Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu

Kênh 14 - 06/06/2016, 10:20

Trailer đầu tiên của “Tru Tiên – Thanh Vân Chí” đã được công bố và gây bất ngờ vì kỹ xảo đẹp mắt.

Sau bao ngày chờ đợi, nhà sản xuất Tru Tiên – Thanh Vân Chí  công bố trailer đầu tiên dài 3 phút. Nội dung được dẫn nhập từ lúc Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) được đưa lên Thanh Vân Môn lúc còn là thiếu niên cho đến lúc trưởng thành, trải qua các biến cố. Mối tình rung động lòng người giữa Trương Tiểu Phàm – Bích Dao – Lục Tuyết Kỳ, và những trận chiến giữa chính và tà cũng được thể hiện. Xuyên suốt trailer là đoạn độc thoại tự vấn của Trương Tiểu Phàm xoay quanh một câu hỏi duy nhất: "Chính đạo là gì?", đây cũng chính là tư tưởng cốt lõi của tiểu thuyết Tru Tiên.

 Trailer "Tru Tiên - Thanh Vân Chí"

Bên cạnh đó, các diễn viên chủ lực của bộ phim đều được đánh giá khá tốt, đặc biệt là diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Nhiều fan cho rằng nhân vật Bích Dao của Triệu Lệ Dĩnh như bước ra từ truyện gốc. Bích Dao của cô thanh tú, mang tính cách sôi nổi và có ánh mắt si tình. Còn Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử mang khí chất tiên tử, thanh thoát, và lạnh lùng. Hình ảnh cô nàng Oánh Oánh ngây ngô dễ thương trong Hoan Lạc Tụng đã biến mất không chút dấu vết.

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 2.

Bích Dao – Triệu Lệ Dĩnh

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 3.

Lục Tuyết Kỳ - Dương Tử

Tuy nhiên nhân vật Trương Tiểu Phàm của Lý Dịch Phong lại có nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng diễn xuất của Lý Dịch Phong đã tiến bộ. Riêng fan nguyên tác lại cho rằng Lý Dịch Phong chưa thể hiện chính xác vẻ u sầu ai oán của nhân vật như trong tiểu thuyết.

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 4.

 Trương Tiểu Phàm và Quỷ Lệ - Lý Dịch Phong

Một điểm cộng khác cho Tru Tiên – Thanh Vân Chí chính là kỹ xảo lung linh cực đẹp mắt. Thế giới thần tiên rộng lớn của Tru Tiên hiện lên vô cùng rực rỡ và huyền ảo. Được biết, nhà sản xuất là dành một phần kinh phí không nhỏ để mời các chuyên giả kỹ xảo điện ảnh đến từ Hàn Quốc và Hollywood thực hiện hậu kỳ cho Tru Tiên.

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 5.

 

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 6.

 

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 7.

 

Tru Tiên – Thanh Vân Chí dự kiến sẽ lên sóng vào khung giờ kim cương của đài Hồ Nam, có khả năng ngay sau khi Người Phiên Dịch kết thúc.

Ngoài ra, đoàn làm phim Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng đã công bố poster và một vài hình ảnh đầu tiên của Chung Hán Lương và Angela Baby. Trong phim Chung Hán Lương thủ vai Sở Bắc Tiệp, Trấn Bắc Vương nước Tấn. Còn Angela Baby thủ vai Bạch Sính Đình, tì nữ phủ Kính An Vương nước Yến.

Lý Dịch Phong, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh bước ra từ thế giới “Tru Tiên” ảo diệu - Ảnh 8.

 

Bộ phim sẽ kể về những giằng xé giữa thù nhà nợ nước tình riêng của hai nhân vật Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình trong giai đoạn Xuân Thu bốn nước Tấn, Yến, Lương, Tần chinh chiến không ngớt. Được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng, Cô Phương Bất Tự Thưởng được biên kịch Vu Chính chấp bút và đạo diễn.

(Nguồn: sina)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất