Noo Phước Thịnh khép lại top 10 tuần này với album Cause I Love You.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất