Siêu xe Lamborghini của Lý Dịch Phong tan nát sau tai nạn

Zing - 27/05/2016, 10:20

Theo luật, tài tử sinh năm 1987 điều khiển xe không có giấy đăng ký gây tai nạn nên anh sẽ bị phạt hành chính. Rất may, Lý Dịch Phong không bị thương sau tai nạn.

Hãng tin Tân Lãng cho hay, vào 3h sáng 27/5, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khu vực quận Triều Dương (Bắc Kinh). Chiếc siêu xe Lamborghini đâm vào trụ đường. Phần đầu xe đã bị hỏng nghiêm trọng, phía sau cũng bị đâm nát. Rất may không có tổn hại về người.

Sieu xe Lamborghini cua Ly Dich Phong tan nat sau tai nan hinh anh 1

Chiếc xe bị hư hỏng nặng của Lý Dịch Phong. Anh: Sina.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe này thuộc sở hữu của Lý Dịch Phong, có thời hạn đăng ký từ ngày 6/5 đến ngày 13/5 nhưng chủ xe vẫn chưa hoàn thành thủ tục. Ngay lập tức, phóng viên chủ động liên lạc với Lý Dịch Phong nhưng quản lý của anh từ chối trả lời.

8h sáng 27/5, Lý Dịch Phong thừa nhận là người điều khiển siêu xe gây tai nạn. Đại diện của anh giải thích, đêm hôm xảy ra vụ việc, nam diễn viên phát hiện quên đồ ở nhà trước giờ ra sân bay đến Pháp. Anh tự lái xe về nhà lấy giấy tờ và không may xảy ra vụ tai nạn trên.

"Sau khi tai nạn xảy ra phát hiện không có bất kỳ ai bị thương nên Lý Dịch Phong xuống xe và gọi điện cho trợ lý đến giải quyết sự việc", quản lý của anh giải thích về lý do biến mất của tài tử sau tai nạn.

Sieu xe Lamborghini cua Ly Dich Phong tan nat sau tai nan hinh anh 2

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 27/5. Ảnh: Sina.

Tờ Pháp chế tin tức cho hay, với sai phạm lái xe quá thời hạn làm đăng ký, Lý Dịch Phong sẽ bị phạt 200 NDT.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất