Tranh cãi học trò Đàm Vĩnh Hưng giành ngôi Thần tượng Bolero thiếu thuyết phục

Dân trí - 16/06/2017, 14:03

Bên cạnh những ý kiến bênh vực Hellen Thủy giành ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2017 chiếm được cảm tình của các fan bởi chất giọng ngọt ngào và ngoại hình dễ mến thì không ít khán giả phản pháo cho rằng, kết quả chương trình năm nay “thiếu công tâm”.

Sau đêm thi ngày 15/06, học trò Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy đã chính thức lên ngôi Quán quân Thần tượng Bolero năm 2017. Những khán giả yêu mến Hellen Thủy cho rằng, ngay từ những vòng thi đầu tiên, Hellen Thủy đã chiếm được cảm tình của các fan bởi chất giọng ngọt ngào và ngoại hình dễ mến.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy đã chính thức lên ngôi Quán quân Thần tượng Bolero năm 2017.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy đã chính thức lên ngôi Quán quân Thần tượng Bolero năm 2017.

Tuy nhiên tại Fanpage chính thức của Thần tượng Bolero, bên cạnh những ý kiến tán đồng là rất nhiều comment (bình luận) phản đối, ném đá kết quả của cuộc thi. Tài khoản L.C.P bình luận: “Công tâm mà nói thì Hoàng Ngọc Sơn hoặc Phương Liên giành Quán quân sẽ đúng bản chất borelo hơn”.

Tu Ph thì cho rằng: “Bolero có những giá trị cốt lõi mà nếu cách tân quá lố thì sẽ không còn là bolero nữa. Ở đây mình thấy vì họ hoàn toàn không có khả năng hát kiểu truyền thống nên mới phải mượn cớ làm mới thôi, chuyển tội thành công! Tội là làm hỏng bài hát, phá nát dòng nhạc, công là khai phá ra "dòng" nhạc mới đó. Khán giả nghĩ gì, nói gì họ cũng không quan tâm”.

“Cứ cho là hát phong cách mới đi thì Hellen Thủy cũng không có cửa, đơn giản là trình còi và tố chất kém, hát dở tệ mà cũng được quán quân. Chương trình nhảm, thảm họa bolero đăng quang”, tài khoản này nói thêm.

Có ý kiến cho rằng, Hellen Thủy chỉ được phần nhìn, gương mặt sáng sân khấu mà thiếu đi giọng hát, tài năng thực sự để mang đến chiến thắng thuyết phục.

Có ý kiến cho rằng, Hellen Thủy chỉ được phần nhìn, gương mặt sáng sân khấu mà thiếu đi giọng hát, tài năng thực sự để mang đến chiến thắng thuyết phục.

Tài khoản S.Nguyen bình luận: “Hellen Thủy chỉ được gọi là biết hát, không thể gọi là hát hay được. Ai có xem chương trình đêm qua sẽ thấy bài hát của phần thi đơn ca Thủy hát "phô" đến mức nào, nhất là câu out kết bài, tệ hại chưa từng thấy. Qua bài song ca thì nhờ Mr Đàm đỡ, phần khó đã được anh ta hát hết, ngay cả phần out, chả ai nghe được giọng của Thủy”.

Trước những công kích không ngừng nghỉ của những người phản đối kết quả chung kết, HLV - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn “đáp trả”: “Nếu bảo chiến thắng của Hellen Thuỷ ngày hôm nay đều do tôi kêu gọi mới có được, thì chẳng khác nào các bạn đang ám chỉ những khán giả bình chọn cho cô ấy là những kẻ không có lỗ tai, không biết nghe nhạc? Đến mức người khác nói gì cũng răm rắp nghe theo mà không biết phân biệt hay dở? Nếu học trò của tôi thực sự kém tài và hát không hay, họ đã không đồng lòng và cùng bình chọn cho cô ấy với lượt vote cao đến thế”.

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng cô học trò của mình.

Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng cô học trò của mình.

“Không chỉ riêng ở chương trình này, mà hầu như ở bất cứ cuộc thi nào, người thắng cuộc cũng bị áp lực vì dư luận cứ soi mói, tị nạnh, so sánh với người này người kia. Nhưng showbiz là như vậy!”, nam ca sĩ bày tỏ quan điểm.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, tập đối mặt với thị phi là bài học đầu tiên mà học trò của mình cần học khi dấn thân vào showbiz.

Tôi bảo họ hãy nhìn vào Đàm Vĩnh Hưng này mà xem, có tháng nào tôi không vướng phải scandal, không bị khán giả chửi bới thậm tệ? Vậy mà tôi vẫn đứng ở nơi đây, là một trong những ca sĩ đắt show và có mức cát xê cao ngất ngưởng. Tôi thành công là do tôi luôn là chính tôi chứ không phải vì tôi là con rối của dư luận”.

Đối nghịch với những ý kiến phản đối quyệt liệt, khán giả Nguyễn Thị Linh cũng có những bình luận ủng hộ tân Quán quân: “Sao cả nhà phản ứng kịch liệt quá. Riêng em thấy đêm chung kết chị Hellen Thủy hát cũng hay mà, dù mấy tuần trước chị thể hiện chưa được tốt lắm.

Anh Triều Quân, anh Ngọc Sơn và chị Phương Liên hát rất hay nhưng chắc tại hồi hộp nên vậy thôi. Còn việc thí sinh được bình chọn nhiều hay ít đâu có phải phần lớn là nhờ lượng fan của HLV đâu, còn ở khán giả nữa chứ”.

“Ở mùa 1, mọi người cũng nói là chương trình không công bằng, thí sinh không cần ra hát cũng đủ để lọt vào vòng trong nhờ vào HLV, rồi mùa này cũng thế. Chương trình làm theo format không BGK thì sẽ vậy thôi, giao lại hết quyền quyết định cho khán giả.

Nếu mọi người muốn có kết quả công bằng nhất vậy tại sao mỗi người không tự nhắn tin hay click chuột bình chọn thí sinh mà bạn thấy xứng đáng để lượng bình chọn của fan không ảnh hưởng đáng kể đến kết quả cuộc thi?! Em thấy đối với các anh chị, có lẽ đạt Quán Quân hay Á Quân chắc không khác nhau là mấy mà cái quan trọng là anh chị ý đứng vị trí nào trong lòng khán giả mà thôi!”, độc giả này nhấn mạnh.

Theo Phương Nhung / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất