Trình diễn bikini, đại diện Việt Nam được đánh giá cao tại Miss Grand International

Kênh 14 - 12/10/2015, 08:08

Chiều ngày 11/10, 80 thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2015 đã tham gia phần thi phụ "Best in Swimsuit" được tổ chức tại Koh Chang Resort, Thái Lan. Á khôi Lệ Quyên là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này.

Không giống như những năm trước, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi áo tắm không được công bố để tạo sự bất ngờ cho đêm chung kết. Các người đẹp sẽ được đánh giá chính xác về nhan sắc lẫn hình thể. Người chiến thắng trong phần thi phụ này sẽ được xướng tên trong đêm chung kết được tổ chức vào ngày 25/10 tới đây.
 

2-05e31

1-05e31

Các người đẹp tự tin trong trang phục bikini - đây là những mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập của tổ chức Miss Grand International

Theo sát cuộc thi, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất Thế giới Global Beauties đã chọn ra được những đại diện xuất sắc và nổi bật nhất của phần thi Swimsuit, trong đó có đại diện đến từ Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Quyên. Được biết Global Beauties cũng là tổ chức đã từng trao danh hiệu "Hoa hậu đẹp nhất Châu Á" cho Hương Giang năm 2009. Tổ chức này xây dựng một hệ thống bình chọn và có kết quả độc lập với kết quả chính thức của cuộc thi.
 
Nhóm thí sinh gây được ấn tượng mạnh với giới chuyên môn là Ấn Độ, Philippines, Nhật Bản, Brazil, Cộng hòa Dominican, Thái Lan, Úc và Hà Lan. Á khôi Lệ Quyên được chuyên trang sắc đẹp này xếp vào nhóm thí sinh mạnh thứ hai cùng với Ba Lan, Sri Lanka, Myanmar, Costa Rica. Đây là một thành công bước đầu của đại diện Việt Nam. Người đẹp đã có những sự thể hiện tốt và gây được sự chú ý. Ở phần thi Swimsuit, Lệ Quyên có những sải bước tràn đầy tự tin và chuyên nghiệp.
 

3-05e31

Á khôi Lệ Quyên khoe dáng chuẩn trong phần thi áo tắm

4-05e31

Cô có những sải bước catwalk đầy tự tin và chuyên nghiệp

Ngoài ra, đại diện đến từ Thái Lan Pormai Kunsom cũng gây được ấn tượng với ban giám khảo vì phong cách chuyên nghiệp cho dù bị trượt chân ngã, cô đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi tiếp tực trình diễn như không có chuyện gì xảy ra.
 

5-05e31

Đại diện Thái Lan vẫn tự tin trình diễn cho dù bị trượt ngã trầy chân. Sau phần thi của mình cô lập tức được sơ cứu.
 
Cùng ngắm nhìn các người đẹp của cuộc thi Miss Grand International 2015 vui đùa bên bể bơi:
 

6-05e31

7-05e31

8-05e31

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất