Triệu Vy đau đầu khi tiếp tục mất trắng hơn một nghìn tỷ đồng

Ngoisao.vn - 25/08/2015, 14:54

Triệu Vy và chồng mất trắng hơn 1 nghìn tỷ đồng sau một đêm

Bên cạnh việc đầu tư sản xuất phim, mở nhà hàng, kinh doanh bất động sản, Triệu Vy còn chạy theo trào lưu đầu tư cổ phiếu đang hot hiện nay. Trước đó, cô cũng từng khiến công chúng bất ngờ khi thu về hàng trăm triệu nhân dân tệ nhờ việc chơi cổ phiếu. Tuy nhiên sang đến tháng 6/2015, thị trường cổ phiếu bắt đầu có dấu hiệu đi xuống, kéo theo đó là dàn sao khủng của Hoa ngữ cũng thua lỗ hàng chục triệu đô. Trong đó, Triệu Vy là một trong những người chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Ngày hôm qua (24/8), chứng khoán thế giới nói chung và Trung Quốc nói riêng tiếp tục bị sụt giảm vô cùng nặng nề do đợt bán tháo cổ phiếu trên thị trường toàn cầu. Đây được xem là lần sụt giảm mạnh nhất của thị trường chứng khoán Trung Quốc kể từ năm 2007 đến nay. Không chỉ có các tỷ phú lao đao mà rất nhiều người đẹp Hoa ngữ như Triệu Vy, Chương Tử Di... cũng mất trắng hàng trăm tỷ đồng chỉ sau một đêm.

 0

 

Là cổ đông lớn thứ hai của Alibaba Pictures, Triệu Vy và chồng cô là Huỳnh Hữu Long đã đầu tư 255 triệu NDT (886,8 tỷ đồng), nắm giữ 1,93 tỷ cổ phiếu. Đến tháng 4, giá cổ phiếu tăng giúp khối tài sản khổng lồ của Triệu Vy tăng thêm 5,4 tỉ NDT (gần 19 nghìn tỷ đồng). Thế nhưng hôm qua, khi thị trường chứng khoán sụt giảm hơn 10% so với phiên cuối tuần trước khiến vợ chồng Triệu Vy mất trắng 304 triệu NDT (hơn 1 nghìn tỷ đồng) chỉ sau một đêm.

Chương Tử Di cũng là một trong những ngôi sao hứng chịu sự sụt giảm của thị trường chứng khoán Trung Quốc ngày hôm qua. Hai mẹ con Chương Tử Di nắm giữ 1,8 tỷ cổ phiếu buôn bán bất động sản của tập đoàn Vạn Đạt. Vì thế, khi tỷ giá chứng khoán của tập đoàn này giảm 17% so với phiên đóng cửa vào thứ 6 tuần trước thì Chương Tử Di mất trắng khoảng 131 triệu NDT (455,5 tỷ đồng).

 1
Chương Tử Di cũng mất trắng 455,5 tỷ đồng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất