Trịnh Thăng Bình chọc ghẹo Trấn Thành "3D mà vẫn cưới vợ được"

Kênh 14 - 29/12/2016, 13:51

4 nghệ sĩ: Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Nhật Kim Anh và Thanh Duy hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười trong tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi".

Tuần này, "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 9 sẽ là cuộc chạm trán giữa 4 nghệ sĩ: Trịnh Thăng Bình, Yến Trang, Nhật Kim Anh và "ông xã" Kha Ly - diễn viên Thanh Duy. Không chỉ có diễn xuất, "Ơn giời" tập 9 còn là một sân khấu muôn màu sắc của thời trang, của những cú "lật đòn" không ngờ giữa người chơi và trưởng phòng.

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 1.

4 khách mời tuần này

Được Xuân Bắc phỏng vấn, Trịnh Thăng Bình tự tin: "Đến giờ mọi người mới phát hiện em duyên và đẹp trai nên mới mời em tham gia Ơn giời". Nam khách mời chia sẻ có mở cánh cửa đầu tiên thì anh cũng rất sẵn lòng vì độ tự tin đã đạt đến độ "thượng thừa".

Tại hậu trường, nam ca/ nhạc sĩ đã có những tiết lộ gây "choáng váng". Trịnh Thăng Bình cho biết mình từng "vượt rào" năm 17 tuổi. Ngoài ra, anh còn nhận mình bị bệnh "đơ" nên rất sợ mình khiến các trưởng phòng phải bó tay. Không những thế, Trịnh Thăng Bình còn hát lại hit do mình sáng tác "Người ấy" theo phong cách của nhóm nhạc nam nổi nhất Hàn Quốc hiện nay: EXO.

Đến với "Ơn giời", Trịnh Thăng Bình sẽ phải giáp mặt với trưởng phòng Trấn Thành - bạn học cũ của mình trong 1 tình huống oái oăm. Vừa gặp mặt, Trịnh Thăng Bình đã khiến Trấn Thành hốt hoảng vì thú nhận mình yêu con trai. Khi Trấn Thành gạn hỏi: "Nếu gay thì làm sao nối dõi tông đường được?" thì Trịnh Thăng Bình lạnh lùng đáp trả "Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được mà". Nam khách mời còn nhận định "Hari Won chắc chắn sẽ đẻ được". Chưa dừng lại, Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình còn tự nhận mình là thiên thần Victoria’s Secret, diện đầm và nhảy sexy.

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 4.

 

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 5.

 

Đã 2 lần tham gia "Ơn giời" nhưng Kha Ly luôn bị "bế tắc" trước các trưởng phòng. Chính vì thế, cô nàng đã đem chồng mình ra sân khấu để "rửa hận". Không phụ lòng vợ, nam diễn viên Thanh Duy tuyên bố sẵn sàng dẹp tình đồng nghiệp để phục thù cho vợ yêu. Thế nhưng, Thanh Duy lại nguyện chết dưới tay mỹ nhân duy nhất của dàn trưởng phòng: Hồng Đào.

Mặc cho vợ ngồi ủng hộ trong hậu trường, Thanh Duy cưng nựng Hồng Đào vô cùng tự nhiên. Sự vồn vã của Thanh Duy khiến Hồng Đào ngỡ đây chính là diễn viên Quang Minh - chồng ngoài đời thật của mình. Thanh Duy tiếp lộ, mình đã cắt thủng 2 đầu gối quần để cảm thấy "đã" khi Hồng Đào ngồi vào lòng mình. Nam khách mời liên tục hôn lên má trưởng phòng Hồng Đào khiến chính cô cũng bị mất tập trung.

Tình huống ngày một cao trào khi diễn viên Thanh Duy gặp "phó phòng" - ca sĩ Thanh Duy. Trái ngược với vẻ lí lắc hằng ngày, Thanh Duy Idol nam tính thể hiện bản lĩnh đàn ông. Không những thế, nam ca sĩ "Trái tim nhân mã" còn dạy khách mời cách "yêu" ngay trên sân khấu. Sự táo bạo của cả hai Thanh Duy khiến Kha Ly "nóng mặt" và thú nhận "có chút ghen ghen" khi ngồi xem ở hậu trường.

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 6.

 

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 7.

 

Một trong những khách mời nữ đáng gờm của "Ơn giời" chính là Nhật Kim Anh. Hoá thân thành 1 nữ vương, Nhật Kim Anh sẽ vướng vào tình thế phải đi tìm tình yêu đích thực cho mình. Một trong những ứng cử viên sáng giá đó là Trường Giang. Để ép buộc Nhật Kim Anh chọn mình, Trường Giang công khai tiết lộ Nhật Kim Anh thường xuyên "ân sủng" mình hằng đêm. "Mười khó" còn hứa hẹn: "Sẽ giúp Nhật Kim Anh sinh con gái đúng như ước nguyện".

Nhật Kim Anh còn hợp với Yến Trang để "tấn công" MC Xuân Bắc. Cô gọi nam MC là cây xúc xích thích được phụ nữ kẹp 2 bên. Không những thế, Nhật Kim Anh còn gọi Xuân Bắc là "vua của các loài chim" vì anh rất thích chơi chim.

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 8.

 

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 9.

 

Trái ngược với Nhật Kim Anh, Yến Trang lại khá hồi hộp vì chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất. Trong tập này, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ vào vai của Song Hye Kyo của "Hậu duệ mặt trời" để chăm sóc cho 1 anh quân nhân giữa chiến trường.

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 10.

 

Tập 9 "Ơn giời, cậu đây rồi" phát sóng lúc 21h thứ bảy, ngày 31/12/2016.

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 11.

Tạo hình khác lạ của danh hài Hoài Linh

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 12.

Trường Giang

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 13.

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 14.

Yến Trang

Trịnh Thăng Bình đá xoáy Trấn Thành 3D mà vẫn cưới vợ được - Ảnh 15.

Trịnh Thăng Bình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất