Trang Trần công khai dùng lời tục tĩu mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương

Afamily - 28/05/2017, 09:37

Trang Trần mới đây đã livestream chửi nghệ sĩ Xuân Hương với những lời lẽ vô cùng tục tĩu, thậm chí còn hăm dọa tới nhà "xé xác" đàn chị nếu cô "dám" lên tiếng trên Facebook.

Ngày 25-5, người mẫu Trang Trần đã livestream gần 9 phút trên mạng xã hội Facebook, trong đó nội dung chủ yếu là những lời mắng chửi nhằm vào nghệ sĩ Xuân Hương. Video này nhanh chóng được lan truyền trong giới nghệ sĩ, khiến rất nhiều người bức xúc.

Lý do Trang Trần livestream chửi nghệ sĩ Xuân Hương vì cô cho rằng, trước đó, khi cô đang livestream trang điểm thì một người có Facebook tên Lê Xuân Hương vào comment mắng cô là "vô văn hóa".

Trang Trần cho rằng người đó không ai khác chính là nghệ sĩ Xuân Hương – vợ cũ của MC Thanh Bạch.

Trang Trần "nổi điên", lập tức livestream chửi nghệ sĩ Xuân Hương với những lời lẽ vô cùng tục tĩu và thách thức báo chí lên tiếng. Trang Trần thậm chí hăm dọa, nếu nghệ sĩ Xuân Hương "dám" phản ứng trên Facebook, cô sẵn sàng tới nhà "xé xác" đàn chị.

Chúng tôi đã liên hệ với nghệ sĩ Xuân Hương về chuyện này.

 - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Xuân Hương.

Thưa nghệ sĩ Xuân Hương, mới đây người mẫu Trang Trần đã livestream và dùng những lời lẽ không hay nhắm vào cô. Cô có biết chuyện không và cảm giác của cô khi biết chuyện này như thế nào?

Tôi không có nhiều thì giờ để vào trang của bạn bè trên Facebook, nhất là những người không phải là bạn thì lại càng không vào xem, cũng như chưa bao giờ xem livestream của bất kỳ người nào.

Bởi vậy khi bạn bè báo cho tôi chuyện này tôi cũng không quan tâm và không vào xem mặc dù họ nói phải vào xem để lên tiếng minh oan cho mình.

Sau đó một vài người bạn gửi clip cho tôi xem nhưng phải rất lâu sau tôi mới xem và thú thực là tôi chỉ xem một đoạn ngắn. Không phải vì mình bị chửi thậm tệ mà vì những lời lẽ được sử dụng trong clip tôi nghe không quen.

Tôi cũng rất ngạc nhiên vì sao tên tôi và hình cá nhân của tôi lại xuất hiện trong lúc cô Trang livestream.

Trang Trần có nói rằng nghệ sĩ Xuân Hương vào comment mắng cô ấy vô văn hóa khi cô ấy đang livestream trang điểm. Trang Trần khẳng định mình chụp được comment đó làm bằng chứng. Xin cô xác nhận có chuyện này hay không?

Như tôi đã nói là tôi không bao giờ xem livestream của bất kỳ người nào thì làm sao có chuyện tôi vào comment cô ấy, nhất là lúc cô ấy trang điểm thì có đụng chạm gì tới tôi khiến tôi phải comment bằng lời lẽ như vậy.

Nói như vậy là rất có thể cô đang bị ai đó hại, giả danh mình?

Tôi đã thấy tên tôi và hình của tôi trong tấm hình cô ấy chụp comment do bạn bè gửi lại. Tôi xác nhận một lần nữa, và có thể xác nhận hàng ngàn hàng triệu lần rằng tôi hoàn toàn không bao giờ vào comment trên trang Facebook của cô Trang Trần.

Như vậy thì chỉ có thể rằng đây là một âm mưu ném đá giấu tay rất tàn độc để hại tôi mà thôi. Bởi lẽ tính tôi xưa nay ưa nói thẳng nói thật nên chuyện làm mất lòng nhiều người là điều hoàn toàn có thể có.

 - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip Trang Trần livestream chửi nghệ sĩ Xuân Hương.

Trong gần 9 phút livestream, Trang Trần còn đe dọa nếu nghệ sĩ Xuân Hương có bất cứ lời lẽ nào trên Facebook về chuyện này thì sẽ tới nhà "xử" cô luôn. Đây không chỉ là hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác mà còn có yếu tố đe dọa. Cô có định nhờ pháp luật can thiệp để trả lại sự thật, sự công bằng cho mình?

Tôi chưa bao giờ có một lời nào không phải hoặc bất lịch sự với cô Trang Trần, ngay cả khi cô ấy nói những lời khó nghe trong clip thì tôi cũng không phản ứng gì cả.

Sự phản ứng của cô Trang Trần là điều dễ hiểu vì đó là một phản ứng cần phải có để bảo vệ danh dự của mình khi bị ai đó xúc phạm.

Tiếc rằng sự việc đã đi quá xa và quá mức cần thiết. Chuyện đe dọa hoặc xúc phạm nhân phẩm và danh dự của tôi, nếu cần thì tôi cũng phải nhờ đến pháp luật can thiệp.

Sau chuyện này, cô nghĩ gì về một số người mang danh nghệ sĩ trẻ bây giờ?

Tôi không dám nhận xét về người khác bởi lẽ mỗi lời nói, mỗi hành vi của một con người đều được hoặc bị người khác nhận xét.

Và mỗi con người đều có cá tính và cách sống khác nhau. Tôi chỉ thấy ngán ngẩm vì càng ngày khán giả càng mất niềm tin vào những người trong giới showbiz.

Khi chuyện này lan truyền trong giới nghệ sĩ, phản ứng của đồng nghiệp cô nhận được là gì?

Rất nhiều người bạn của tôi, cả trong giới và ngoài giới đã rất hiểu cho tôi. Họ luôn ủng hộ tôi vì họ luôn tin tưởng rằng một con người như tôi sẽ không làm những điều ngu xuẩn như vậy.

Cô rút ra được bài học gì sau chuyện này và từ những ồn ào đáng tiếc của đồng nghiệp trong thời gian gần đây?

Tôi chỉ thấy là tai bay vạ gió luôn đến dồn dập với tôi mà không bao giờ học được bài học khôn cả. Tôi vẫn khẳng định đây là một âm mưu tàn độc của ai đó không muốn cho tôi sống. Tôi rất sợ lòng người hiểm ác.

Xin cảm ơn nghệ sĩ Xuân Hương đã chia sẻ!

Theo Nguyễn Lê Bình Phú/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất