Triệu Lệ Dĩnh nhem nhuốc mà vẫn xinh đẹp hơn người

Tiin - 12/07/2016, 14:17

Các fan của Triệu Lệ Dĩnh không khỏi sốc khi nhìn thấy hình ảnh cô ăn mặc lôi thôi, nhếch nhác, đầu tóc rối bù như… ăn mày.

 

Các fan của Triệu Lệ Dĩnh không khỏi sốc khi nhìn thấy hình ảnh cô ăn mặc lôi thôi, nhếch nhác, đầu tóc rối bù như… ăn mày.

Dự án truyền hình Sở Kiều Truyện vừa tiết lộ loạt ảnh đầu tiên của 4 nhân vật chính. Trong đó, 'Tiểu Hoa Đán' Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ vì hình ảnh nhếch nhác, dơ bẩn đến đáng thương. Nữ diễn viên 8X mặc quần áo lôi thôi, bê bết bùn đất. Gương mặt Triệu Lệ Dĩnh đen đúa, đầu tóc rối bù thảm hại.

Tuy vậy, nét duyên dáng, xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn không mất đi. Nhiều khán giả khen ngợi ngôi sao của Hoa Thiên Cốt rằng: 'Dù là ăn mày thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn xinh', 'Người đẹp thì dù mặc đồ gì cũng đẹp', 'Triệu Lệ Dĩnh đã hy sinh rất nhiều cho vai diễn này. Để 1 người đẹp làm xấu trên màn ảnh thì không phải là chuyện dễ dàng. Mong rằng vai diễn sẽ mang đến thành công cho cô'.

 

Triệu Lệ Dĩnh

Bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, 3 diễn viên Lý Thấm, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu cũng lần lượt xuất hiện. Nếu Lý Thấm gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào đậm chất cổ trang thì Lâm Canh Tân và Đậu Kiêu lại khắc họa hình ảnh những mỹ nam đầu đội trời chân đạp đất. 4 màu sắc khác biệt từ các diễn viên hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn cho Sở Kiều Truyện.

 

Lý Thấm

Sở Kiều Truyện có độ dài 45 tập, phim hiện đang ghi hình tại Hoành Điếm – Trung Quốc. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, kịch bản phim Sở Kiều truyện đã được chuẩn bị trong 4 năm, ban đầu vai nam chính nhắm cho Hoắc Kiến Hoa, tuy nhiên vì tài tử này đang vướng lịch tham gia 1 số dự án truyền hình, điện ảnh khác nên Lâm Canh Tân và Đậu Kiêu được gọi vào thay thế.

 

Đậu Kiêu

 

Lâm Canh Tân

Nhân vật chính của Sở Kiều Truyện là Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) – quân sư tài giỏi, xinh đẹp của quân tình số 11 thuộc Cục bảo an. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, Sở Kiều bị tai nạn rồi qua đời.

Tiếp đến, Sở Kiều xuyên không trở về quá khứ, trở thành tiểu thư của một gia đình nhà quan. Không may cho Sở Kiều, gia đình nàng gặp tai họa, bị người xung quanh hắt hủi, ghẻ lạnh.Về sau, Sở Kiều từng bước thay đổi số phận, viết nên câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn của riêng mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất