Triệu Vy gây ấn tượng với vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân

2 sao - 22/01/2016, 10:33

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Triệu Vy đã cho thấy kết quả của sự nỗ lực giảm cân.

Gần đây, Triệu Vy đã có mặt trong một buổi quảng bá mĩ phẩm dưỡng da, "én nhỏ" ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng thon gọn mảnh mai của mình. Có thể thấy Triệu Vy đã rất nỗ lực tập luyện để giảm cân trong thời gian gần đây, trước sức ép của công việc, cô đã bị stress đến mức tăng cân, nhưng vì ý thức được bản thân là người của công chúng, Triệu Vy đã rất nỗ lực giảm cân bằng việc đi bơi, chạy bộ,..cô tự tin chia sẻ rằng bản thân đã giảm được khá nhiều lượng mỡ thừa.
 
Triệu Vy ngày càng trẻ trung và xinh đẹp
 
 
 
 
Vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều của "én nhỏ" Triệu Vy
 
Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con Triệu Vy
 
Dù đã 40 tuổi, xong Triệu Vy vẫn giữ gìn được làn da hoàn hảo không tì vết của mình, khi được hỏi về bí quyết để có làn da đẹp, Triệu Vy không ngần ngại chia sẻ rằng: "Đối với phụ nữ việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng, đáng chú ý nhất là luôn giữ cho tinh thần thoải mái". Nhắc đến sở thích uống rượu vang, Triệu Vy hài hước nói rằng rượu vang cũng là một "thần dược" dưỡng da rất tốt.
 
Cô cũng tiết lộ rằng gần đây bản thân rất quan tâm đến vấn đề từ thiện và chăm sóc cộng đồng. Cô đang thành lập nhiều dự án từ thiện để giúp đỡ các trẻ em nghèo, cũng như quỹ quyên góp để giúp đỡ các trẻ em bị bệnh máu trắng. 
 

Gen

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất