Vừa giành cúp "Ơn giời", Hòa Minzy đã bị chê hành xử vô duyên

Tiin - 26/12/2016, 10:57

Nhiều khán giả cho rằng, Hòa Minzy không xứng giành chiếc cúp "Ơn giời cậu đây rồi" vì hành xử lố lăng và diễn kém hơn cả Huỳnh Đông, Hữu Tín.

 

Tập 8 của chương trình truyền hình Ơn giời cậu đây rồi kết thúc bằng việc Hoài Linh trao cho Hòa Minzy chiếc cúp danh dự. Tuy nhiên, ngay sau khi kết quả được công bố, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình trên chính fanpage của chương trình. Một số người cho rằng, Hòa Minzy tuy có mang đến tiếng cười nhưng cách diễn quá sỗ sàng, không hấp dẫn và 'cao tay' như Hữu Tín hay Huỳnh Đông.

Trước khi trao cúp cho Hòa Minzy, Hoài Linh cũng bộc bạch rằng anh vô cùng khó xử khi cả Hữu Tín lẫn Huỳnh Đông đều xử lý tình huống xuất sắc. Nhưng, vì Hòa Minzy là cô gái duy nhất trong 3 người nên Hoài Linh mới 'năn nỉ' Huỳnh Đông - Hữu Tín nhường chiến thắng.

 Hòa Minzy được phân vai người nhện còn Trấn Thành là batman.

Hòa Minzy đụng độ Trấn Thành trong căn phòng đầu tiên. Không như các khách mời nữ khác, nữ ca sĩ tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Cô tự nhận tính cách của mình hơi 'lầy' và nhanh miệng ứng phó với mọi tình huống do Trấn Thành bày ra.

Khi thấy Trấn Thành mặc 1 cái quần rộng bên ngoài, Hòa Minzy đã lao đến tụt quần. Phản ứng bất ngờ này làm cho Trấn Thành choáng váng. Vì đang mặc trang phục ôm sát nhạy cảm nên Trấn Thành không dám cử động mạnh hay chạy nhảy như thông thường.

 Hòa Minzy bất ngờ lao đến tụt quần làm cho Trấn Thành vô cùng bối rối.

Ở những tình tiết tiếp theo, Hòa Minzy cũng tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi xông vào đánh Ngô Kiến Huy tới tấp.

 

 

Cách hành xử của nữ ca sĩ bị nhiều khán giả chê là lố lăng, vô duyên.

Đối với phần thi này, các khán giả nhận xét rằng: 'Không hiểu sao Hoài Linh lại trao cúp cho Hòa Minzy, bộ cứ con gái là được ưu tiên à. Diễn không hay, vô duyên và sỗ sàng. Trong khi đó Huỳnh Đông hay Hữu Tín lại duyên dáng hơn', 'Rõ ràng căn phòng của Hòa Minzy, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy không manh tay như thông thường. Phần vì Trấn Thành mặc đồ nhạy cảm, không có tự tin. Vậy mà Hòa Minzy vẫn thắng, chẳng hiểu tại sao', 'Có ai cười vì cô Hòa Minzy này không. Tôi chẳng cười nổi, con gái gì mà vô duyên', 'Các bạn đừng chê Hòa Minzy nhiều thế. Đi xem trực tiếp thấy diễn hay lắm, Hòa Minzy chiến thắng cực kỳ xứng đáng. Chỉ là lên truyền hình, mọi thứ được cắt ghép nhẹ nhàng lại thôi', 'Chú Hoài Linh có chuyên môn như thế, chú trao cúp là xứng đáng rồi còn gì nữa. Đồng ý Hữu Tín, Huỳnh Đông diễn hay nhưng chẳng phải họ đều là diễn viên chuyên nghiệp hết sao. Chỉ có mỗi mình Hòa Minzy là ca sĩ thôi'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất