Trò cưng Tuấn Hưng ra MV dành tặng mẹ

24h - 22/10/2015, 15:46

Yến Lê gây xúc động khi thay người cha quá cố sáng tác và ra mắt MV dành tặng mẹ

 

 - 1

Sau thành công của MV đầu tay – Quay lưng vừa ra mắt, mới đây, Yến Lê lại tiếp tục trình làng ca khúc mới được cô viết tặng mẹ, với tên gọi Cho con được thay cha. Đây cũng là bài hát mà học trò Tuấn Hưng đã thể hiện thành công trong liveshow Giọng hát Việt và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 - 2

So với nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng trang lứa, hoàn cảnh của Yến Lê có phần không may mắn khi cô mất cha từ bé.

 - 3

Suốt nhiều năm qua, nữ Á quân The Voice 2015 đã chứng kiến nỗi vất vả, khó khăn của mẹ, đó cũng là lý do cô luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để thay cha gánh vác gia đình. Từng khoản cát xê sau mỗi đêm diễn đều được trò cưng Tuấn Hưng dành dụm, đưa mẹ để chia sẻ gánh nặng và trang trải cuộc sống.

 - 4

Yến Lê chia sẻ: “Thực ra tôi đã ấp ủ quay ca khúc này từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện. Tôi có cảm hứng và viết nên bài hát này trong một đêm đầy nỗi nhớ ba và những trăn trở khi nghĩ về mẹ. Nhìn bên ngoài tôi mạnh mẽ vậy thôi, chứ thật ra tôi cũng mít ướt lắm. Tôi hay khóc một mình mỗi khi quá yếu đuối và mệt mỏi. Tôi không muốn thể hiện cảm xúc trước mặt mẹ vì tôi sợ nếu tôi khóc, mẹ sẽ không yên tâm và lo lắng".

 - 5

Được biết, Yến Lê đã chọn Hà Nội và Thái Nguyên – quê hương của chính mình để làm bối cảnh quay MV. 

 - 6

Mẹ Yến Lê cũng sẽ góp mặt trong MV và cùng con gái thể hiện lại những khoảnh khắc có thật mà cả hai đã từng cùng nhau trải qua.

 - 7

Nội dung trong clip là câu chuyện của chính cô và gia đình mình. Khán giả sẽ cảm nhận được nỗi đau mất bố của trò cưng Tuấn Hưng khi các thước phim được cô đan xen giữa quá khứ và hiện tại. 

Sau khi ra mắt MV vào ngày 20.10, Yến Lê sẽ dành phần lớn thời gian lưu diễn trước khi trở lại và chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới. Trò cưng Tuấn Hưng hy vọng sẽ được khán giả nhìn nhận như một nghệ sỹ đa năng, khi có thể hát, sáng tác, chơi nhạc cụ và trình diễn vũ đạo trên sân khấu. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất