Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ là một cuộc tình... tay 3?

Tiin - 07/06/2017, 09:35

Cặp đôi "tri kỷ" làm người hâm mộ đứng ngồi không yên với đoạn teaser dài 46 giây mang màu sắc trầm buồn, kể về chuyện tình cảm giữa 2 chàng trai và 1 cô gái.

 

Sau khi ra mắt nhật ký âm nhạc 14 năm 9 tháng đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ công bố đoạn teaser giới thiệu MV Kết thúc để bắt đầu, ca khúc do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Qua những hình ảnh mới nhất được thực hiện tại Đà Lạt, câu chuyện tình cảm giữa hai chàng trai (do Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ thủ vai) cùng một cô gái tại xứ sở ngàn hoa dần được hé lộ. Đây cũng là một trong những món quà thuộc dự án kỷ niệm 14 năm 9 tháng song hành trong công việc và cuộc sống của hai nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức buổi ra mắt MV Kết thúc để bắt đầu tại nhà riêng. Toàn bộ chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ theo hình thức livestream.

Ngoài việc chia sẻ về nội dung cũng như quá trình thực hiện MV, hai nam ca sĩ sẽ giao lưu, trả lời trực tuyến các câu hỏi của người hâm mộ. Bên cạnh hai nhân vật chính, buổi giới thiệu MV còn có sự xuất hiện của hai diễn viên trẻ điển trai đang được khán giả chú ý hiện nay: Trần Thanh Phong và Đỗ Nhật Trường. Đây cũng là hai 'soái ca' xuất hiện trong MV 'Kết thúc để bắt đầu', đóng vai Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ lúc còn trẻ.

Đặc biệt, đây cũng là một cơ hội ngàn năm có một đối với những khán giả luôn mong chờ buổi họp fan để gặp gỡ hai chủ nhân của MV Kết thúc để bắt đầu.

Mr Đàm và Dương Triệu Vũ luôn ấp ủ kế hoạch tổ chức một buổi fan meeting để cùng fan trò chuyện, chia sẻ về những dự án, câu chuyện xoay quanh hành trình 14 năm 9 tháng của cả hai. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn và phải đi diễn nhiều nơi nên họ chưa có dịp thực hiện điều này. Nhân cơ hội ra mắt MV mới, cả 2 đã tranh thủ sắp xếp thời gian để đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ.

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã mất gần 2 tháng để thực hiện MV Kết thúc để bắt đầu. Họ còn trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất, hậu kỳ để đảm bảo những cảm xúc, ký ức của người trong cuộc được truyền tải trọn vẹn đến khán giả.

MV Kết thúc để bắt đầu sẽ chính thức ra mắt vào lúc 14h ngày 8/6 trên trang youtube của Mr. Đàm. Buổi gặp gỡ fan dự kiến sẽ được diễn ra sau đó vào lúc 15h tại phòng trà Đồng Dao.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất