Triệu Vy ngày càng giàu có với khối tàn sản khổng lồ

Yan - 05/06/2015, 16:34

Chiều 3/6 (theo giờ địa phương), Triệu Vy còn được in dấu tay tại Hollywood, sánh ngang tầm với Thành Long.

Ngày 3/6 (theo giờ địa phương), Triệu VyHuỳnh Hiểu Minh có mặt tại Mỹ tham dự sự kiện lấy dấu tay trên đại lộ Hollywood. Cùng xuất hiện trong sự kiện này với 2 nghệ sĩ còn có đạo diễn Lâm Nghệ Bân. Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ chỉ có Thành Long, Phùng Tiểu Cương, Ngô Vũ Sâm được vinh dự.

Cùng thời điểm này, báo chí đưa tin về độ giàu có của Én Nhỏ. Tin tức từ trang 67 cho rằng, người đẹp rất thân thiết với đại gia số một Trung Quốc - Mã Vân. Vợ chồng cô và Mã Vân làm ăn chung mang lại lợi nhuận khổng lồ.

Theo thông tin mới nhất, trên sàn chứng khoán, giá cổ phiếu của công ty Mã Vân đạt mức tăng 177%. Trên sàn chứng khoán, Triệu Vy ngang hàng với các đại gia giàu có bậc nhất như Vương Tư Thông. Vợ chồng Én Nhỏ thuộc Top 500 người giàu nhất Trung Hoa.


Triệu Vy Huỳnh Hữu Long ngày càng giàu có. Cô được chồng tháp tùng trong từng sự kiện.

Năm 2015 là năm thành công vang dội của Én Nhỏ khi cô liên tiếp nhận được những giải thưởng lớn: Hoa đỉnh, Kim Tượng và giải thưởng do Hiệp hội phê bình điện ảnh Hồng Kông trao tặng.

Quay trở lại với sự kiện lấy dấu tay trên đại lộ Hollywood, Huỳnh Hiểu Minh khéo léo gửi lời ân tình đến Én Nhỏ: “Trước đây, khoảng 15 năm rồi, tôi và cô ấy học chung tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Lúc đó tôi còn là chàng khờ. 15 năm sau, chúng tôi đã cùng có thể đứng ở đây, nắm tay nhau tại Hollywood này. Với tôi, đây là niềm vui lớn”.


Triệu VyHuỳnh Hiểu Minh trong sự kiện in dấu tay tại Hollywood

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất