Tranh "gà cưng", chuyện buồn của giới showbiz

8showbiz - 02/07/2015, 17:18

Vừa qua, sự kiện tranh "gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê lên tới đỉnh điểm, khi Mr.Đàm nổi cơn thịnh nộ tuyên bố "sẽ đối đầu trên mọi phương diện", cũng như mắng đối thủ là "thằng hèn, xảo trá, lươn lẹo". Trong khi đó, sợ đàn anh trả đũa, đàn em - ca sĩ hải ngoại Quang Lê lên tiếng xin lỗi và hứa nhường lại "gà cưng" Trọng Nghĩa nếu Mr. Đàm thuyết phục được "chàng trai kẹo kéo" này.

Tuy nhiên, lời qua tiếng lại cho thấy người nào mắng chửi người khác trong cơn nóng giận thì sẽ rơi vào thất cách. Bởi lẽ, phía sau họ còn có công chúng, các đồng nghiệp. Ca sĩ Quang Lê tuy xuống nước nhưng cũng đã khôn ngoan chỉ ra “đừng dọa em, em sợ lắm, anh cũng đừng bắt nạt em”.

 
 
Qua đây cũng có thể thấy được màn ứng xử không hay của một số ca sĩ Việt Nam. Còn nhớ, vụ “giật gà” trứ danh thứ hai năm ngoái chính là vụ nhạc sĩ Quang Huy tranh “gà cưng” Sơn Tùng với Cty Văn Production. Một thời gian dài, Sơn Tùng bỏ sô, khiến Văn Production phải lên tiếng đòi bồi thường, còn nhạc sĩ bảo trợ Huy Tuấn đành nói lời chia tay với học trò cực kỳ ăn khách nhưng nhiều tai tiếng.
 
Những vụ “giật gà” trong giới thì nhiều, không chỉ riêng ông bầu Quang Huy nổi tiếng là “hay chọc phá nhà người khác”. Những “gà” nòi của nhạc sĩ này đều tự tách nhóm ra riêng sau lời rủ rê, mời mọc của anh, như Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Anh Kiệt, Trịnh Thăng Bình, Ngô Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu… Tuy nhiên, giật “gà” mà chỉ mặt nhau mắng chửi trên facebook như Mr. Đàm thì quả là hy hữu.
 
Nhân đây, có thể thấy, người ứng xử khôn khéo sẽ biết thu xếp mọi chuyện một cách văn minh. Sau mỗi cuộc tranh giành “gà cưng”, người ta sẽ liên tưởng đến những cuộc chiến quyền lực khác, những “lãnh địa” khác không hay trong giới showbiz. Cũng có người cho rằng, có thể đó là chiêu để tạo scandal giữa các “ông hoàng” nổi tiếng. Tuy nhiên, thêm một lần nữa, những cuộc tranh cãi “chợ búa” như trên khiến chính người trong cuộc cũng mất mát không nhỏ.
 
Chia sẻ thêm bên ngoài về vụ việc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh bức xúc không chỉ bởi cách làm việc mờ ám của Quang Lê hay thái độ “lật mặt” của Trọng Nghĩa mà còn vì uy tín của anh đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau chuyện này. “Lời nói không mất tiền mua”, nên lựa lời mà nói. Còn việc mắng chửi người khác trên facebook không thể vớt lại được rất nhiều thứ của người nổi tiếng, cho dù về sau họ sẽ xin lỗi hay thanh minh.
 
Theo Lao Động

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất